+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/2: Thiều Bảo Trâm hát Một mình có buồn không não nề giữa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thiều Bảo Trâm hát "Một mình có buồn không" não nề giữa đêm

    Tối muộn 2/2, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải đoạn ngồi một mình trong căn phòng, đàn hát ca khúc "Một mình có buồn không" trên story Instagram và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Lần đầu tiên, Thiều Bảo Trâm trổ tài khả năng chơi đàn guitar. Qua đoạn video có thể thấy, biểu cảm của Thiều Bảo Trâm cũng khá buồn bã, đắm chìm trong ca khúc.

    Hiện, clip đàn hát của Thiều Bảo Trâm đang được cộng đồng mạng chia sẻ liền tay và cũng không ít bình luận mong nữ ca sĩ sớm vui vẻ trở lại sau ồn ào tình cảm.

    Tạ Đình Phong bị đồn bạo hành Vương Phi

    Gần đây, trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện tin đồn cặp đôi Tạ Đình Phong - Vương Phi rạn nứt tới mức "thượng cẳng tay hạ cẳng chân".

    Theo đó, một cư dân mạng cho biết sự việc xảy ra khi Tạ Đình Phong say rượu. Nam tài tử bất mãn chuyện Vương Phi không sinh con cho mình nên hai người đã cãi nhau. Thậm chí, trong men say và sự nóng giận, Tạ Đình Phong còn ra tay đánh Vương Phi.

    Vết thương của Vương Phi rất nghiêm trọng và phải nhập viện, trên mặt cô còn hiện rõ vết sẹo từ vụ bạo hành này.

    Tin đồn rạn nứt của Tạ Đình Phong và Vương Phi đã xuất hiện rất nhiều lần trong thời gian qua nhưng lần này là nghiêm trọng nhất. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng đây là tin đồn sai sự thật.

    Trước đó không lâu, Vương Phi xuất hiện tại sân bay với trạng thái rất tốt, dù nữ ca sĩ đeo khẩu trang nhưng mọi người đều thấy rõ cô không có bất kỳ dấu hiệu nào của việc bị bạo hành.

    Bên cạnh đó, cặp đôi bên nhau đã nhiều năm, nếu muốn có con thì họ đã có từ lâu chứ không phải đợi đến lúc Vương Phi 51 tuổi thì Tạ Đình Phong mới đòi có con, nghe rất vô lý.

    Động thái mới nhất của Trịnh Sảng gây chú ý

    Khuya 2/2, cư dân mạng phát hiện Trịnh Sảng online Weibo, thay ảnh đại diện cho tài khoản cá nhân và tài khoản của văn phòng đại diện.

    Những hình ảnh mới khá khó hiểu với nhiều dãy số. Một số người cho rằng vì nữ diễn viên đã bị cấm xuất hiện trên các nền tảng video và hạn chế hoạt động trên Weibo nên có thể Trịnh Sảng sẽ sáng tạo ra một app mới để chuyển sang làm hotgirl mạng, bán hàng online.

    Theo nguồn tin từ một blogger thạo tin trong giới giải trí, Trịnh Sảng đã sẵn sàng bay sang Mỹ để đón 2 con về nước.

    Phía nữ diễn viên đã nhờ cậy tới luật sư để thương lượng, mục đích là để giành quyền nuôi con với Trương Hằng và đưa con trở về Trung Quốc an toàn.

    Đây được xem là động thái nhằm vớt vát hình tượng của Trịnh Sảng sau khi đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội, bị đuổi ra khỏi giới giải trí.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-32-thieu-bao-tram-hat-mot-minh-co-buon-khong-nao-ne-giua-dem-a354894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan