+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/8: Khả Ngân tiếp tục nhập viện sau hơn 10 ngày sốt cao và ho ra máu

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Khả Ngân tiếp tục nhập viện sau hơn 10 ngày sốt cao và ho ra máu

    Cách đây vài ngày, Khả Ngân thông báo với khán giả đã được ra viện sau hơn 10 ngày liền sốt cao và ho ra máu. Tuy nhiên, đến chiều ngày 3/8, Khả Ngân bất ngờ đăng ảnh hé lộ việc phải quay trở lại bệnh viện.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 8 kha ngan tiep tuc sau hon 10 ngay sot cao va ho ra mau1
    Vừa ra viện 6 ngày, Khả Ngân lại tiếp tục phải quay trở lại để truyền nước.
    tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 8 kha ngan tiep tuc sau hon 10 ngay sot cao va ho ra mau2
    Nữ diễn viên hiện đang đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim 11 tháng 5 ngày.

    Hình ảnh nữ diễn viên tiếp tục phải truyền nước trong viện ngay giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng, khiến các fan cực kỳ lo lắng. "Again...", Khả Ngân viết trên trang cá nhân. Được biết, thời gian qua vì sức khoẻ không được tốt nên Khả Ngân sút cân nhanh chóng. Hiện cô chỉ còn vỏn vẹn 42kg. Trước đó, Khả Ngân từng gây xôn xao khi để lộ ảnh cánh tay gầy rộc và chằng chịt kim tiêm.

    Nhiều khán giả đồn đoán có thể do lịch trình quay phim dày đặc nên nữ ca sĩ bị suy nhược cơ thể, phải nhập viện.

    Đàm Vĩnh Hưng nói về chuyện từ thiện, Lệ Quyên có động thái "cực gắt"

    Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa có những chia sẻ quan điểm về chuyện làm từ thiện của mình, nam ca sĩ cho rằng những chuyện liên quan đến từ thiện là tùy vào mỗi người, không ai ép buộc hay bắt các bạn phải làm, anh cũng chỉ là một người thường nên chỉ làm những gì mình có thể giúp đỡ được.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 8 kha ngan tiep tuc sau hon 10 ngay sot cao va ho ra mau3
    Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra quyết định ủng hộ tiền để hỗ trợ bà con ở Bắc Giang, Bắc Ninh trong mùa dịch.

    "Theo suy nghĩ của cá nhân tôi. Không biết là có ai cùng suy nghĩ này không, không có một người nào trên trái đất đủ tư cách ra lệnh hay ép buộc người khác hay nghệ sĩ phải làm từ thiện, chỉ có lệnh từ trái tim của chính họ mà thôi.

    Tôi chỉ là thảo dân, đủ ăn, đủ mặc, có dư giả thì làm, không thì tôi im lặng và thu mình lại xem thiên hạ họ làm. Thế thôi, dễ hiểu vô cùng. Rất rất mong ngày khắp nơi kẹt xe, phố phường xôn xao, mọi người ra đường và Hưng được đi hát", nam ca sĩ viết.

    Ngay sau đó, dưới bài viết rất đông bạn bè, khán giả ủng hộ quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng, trong đó ca sĩ Lệ Quyên cũng để lại dòng bình luận gây chú ý, nữ ca sĩ cho biết bản thân cô cảm thấy có nhiều người vô dụng nhưng lại đạo đức giả khi nói về chuyện làm từ thiện.

    "Mình làm được gì mình tự biết, tự hạnh phúc, tự an yên. Còn lại, nghiệp ai nấy hưởng, đại ca. Dịch không biết từ bao giờ lại thành cái cớ cho nhiều kẻ vô dụng mà lại đạo đức giả, khua môi múa mép. Tử tế bao nhiêu cũng chưa đủ, đê tiện một chút cũng là thừa. Yêu đại ca", ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ.

    Cũng như các nghệ sĩ khác trong mùa dịch này, khi nghe được thông tin các bệnh viện dã chiến ở Bắc Giang, Bắc Ninh thiếu giường bệnh, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra quyết định ủng hộ tiền để hỗ trợ bà con ở khu vực này: "Hưng xin mọi người cho Hưng tự quyết số tiền 160 triệu đồng đã kêu gọi cho một cháu bé bị phỏng nhưng bố mẹ bé xin không nhận nữa. Số tiền này sẽ đóng góp thẳng cho sở y tế tỉnh".

    Tài tử Hàn Quốc 76 tuổi xin lỗi vì ép bạn gái 37 tuổi bỏ thai

    Nam diễn viên gạo cội Kim Yong Gun thừa nhận đã ép bạn gái kém 39 tuổi phá thai nhưng giờ đây rất hối hận vì hành động đó.

    Trang Xportsnews đưa tin trong lá thư gửi đến truyền thông hôm 3/8, ông Kim Yong Gun xin lỗi công chúng vì đã gây ra sự bận tâm đối với vụ kiện, đồng thời gửi lời xin lỗi tới "người phụ nữ sắp sinh con và đứa trẻ".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 4 8 kha ngan tiep tuc sau hon 10 ngay sot cao va ho ra mau4
    Nam diễn viên Kim Yong Gun.

    Ông Kim giải thích, đầu tháng 4 vừa rồi, ông nhận được cuộc gọi từ cô gái, trong đó cô thông báo rằng mình đã có thai được 4 tuần. "Vì chúng tôi chưa hứa hẹn với nhau hay cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai nên ban đầu tôi bất ngờ và lo lắng hơn là vui mừng. Tuổi tác và khả năng nuôi dạy một đứa trẻ, cách tôi có thể đối mặt với các con trai đã trưởng thành của mình, cách xã hội sẽ nhìn nhận tôi, tất cả những điều này đổ ập xuống đầu tôi lúc đó", ông kể.

    Nam diễn viên gạo cội thừa nhận ông từng muốn người phụ nữ bỏ cái thai: "Lúc đó, tôi không thể nói chuyện này với ai. Tôi chỉ kể về hoàn cảnh của mình với cô ấy, tôi nói với cô ấy rằng không thể sinh đứa trẻ vì điều đó là không thực tế. Tôi đã cố gắng cầu xin, phàn nàn, thậm chí là đã nổi giận. Tuy nhiên, cô ấy nhấn mạnh rằng mạng sống của đứa trẻ là rất quý giá. Ngày 21/5, cô ấy bảo tôi từ nay tôi sẽ chỉ được phép nói chuyện với luật sư của cô ấy, rồi cắt đứt liên lạc với tôi".

    Sau đó, Kim Yong Gun đã kể với các con trai chuyện này và bất ngờ vì các con đều hoan nghênh, cho rằng sự xuất hiện của một mầm sống mới hoàn toàn là điều may mắn. Lúc này, ông nhận ra rằng đứa trẻ còn quý hơn hình ảnh mà bản thân gây dựng nhiều năm qua.

    Tuy nhiên, Kim Yong Gun nhận ra rằng hành vi thiếu tử tế ban đầu của ông đã gây ra những vết thương lòng cho người phụ nữ trẻ. Ông Kim Yong Gun khẳng định cho đến gần đây, ông đã nhiều lần nói với người phụ nữ về việc sẽ hỗ trợ chăm sóc đứa trẻ sắp chào đời.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-4-8-2021-kha-ngan-tiep-tuc-nhap-vien-sau-hon-10-ngay-sot-cao-va-ho-ra-mau-a509112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan