+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/1: Chồng Thu Phương đáp trả gay gắt hoa hậu Thu Hoài

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Chồng Thu Phương đáp trả gay gắt hoa hậu Thu Hoài

    Cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội đã nổ ra giữa hoa hậu Thu Hoài và ông xã ca sĩ Thu Phương (Dũng Taylor).

    Sự việc nổ ra sau khi Dũng Taylor đăng bài viết về tang lễ ca sĩ Vân Quang Long tại Mỹ, đồng thời đính kèm ảnh chụp cận thi hài cố nghệ sĩ. Nhìn thấy bài đăng này, hoa hậu Thu Hoài đã sử dụng những ngôn từ hết sức gay gắt và bức xúc để chỉ trích hành động của Dũng Taylor.

    Nhiều cư dân mạng đồng tình với quan điểm của hoa hậu Thu Hoài nhưng cũng có không ít người cho rằng người đẹp dùng từ ngữ quá phản cảm, nên góp ý nhẹ nhàng hơn.

    Sau đó, ông xã Thu Phương lên tiếng cho biết, anh chỉ làm đúng trách nhiệm của một người làm truyền thông, đưa tin tức ở xa đến khán giả trong nước. Đồng thời, Dũng Taylor nêu rõ quan điểm về việc đẳng ảnh cận thi hài là do khác biệt văn hoá giữa ở Việt Nam và Mỹ.

    Chồng Thu Phương nói: "Văn hóa Mỹ nhà quàn mở nắp hòm cho bạn bè và thân nhân gặp mặt lần cuối là bình thường ngoại trừ gia đình không muốn mở nắp hòm".

    Dũng Taylor cũng khẳng định, sau sự việc, anh đã hủy kết bạn với Thu Hoài và cho hay, "với ngôn từ và văn hóa của cô ấy thì mình không dám nghĩ cô ấy là hoa hậu".

    Hiện cư dân mạng vẫn tranh cãi dữ dội về cuộc khẩu chiến của chồng Thu Phương và hoa hậu Thu Hoài.

    Thành Long cần có người dìu khi tham dự sự kiện

    Ngôi sao võ thuật Thành Long mới đây đã tham dự buổi công chiếu phim điện ảnh "The Wish Dragon". Điều đáng nói, Thành Long gặp khó khăn trong việc tự bước đi và cần phải có người dìu.

    Dù vậy, ông vẫn gượng cười và vẫy tay chào fan hâm mộ. Theo Sina, Thành Long tái phát chấn thương ở vùng thắt lưng, không thể đứng thẳng.

    Sau nhiều năm diễn xuất các bộ phim võ thuật, Thành Long gặp nhiều tai nạn, chấn thương trên phim trường.

    Thành Long từng chia sẻ: "Thời tuổi trẻ, tôi liều mạng đóng phim, đạt đến độ chân thực cao nhất. Giờ nghĩ lại cũng phải choáng váng vì khả năng của mình, không biết đã cải tử hoàn sinh bao lần".

    Bà xã Bùi Tiến Dũng đấu giá váy cưới để làm từ thiện

    Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã tổ chức đám cưới ở Hà Tĩnh sáng 2/1/2021. Tiệc cưới ở nhà trai đón hơn 700 khách.

    Sau đám cưới, Khánh Linh thông báo, cô và ông xã sẽ tổ chức đấu giá chiếc váy cưới mà Khánh Linh mặc trong ngày cưới để san sẻ những khó khăn của các em nhỏ tại quên nhà Hà Tĩnh.

    Được biết, chiếc áo cưới mà Khánh Linh mặc trong hôn lễ tại Hà Tĩnh có giá khá cao và được thiết kế theo ý tưởng của Bùi Tiến Dũng. Chiếc váy cưới được kết hơn 30 nghìn viên đá swarovski nhập khẩu từ Áo. Chiếc váy ánh lên vẻ lấp lánh, lộng lẫy khiến ai cũng xuýt xoa khen ngợi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-41-chong-thu-phuong-dap-tra-gay-gat-hoa-hau-thu-hoai-a351494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan