+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/4: Động thái mới của Thiều Bảo Trâm gây xôn xao mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Động thái mới của Thiều Bảo Trâm gây xôn xao mạng xã hội

    Những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mặc dù Sơn Tùng cũng như Hải Tú khá kín tiếng trước truyền thông cũng như mạng xã hội nhưng khán giả đã phần nào yên tâm hơn khi Thiều Bảo Trâm dường như ổn định trở lại cũng như có những hoạt động mới.

    Trong tối ngày 2/4, nữ ca sĩ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi khoe bó hoa được ai đó tặng cho mình trên story Instagram cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Cơn sốt của tôi được xoa dịu bằng bó hoa đáng yêu này".

    Ngay sau đó, nhiều người liền đặt ra nghi vấn phải chăng giọng ca Một mình có buồn không đã có người khác theo đuổi. Nhìn vẻ mặt ngập tràn hạnh phúc của cô, nhiều người tò mò có phải Thiều Bảo Trâm đang say đắm trong tình yêu hay không.

    Thế nhưng rất cả vẫn chỉ là suy đoán mà thôi. Có thể bó hoa cô cầm trên tay chỉ là bạn bè hoặc đồng nghiệp, fan hâm mộ tặng mà thôi.

    H'Hen Niê nói gì về tin đồn độn cằm

    Thường xuyên bị nghi độn cằm, H'Hen Niê mới đây đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn video nhằm chứng minh sự việc.

    Theo đó, Trong đoạn clip đăng tải, người đẹp diện đồ khá đơn giản, để mặc mộc hoàn toàn và quay cận cảnh nhiều góc độ khuôn mặt nhằm chứng minh cho khán giả cô không hề "dao kéo" khuôn mặt như nhiều người đồn đoán.

    "Xin chào, mọi người luôn thắc mắc về chiếc cằm của Hen, tại sao chiếc cằm của tôi lại nhỏ như thế, tại sao nó lạ lùng và nhỏ như phù thủy thế. Có rất nhiều người hỏi như vậy luôn. Cứ mỗi lần Hen chụp hình với góc nghiêng thì cái cằm của Hen cực kì nhọn và mọi người bảo rằng đây là cằm sửa...", H'Hen Niê mở đầu đoạn clip.

    "Nếu Hen sửa thì sẽ phải có vết sẹo. Nhưng cả bên ngoài và trong đều không có. Nếu Hen tiêm cằm thì khi đặt đèn lên, vị trí cằm sẽ sáng", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 giải thích.

    "Nếu như nói Hen tiêm cằm thì khi Hen đặt đèn dưới sát cằm thì cằm sẽ sáng ở khu vực xung quanh cằm, còn cằm Hen thì không nên mọi người đừng nói cằm Hen sửa nữa nhé, cằm thật đấy", người đẹp giải thích thêm.

    Đây không phải lần đầu tiên H'Hen Niê bị đồn đoán độn cằm. Năm ngoái, trong thời gian tạm ngưng hoạt động showbiz để tránh dịch, người đẹp Ê Đê đăng ảnh khoe góc nghiêng với chiếc cằm Vline như lời khẳng định cằm tự nhiên, sau khi nhận được câu hỏi nghi vấn từ một fan hâm mộ.

    H'Hen Niê cũng không ít lần bị đụng "dao kéo" vào các bộ phận khác trên cơ thể. Người đẹp phủ nhận việc này và cho biết bản thân luôn chăm tập luyện để duy trì hình thể săn chắc. Hiện tại, ba vòng của người đẹp là 84-59-94.

    Lệ Quyên khoe ảnh tình tứ bên "tình trẻ" nhân dịp sinh nhật 40 tuổi

    Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đồng loạt đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Được biết, nam người mẫu đã bí mật tổ chức tiệc sinh nhật "sang chảnh" cho "nữ hoàng phòng trà" tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

    "Đến bây giờ mới hiểu sự quan tâm đầy yêu thương như thế này, mang lại hạnh phúc thế nào", giọng ca Giấc mơ có thật viết. Lệ Quyên cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Lâm Bảo Châu và bạn bè đã cho cô một ngày ý nghĩa.

    Trong loạt ảnh, Lệ Quyên diện váy trắng, được cắt xẻ táo bạo để khoe trọn vóc dáng, cô chiếm toàn bộ "spotlight" của buổi tiệc bởi nhan sắc mặn mà và ngày càng hồi xuân. Nhìn khoảnh khắc cả hai chụp ảnh kỷ niệm trông chẳng khác gì đang tổ chức hôn lễ ấm áp trên biển. Đông đảo người hâm mộ đang mong chờ một lễ cưới ngọt ngào của cặp đôi.

    Trước đó, Lâm Bảo Châu cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc đón tuổi mới sớm cùng giọng ca Bên em là biển rộng. Có thể thấy, nam người mẫu tỉ mỉ trong việc trang trí căn phòng để tạo ra một không gian lãng mạn, ấm cúng cho người yêu.

    Từ khi ly hôn với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên cởi mở hơn về mối quan hệ với tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Cô không giấu giếm như nhiều cặp đôi trong showbiz khác, ngược lại cặp đôi thường xuyên công khai tình cảm ở các sự kiện hay đăng ảnh tình tứ bên nhau. Nữ ca sĩ từng nói, cô không giấu nổi niềm hạnh phúc nên để nó lan tỏa đến mọi người.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-34-dong-thai-moi-cua-thieu-bao-tram-gay-xon-xao-mang-xa-hoi-a361315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan