Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/3: "Ghen Cô Vy" của Việt Nam lên kênh truyền hình Mỹ nổi tiếng


Thứ 3, 03/03/2020 | 02:25


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/3/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Ghen Cô Vy lên kênh truyền hình Mỹ nổi tiếng

Show truyền hình có tầm ảnh hưởng lớn ở Mỹ "Last Week Tonight With John Oliver" mới đây đã đề cập đến "Ghen Cô Vy" của Việt Nam. MC dẫn dắt chương trình này John Oliver đã bày tỏ sự thích thú, phấn khích và dành nhiều từ ngữ để khen ngợi cho sự sáng tạo của bài hát này.

Việc "Ghen Cô Vy" được nhắc đến trong một chương trình lớn ở Mỹ khiến cho cư dân mạng cực kì thích thú và tự hào. Những nỗ lực phòng chống dịch bằng nhiều cách từ kiểm soát con người, y tế đã phương diện văn hóa... đều được đưa ra và thực hiện nhằm đẩy lùi hiệu quả nhất dịch bệnh.

MC John Oliver đã bày tỏ sự thích thú, phấn khích về MC Ghen Cô Vy và đề cập đến Việt Nam là một trong những quốc gia có khả năng kiểm soát dịch Covid-19 tốt nhất trên thế giới.

Bên cạnh ca khúc "Ghen Cô Vy", chương trình "Last Week Tonight With John Oliver" còn đề cập đến thử thách nhảy #ghencovychallenge được sáng tạo ra bởi vũ công Quang Đăng.

Vị MC nổi tiếng cũng không quên nhắc đến việc Việt Nam là một trong những quốc gia có khả năng kiểm soát dịch Covid-19 tốt nhất trên thế giới và bạn bè quốc tế nên học tập.

Ca khúc "Ghen Cô Vy" được viết lại lời dựa trên giai điệu của ca khúc "Ghen", một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng từng gắn liền với tên tuổi của Erik và Min. "Ghen" được biến tấu lại với những từ ngữ mang thông điệp phòng chống dịch như: Giữ gìn vệ sinh chung, rửa tay đúng cách, hạn chế tới nơi đông người, nâng cao ý thức về phòng chống dịch bệnh.

Hương Giang khoe ảnh ôm tình tứ người lạ mặt giữa đêm khuya

Tin tức giải trí - Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/3: 'Ghen Cô Vy' của Việt Nam lên kênh truyền hình Mỹ nổi tiếng (Hình 3).

Hương Giang tình tứ ôm phía sau người đàn ông lạ mặt được cho là người yêu mới của cô nàng.

Tối muộn 2/3, Hương Giang đã đăng tải hình ảnh lãng mạn cùng một người đàn ông được cho là bạn trai mới của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh. Đính kèm bức ảnh là dòng chú thích được trích từ lời bài hát Hơn cả yêu của Đức Phúc: "Cảm giác trong em bây giờ, có lẽ hơn cả yêu".

Trong ảnh, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diện bikini nóng bỏng tại bãi biển và ôm bạn trai từ phía sau vô cùng tình tứ. Có vẻ như vẫn chưa muốn công khai danh tính người yêu nên Hương Giang đã dùng một icon để che mặt “chàng trai bí ẩn” này.

Dù mới chỉ đăng tải hơn 10 phút nhưng bài đăng của Hương Giang đã thu hút hơn 20.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước động thái của nữ ca sĩ và không quên chúc cô nàng hạnh phúc bên tình mới.

Lee Min Ho quyên góp 300 triệu won cho 8 tổ chức để hỗ trợ chống dịch Covid-19

Lee Min Ho quyên góp 300 triệu won cho nhiều tổ chức khác nhau để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.

Tối ngày 2/3 (giờ Việt Nam) truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên Lee Min Ho và công ty quản lý MYM đã tham gia phong trào quyên góp chống dịch Covid-19 bằng cách ủng hộ 300 triệu won (khoảng 5,8 tỷ đồng).

Theo thông báo, nam tài tử quyên góp số tiền khủng này cho 8 tổ chức khác nhau: Fruit of Love, Good Neighbors, Love Bridge, Save the Children, Green Umbrella, và 3 tổ chức cho trẻ em khác.

Được biết số tiền này sẽ dùng để giúp đỡ trẻ em đến từ các gia đình thu nhập thấp đang cần sự hỗ trợ về mặt y tế và các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh. Tấm lòng vàng và tinh thần chung tay vì cộng đồng của Lee Min Ho hiện đang nhận được nhiều lời khen ngợi.

Với số ca nhiễm virus Covid-19 tăng chóng mặt trong những ngày gần đây, Hàn Quốc đang rơi vào tình trạng báo động đỏ. Đứng trước "tâm bão" này, hàng loạt diễn viên, người mẫu, idol đã quyên góp tiền mặt, khẩu trang để giúp người dân Hàn Quốc phòng, chống dịch bệnh.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-33-ghen-co-vy-cua-viet-nam-len-kenh-truyen-hinh-my-noi-tieng-a313790.html