+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/7: Bố Song Joong Ki sốc nặng vì con trai ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 3/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bố Song Joong Ki sốc nặng vì con trai ly hôn

    Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, gia đình Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều không biết trước về việc ly hôn của hai con. Vì lẽ đó, bố Song Joong Ki hiện đang rất sốc, buồn bã sau khi biết tin. Thậm chí, ông còn không muốn gặp ai và chỉ giam mình trong nhà.

    Được biết, bố Song Joong Ki rất hài lòng về cuộc hôn nhân của con trai và quý mến con dâu Song Hye Kyo. Ông còn gọi nữ diễn viên là "cô con dâu xinh đẹp".

    Ở thời điểm Song Hye Kyo trở lại với "Encounter", bố Song Joong Ki đã vận động bạn bè xem phim ủng hộ con dâu: "Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của con bé sau Hậu duệ mặt trời và kết hôn, Song Hye Kyo đã rất chuyên tâm, đổ rất nhiều tâm huyết vào đó.

    Như đã nói, chính bố chồng là người rất trân trọng con dâu. Là bố chồng, tôi hy vọng bộ phim của con dâu sẽ đại thành công, con dâu tôi sẽ trở thành nữ diễn viên được cả thế giới yêu mến. Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc. Tôi xin trân trọng cám ơn".

    Sáng 27/6, Song Joong Ki xác nhận đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo với truyền thông Hàn Quốc. Kênh Channel A đưa tin phía Song Joong Ki đã tự đệ đơn ly hôn lên tòa án mà không thảo luận với Song Hye Kyo. Nữ diễn viên chỉ biết tin khi trở về từ buổi chụp hình ở Thái Lan sau đó một ngày.

    Hiện luật sư của cặp đôi nổi tiếng đang trong quá trình đàm phán, thương lượng để nhanh chóng giải quyết vụ ly hôn.

    Sơn Tùng M-TP lần đầu nói về Hãy trao cho anh

    Sơn Tùng M-TP vừa trở lại với MV Hãy trao cho anh là lập hàng loạt kỷ lục "khủng", vươn tầm thế giới trên Youtube.

    Với Hãy trao cho anh, Sơn Tùng đã trở thành nghệ sĩ solo có lượt xem MV sau 24 giờ đầu đứng thứ hai châu Á và là MV Vpop có lượt xem cao nhất trong 24 giờ với 26 triệu lượt xem tính theo thời gian thực.

    Thành tích này vượt qua cả ca khúc Chạy ngay đi mà trước đó nam ca sĩ đã đạt được và chỉ đứng sau hit Gentllemen của PSY (36 triệu view).

    Trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng chia sẻ những hình ảnh khi quay MV và nói về khoảng thời gian thực hiện "siêu phẩm" mới nhất của mình.

    Anh viết: "Một vài bức ảnh khi còn ở Los Angeles năm ngoái, có quá nhiều cảm xúc khi nhìn vào những bức hình này. Một quãng thời gian quá dài từ lúc sáng tác, cho đến lúc hoàn thành audio, cho đến lúc tìm ekip, cho đến lúc liên hệ với những khách mời đặc biệt, cho đến lúc sang Mỹ, cho đến lúc hoàn thành những cảnh quay, cho đến lúc đi về lại Việt Nam, cho đến lúc gửi qua gửi lại những bản drafts đầu tiên từ Hàn qua Việt Nam rồi chỉnh sửa các kiểu, cho đến lúc hoàn thành MV, cho đến lúc lên kế hoạch và cho đến lúc ra mắt ‘Hãy trao cho anh’.

    Một năm rưỡi cho bạn ấy, với những cung bậc cảm xúc sẽ không bao giờ có thể quên được trong cuộc đời sự nghiệp của mình. Những khoảng thời gian giúp mình có thêm biết bao nhiêu kinh nghiệm, giúp cho mình thấy rằng mình còn nhỏ bé đến nhường nào để không bao giờ ngừng phấn đấu tiến về phía trước. Dẫu sao thì cũng đã hoàn thành. Hy vọng Hãy trao cho anh có thể chạm được vào nhiều trái tim của những ai yêu thích âm nhạc. m nhạc mà, âm nhạc là phải vui, phải thoải mái, phải phấn khích”.

    Rộ tin Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy sắp ly hôn

    Ngày 2/7, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện nhiều thông tin cho rằng cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy sẽ công khai tin ly hôn trong thời gian tới. Trên thực tế, hai nghệ sĩ đã "đường ai nấy đi" từ lâu nhưng chưa thể công khai bởi những vướng mắc về quyền lợi và tài sản.

    Tối 2/7, phía Sina đã liên lạc với đại diện hai nghệ sĩ. Quản lý của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trả lời ngắn gọn: "Không có chuyện đó". Người này cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều rất mệt mỏi khi những tin đồn về chuyện ly hôn lan truyền trong nhiều tháng qua.

    Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn từ năm 2015, trở thành cặp kim đồng ngọc nữ được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Tuy nhiên, từ năm 2018 đến nay, cặp đôi đối mặt với nhiều tin đồn rạn nứt hôn nhân.

    Cặp đôi luôn bị đồn thổi đã ly hôn nhau sau khi Huỳnh Hiểu Minh bị nghi ngờ có liên quan đến việc trốn thuế với số tiền lớn, tài chính gặp vấn đề và việc thao túng thị trường cổ phiếu, hay như những dịp lễ quan trọng trong gia đình Huỳnh Hiểu Minh không có sự góp mặt của Angelababy.

    Dù cả hai vẫn khoe ảnh gia đình tình cảm hay xuất hiện bên nhau trong sự kiện mới đây nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị cho là "đóng kịch" để che mắt công chúng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-37-bo-song-joong-ki-soc-nang-vi-con-trai-ly-hon-a282531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan