Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/8/2020: BTV Hoài Anh đăng ảnh đen trắng cũng "gây bão" mạng


Thứ 2, 03/08/2020 | 02:47


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

BTV Hoài Anh đăng ảnh đen trắng cũng "gây bão" mạng

Trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh đăng ảnh tấm ảnh đen trắng khoe vẻ đẹp sắc sảo nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Nhắc đến BTV Hoài Anh, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một nữ MC có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng khá nghiêm nghị khi dẫn bản tin thời sự 19h. Trang phục quen thuộc mỗi lần lên sóng của chị là những bộ áo dài tối màu, sang trọng phối cùng cặp mắt kính cận huyền thoại.

Tuy nhiên, ít ai biết ngoài đời MC Hoài Anh cũng là tín đồ của những mẫu trang phục sexy giúp tôn lên vẻ gợi cảm.

Ở tuổi 40, Hoài Anh vẫn là một trong những người đẹp nổi bật nhất tại VTV. Vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút, giàu năng lượng của Hoài Anh tuy khác với hình ảnh chỉn chu trên sóng truyền hình nhưng vẫn đủ thu hút mọi ánh nhìn.

Trà Ngọc Hằng hủy kế hoạch làm tiệc sinh nhật linh đình cho con

Trà Ngọc Hằng vừa tổ chức sinh nhật mừng tuổi lên 2 cho con gái Sophia. Bữa tiệc diễn ra ấm cúng với sự tham dự của bà ngoại, các dì và 2 người bạn thân thiết của nữ ca sĩ.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ, dự định ban đầu cô sẽ làm một tiệc sinh nhật tưng bừng cho con gái với sự tham gia của gia đình, bè bạn tại một căn biệt thự xinh đẹp ở Vũng Tàu.

Kế hoạch đã được lên và chuẩn bị sẵn sàng, tuy nhiên trước thông tin dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cô đã quyết định hủy bỏ, thay vào đó cô chuyển qua làm một bữa họp mặt đơn giản, ấm cúng trong gia đình.

Cô thậm chí còn chuẩn bị sẵn trang phục màu trắng cho cả nhà, gồm cô và bé Sophia, mẹ ruột, các chị, dì...Đặc biệt, bé Sophia được mẹ Trà Hằng diện cho chiếc váy công chúa xinh xắn. Luôn chăm chút cho con từng li từng tí, trong ngày vui của con gái, Trà Hằng cũng cố gắng để buổi tiệc diễn ra trọn vẹn, ấm áp.

Đường Yên tiết lộ sinh con gái sau tin đồn sinh "long phượng" thai

Chiều 2/8, Đường Yên xuất hiện tại sự kiện của Đằng Tấn. Đây là lần đầu cô tham gia một sự kiện kể từ sau khi sinh con đầu lòng với La Tấn.

Trạng thái của Đường Yên được người hâm mộ khen ngợi không dứt. Cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và nhan sắc rạng rỡ dù vẫn đang là "mẹ bỉm sữa".

Đường Yên đã thoải mái chia sẻ về cuộc sống của gia đình mình, đặc biệt là tiết lộ về bé cưng vừa chào đời hồi đầu năm nay.

Theo đó, khi được MC hỏi: "Nghe nói bạn đã sinh một cặp long phụng", thì Đường Yên đã lập tức trả lời: "Không phải vậy đâu, đó là thông tin giả. Là một bé gái".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-382020-btv-hoai-anh-dang-anh-den-trang-cung-gay-bao-mang-a333111.html