+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/7: Hoài Lâm hiếm hoi lộ diện với ngoại hình thay đổi sau ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/7/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoài Lâm hiếm hoi lộ diện với ngoại hình thay đổi sau ly hôn

    Mới đây, một người bạn thân đã hé lộ những hình ảnh đời thường mới nhất của Hoài Lâm trên sóng livestream hát hò ở quê. Dễ dàng nhận ra, con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh nay đã có da có thịt, thậm chí là phát tướng và tươi tắn thấy rõ sau khi "ngồi không cũng dính đạn" vì bị gọi tên vào liên hoàn biến với vợ cũ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 7 hoai lam hiem hoi lo dien sau ly hon1
    Con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh nay đã tươi tắn và trông phát tướng hơn hẳn.

    Không còn tránh né như trước, Hoài Lâm nay còn thoải mái giao lưu với khán giả, bạn bè và biểu diễn ca hát trông rất yêu đời, vui vẻ. Dường như tâm trạng của nam ca sĩ không bị ảnh hưởng nhiều sau khi xảy ra loạt thị phi vừa qua.

    Trong tâm thư xác nhận hẹn hò Đạt G, Cindy Lư cũng vô tình tiết lộ hiện tại Hoài Lâm cũng đã có mối tình mới. Vợ cũ Hoài Lâm mong dân mạng đừng ghép đôi hoặc có những lời lẽ nhắc đến cô, làm tổn thương người mới của chồng cũ. Về phía Hoài Lâm, nam ca sĩ chỉ chúc phúc cho vợ cũ và khẳng định "Anh ok" sau khi xảy ra lùm xùm tình ái.

    Huy Trần đăng ảnh ở Na Uy cùng Ngô Thanh Vân, dân mạng hẹn ngày ăn cưới cặp đôi?

    Từ ngày CEO Huy Trần lộ "hint" âm thầm hẹn hò cùng "đả nữ" Ngô Thanh Vân, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi đều thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

    Mới đây, trên Instagram của Huy Trần, anh đăng tải bức ảnh check-in ở Na Uy kèm dòng chú thích vô cùng ngọt ngào: "Theo baby về quê". Đáng chú ý, netizen liền tinh ý nhận ra bàn tay trong bức ảnh không ai khác là Ngô Thanh Vân.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 7 hoai lam hiem hoi lo dien sau ly hon3
    Huy Trần đăng tải bức ảnh check-in ở Na Uy, còn để lộ bàn tay của bạn gái.

    Trước đó một ngày, cựu người mẫu Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ bức ảnh tại Na Uy. Chính sự trùng hợp này đã khiến dân tình rộ lên nghi vấn chuyện tình cảm của cặp đôi vẫn tốt đẹp. Và trong chuyến thăm Na Uy này, cũng là dịp ra mắt gia đình bạn gái của nam CEO sinh năm 1990. Nhiều người còn nói vui ngày cưới của cặp đôi sẽ không còn xa.

    Tuy nhiên, đó cũng chỉ là nghi vấn của dân mạng, còn sự thật phải chờ đợi người trong cuộc xác nhận.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 7 hoai lam hiem hoi lo dien sau ly hon2
    Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ bức ảnh chụp tại quê nhà Na Uy.

    Tình trẻ kém 11 tuổi của Ngô Thanh Vân từng tham gia một gameshow truyền hình. Khi đó, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đã "nhìn trúng" nam doanh nhân, tuy nhiên thời điểm ấy Huy Trần đang hẹn hò với bạn gái, cho nên Hương Giang đành mất lượt.

    Chồng cũ đưa con trai ra Hà Nội với Lệ Quyên

    Hôm 2/7, doanh nhân Đức Huy đưa bé Bo ra Hà Nội hội ngộ với mẹ - ca sĩ Lệ Quyên - khi cô đang về thăm nhà.

    Bé Bo (tên thật Lê Kỳ Anh) được bố mẹ thay phiên nuôi dưỡng, chăm sóc. Những ngày qua, cậu bé ở bên bố Đức Huy, được bố đưa đi chơi Phú Quốc. Đến chiều 2/7, Bo được bố đưa ra Hà Nội với mẹ - ca sĩ Lệ Quyên khi cô đang về thăm nhà. Hai bố con bay hạng thương gia, đeo khẩu trang giúp đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 7 hoai lam hiem hoi lo dien sau ly hon4
    Doanh nhân Đức Huy đưa bé Bo ra Hà Nội hội ngộ với mẹ.

    Con trai Lệ Quyên háo hức được ra Hà Nội sau thời gian dài ở nhà 24/24 vì TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội. Vừa đặt chân đến thủ đô, Bo cùng mẹ đi ăn tối ở một khách sạn sang trọng.

    Ở tuổi 40, Lệ Quyên ngày càng cuốn hút, trẻ trung. Cô luôn chăm chút ngoại hình bằng hàng hiệu và nhận được nhiều lời khen từ người thân, khán giả. Lâm Bảo Châu - bạn trai kém 12 tuổi - cũng đồng hành Lệ Quyên trong chuyến đi này. Tuy nhiên, cả hai hạn chế chụp ảnh cùng nhau.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-4-7-2021-hoai-lam-hiem-hoi-lo-dien-voi-ngoai-hinh-thay-doi-sau-ly-hon-a505822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan