+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/9/2020: Ngô Kiến Huy và Đan Trường được ví như anh em

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngô Kiến Huy và Đan Trường được ví như anh em

    Vừa qua, chàng “Bắp” Ngô Kiến Huy đã chính thức khai trương tiệm café của riêng mình. Tại sự kiện khai trương, đông đảo dàn nghệ sĩ đình đám Vbiz đã góp mặt để chúc mừng anh, trong đó có cả "anh Bo" Đan Trường.

    Cư dân mạng ngỡ ngàng khi xem đến bức ảnh Đan Trường chụp cùng Ngô Kiến Huy vì trông cả hai rất giống nhau khi cùng để một kiểu tóc. Nhiều người nếu không nhìn kỹ sẽ liền lầm tưởng rằng Đan Trường – Ngô Kiến Huy là anh em sinh đôi khi cả hai cùng để kiểu tóc bổ luống.

    Khi chụp ảnh cùng các đàn em, Đan Trường trông cực "hack tuổi" với vẻ ngoài trẻ trung, lãng tử.

    "Công chúa" nhà Cường Đô La sở hữu túi hàng hiệu

    Mới đây, Cường Đô La gây sửng sốt sắm thêm cả loạt túi hiệu xa xỉ cho con gái nhỏ vừa chào đời.

    "Công chúa" Suchin chỉ mới sinh được vài ngày đã được bố sắm cho cả loạt túi hiệu từ nhà mốt Chanel danh giá. Tất cả đền là phiên bản nhí nhỏ xinh, chỉ dành riêng cho những công chúa xuất thân từ gia đình giàu có, tài phiệt.

    Đây chính là set túi Chanel mini mà mọi bà mẹ đều mong ước có điều kiện để đầu tư cho con gái nhỏ của mình.

    Thiết kế gồm 1 vali nhỏ trong đựng 4 chiếc túi: Classic Flap Bag, Reissue 2.55, Chanel Boy và Gabrielle với bản mini. Set túi này là phiên bản giới hạn với hai lựa chọn màu hồng và đen dành cho các bé gái, set này có giá 28.000 USD - khoảng gần gần 650 triệu đồng.

    Angela Phương Trinh ngày càng xinh đẹp sau khi rời showbiz

    Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh vừa chia sẻ loạt ảnh trong sự kiện Vu Lan báo hiếu tại chùa Giác Ngộ (TP.HCM).

    Trong buổi lễ, Angela Phương Trinh cũng đại diện cho hàng ngàn Phật tử đọc bức tâm thư gửi đến đấng sinh thành trong ngày Vu Lan báo hiếu. Người đẹp đã không kiềm được nước mắt xúc động khi nhắc về công lao dưỡng dục của bậc làm cha mẹ với con cái.

    Nữ diễn viên chọn chiếc áo dài tím thướt tha, kín đáo, tóc búi cao để lộ rõ khuôn mặt thanh tú. Đặc biệt, chiếc mũi "thảm hoạ" năm nào nay đã trở nên phù hợp với tổng thể khuôn mặt Angela Phương Trinh hơn hẳn. Nhan sắc của người đẹp ngày càng thăng hạng. Cư dân mạng nhận định cô nàng "tâm sinh tướng", sống thanh thản giản dị nên vẻ ngoài cũng trở nên đoan trang, xinh đẹp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-392020-ngo-kien-huy-va-dan-truong-duoc-vi-nhu-anh-em-a337463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan