+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/2: "Black Widow" và "Mu Lan" cùng tung trailer cực độc tại Super Bowl

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bảo Anh khoe dáng cực nuột trong chuyến du xuân ở Bali

    Bảo Anh vừa có chuyến du xuân nhiều ngày tại đảo Bali xinh đẹp của Indonesia. Cô liên tục cập nhật về chuyến đi bằng những hình ảnh nóng bỏng. Mới đây nhất là bức ảnh cô diện bikini hai mảnh, phô bày thân hình nuột nà, đặc biệt là vòng eo không chút mỡ thừa hậu Tết Nguyên Đán. Chiếc quần dài không kéo khóa và đôi giày "khủng bố" càng khiến vẻ gợi cảm thêm phần cá tính, "ngầu".

    Người đẹp 9x khiến fans "đứng ngồi không yên" với ảnh chụp từ phía sau, để lộ vùng lưng thon thả và vòng hông sexy. Cô còn khoe luôn hình xăm độc đáo ở gáy.

    Từ khi bắt đầu được biết đến tại The Voice mùa đầu tiên (2012), Bảo Anh là nghệ sĩ chịu khó thay đổi phong cách, từ ngây thơ, ngọt ngào, sang nữ tính, gợi cảm, đến cá tính, hiện đại.

    Quyến rũ là thế nhưng Bảo Anh vẫn là "hoa chưa có chủ". Dù không trực tiếp nói ra, nhưng dòng trạng thái mới đây cô chia sẻ phần nào cho thấy nữ ca sĩ vẫn chưa có "bến đỗ". "Còn trẻ, tất cả đều còn kịp, phải va chạm, dũng cảm niếm trải mới biết bản thân thật sự thích gì", cô viết.

    Black Widow tung clip độc tại Super Bowl

    [presscloud]14467[/presscloud]

    Trailer mới của Black Widow được Marvel tung ra tại Super Bowl

    Ngày 3/2, Marvel Studios đã phát hành một đoạn trailer mới cho bộ phim Black Widow sắp ra mắt của họ. Scarlett Johansson sẽ trở lại với vai Natasha Romanoff sau các sự kiện trong Avengers: Endgame – nơi cô đã hy sinh.

    Vì vậy, bộ phim riêng của cô sẽ diễn ra sau Captain America: Civil War và trước Infinity War. Ngoài ra, hãng phim cũng đã phát hành một loạt các poster nhân vật mới cho bộ phim. Được biết, câu chuyện của Romanoff sẽ khởi động phase 4 của MCU, nhường chỗ cho một kỷ nguyên hoàn toàn mới của hãng phim.

    Ngoài Scarlett Johansson, Black Widow còn có sự tham gia của David Harbor trong vai Red Guardian, Florence Pugh trong vai Yelena Belova và Rick Mason. Ray Winstoneas, Rachel Weisz và Olivier Richters đều đang đóng những nhân vật vô danh, mặc dù đã có rất nhiều suy đoán về việc tất cả họ có thể là ai. Như thường lệ, Marvel Studios đang giữ cốt truyện của bộ phim một cách bí ẩn và vô cùng cẩn thận.

    Mulan tung trailer chiến đấu kịch tính

    [presscloud]14469[/presscloud]

    Trailer cuối cùng của Mu Lan trước thời điểm chuẩn bị ra mắt phim.

    Dù dịch bệnh corona vẫn chưa được kiểm soát, mới đây, Disney đã phát hành một đoạn trailer mới cho bộ phim live-action sắp tới của họ – Mulan và khẳng định sẽ giữ nguyên ngày chiếu ban đầu. Cùng lúc đó, hãng phim đã tiết lộ một clip ngắn dài 30 giây tại Super Bowl.

    Mulan đã thay đổi một chút so với phim hoạt hình gốc của Disney bằng việc tước đi khía cạnh âm nhạc và biến nó trông giống như một bộ phim chiến tranh nghiệt ngã. Mặc dù vậy, bộ phim vẫn có thể thu hút được một lượng khán giả không nhỏ cho Disney.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-32-black-widow-va-mu-lan-cung-tung-trailer-cuc-doc-tai-super-bowl-a310129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan