+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/6/2019: Ngọc Trinh tuyên bố "sốc" khi tiếp tục hở bạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh hở bạo sau Cannes vì...thích

    Trong buổi ra mắt buổi ra mắt bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh xuất hiện với bộ đồ khá táo bạo và khoe những khoảng hở khiến người đối diện không khỏi đỏ mặt.

    Bộ trang phục này của Ngọc Trinh với bộ trang phục mỏng tang, khoe trọn vòng 3 trước đó của cô khi diện ở thảm đỏ LHP Cannes 2019 cũng táo bạo không kém.

    Sau sự kiện, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh hở bạo trên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: “Tôi mặc như vậy vì tôi thích. Tóc tai như vậy vì tôi thích. Tôi yêu cơ thể tôi, tôi yêu làn da tôi. Em tự tin tỏa sáng để ai cũng phải thèm giống em”.

    Nhiều ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh Đang cố tình thách thức dư luận khi tiếp tục khoe thân quá đà sau khi bị chỉ trích về thảm họa thời trang "mặc như không mặc" ở Cannes trước đó.

    Váy của H'Hen Niê đẹp nhất Miss Universe 10 năm qua

    Mới đây chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố kết quả bình chọn 10 bộ váy dạ hội màu vàng đẹp nhất trong lịch sử 10 năm qua của cuộc thi Miss Universe.

    Trong đó, bộ váy hở eo đính cườm cầu kỳ của NTK Linh San dành cho H'Hen Niê trong đêm bán kết Miss Universe 2018 đã giành được ngôi vị quán quân.

    Được biết, NTK Linh San cũng là mẹ nuôi của H’Hen Niê. Trong số 13 bộ cánh chuẩn bị cho H'Hen Niê thi Miss Universe năm nay, chiếc váy màu vàng đêm bán kết và đầm ánh bạc đêm chung kết là bà tâm đắc nhất.

    Khi được hỏi về giá trị của những chiếc váy, NTK thổ lộ: “Thực sự tôi không có thời gian để ước lượng giá trị của chiếc váy. Tôi và ê-kíp làm ra nó bằng cả tấm lòng và niềm tin vào H’Hen Niê, nên không chỉ có giá trị về vật chất mà còn chứa cả niềm tin, sự yêu thương tôi dành cho con gái nuôi của mình”.

    Bộ đầm dạ hội màu vàng đính đá độc đáo do Linh San thiết kế đã giúp người đẹp dân tộc Ê Đê vượt qua nhiều mỹ nhân nổi tiếng thế giới như Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere, Á hậu 3 Miss Universe 2013 Ariella Arida và thậm chí cả Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza..., để đoạt danh hiệu Mỹ nhân mặc đầm dạ hội màu vàng đẹp nhất.

    Tùng Dương nói về danh xưng Diva, Thu Minh điềm đạm đáp trả

    Thu Minh tái xuất Vpop với MV "I am Diva" gây ra khá nhiều ý kiến trái chiều trong công chúng.

    Khi tranh cãi còn chưa chấm dứt, nam ca sĩ Tùng Dương bất ngờ đăng tải những bức ảnh chụp chung với Hà Trần - Hồng Nhung - Thanh Lam - Mỹ Linh kèm theo chia sẻ về danh xưng Diva. Dưới phần bình luận của bài đăng có nhiều người nhắc đến Thu Minh với sản phẩm mới của cô.

    Ngay sau đó, Thu Minh cũng có động thái được xem là lời đáp trả ý kiến của Tùng Dương. Tuy nhiên, cô viết dưới dạng nhắn nhủ với người hâm mộ của mình.

    Thu Minh chia sẻ, sau những lời nhắn nhủ này cô muốn "để lại sau lưng tất cả những tranh cãi, tất cả những sự cố ý không hiểu những gì Minh và Trấn Thành đã trút hết ruột gan giải thích điều chúng tôi đang làm là gì. Nói một lần rồi không nói thêm lần nào nữa".

    Thu Minh viết: "Điều Minh quan tâm hiện tại là đang rất vui vì hàng nghìn comment ở dưới MV đã chứng tỏ các bạn hiểu được thông điệp, "sướng" cùng tinh thần của bài hát và từng thước phim trong MV - điều mà Minh đã được ê kíp tư vấn sẽ rất khó thấy ở giới trẻ bây giờ. Nhưng những phản ứng rất tích cực, thấu hiểu đã cho Minh một câu trả lời rõ ràng: Vẫn có rất đông người nắm tay cùng đi với Minh trên con đường tiên phong đầy gian khó này.

    Chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên thời kỳ mà giá trị của bản thân được tôn vinh, những khác biệt hay những định kiến không còn là vật cản đường các bạn đứng lên để tỏa sáng cho thế giới thấy các bạn xứng đáng, các bạn có quyền tự hào. Minh hứa rằng những bài hát, sản phẩm của Thu Minh từ DIVA trở về sau sẽ luôn đồng hành cùng tiếng nói của các bạn, là thứ vũ khí kiêu hãnh, chắc chắn nhất để các bạn có thể tự tin rực rỡ với cuộc sống này".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-362019-ngoc-trinh-tuyen-bo-soc-khi-tiep-tuc-ho-bao-a278197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan