Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/1: NSƯT Chánh Tín đột ngột qua đời tại nhà riêng


Thứ 7, 04/01/2020 | 03:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột qua đời

Sáng 4/1, NSƯT Chánh Tín đột ngột qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 68 tuổi. Sự ra đi của nam diễn viên để lại niềm thương tiếc cho giới nghệ sĩ và đông đảo khán giả.

Theo thông tin từ người nhà, nam diễn viên Nguyễn Chánh Tín đã qua đời tại nhà riêng vào lúc 7h sáng 4/1. Bà Bích Trâm - vợ của diễn viên Chánh Tín buồn bã cho biết cách đây ít ngày ông mắc bệnh cảm cúm nhẹ và sức khỏe yếu dần.

“Sáng sớm hôm nay, anh Tín trút hơi thở cuối cùng. Anh ra đi nhẹ nhàng, thanh thản. Tôi vô cùng đau đớn, không nói nên lời”, bà xúc động chia sẻ.

Thông tin tài tử Nguyễn Chánh Tín qua đời đã khiến các nghệ sĩ và khán giả hâm mộ vô cùng bàng hoàng, thương tiếc.

Lê Phương hiếm hoi khoe ảnh cả gia đình 'Pháo Bông'

Từ sau khi sinh con gái thứ hai tới nay, mỗi nhất cử nhất động của nữ diễn viên Lê Phương trên mạng xã hội đều nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả và cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ‘mẹ bỉm sữa’ Lê Phương tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng ảnh cả gia đình 4 người cùng nhau ra ngoài tận hưởng buổi sáng. Nữ diễn viên hào hứng viết trên trang cá nhân của mình: “Gia đình #Pháo_Bông đi ăn sáng uống nước ép!”.

Sau khi đăng tải, hình ảnh cả gia đình 4 người của nữ diễn viên ‘Gạo nếp gạo tẻ’ đã nhanh chóng nhận về hơn 10 nghìn lượt yêu thích cùng trăm lượt bình luận ngưỡng mộ từ mọi người. Đây cũng là lần hiếm hoi Lê Phương khoe ảnh chụp chính diện cả nhà 4 người của mình vì cô chỉ thường chia sẻ những hình ảnh chụp riêng với con gái hoặc với ông xã.

Tạo hình của Ngô Diệc Phàm trong 'Thanh trâm hành' nhận được vô số lời khen

Sau thời gian lùm xum về vấn đề phiên vị, cuối cùng Thanh trâm hành cũng đã chính thức khởi quay được một thời gian với sự tham gia của dàn diễn viên chính Ngô Diệc Phàm, Dương Tử… Mới đây, tạo hình của Ngô Diệc Phàm trong phim được tiết lộ, trong hình, anh khoác lên mình trang phục trắng vô cùng điển trai, toát lên sự phóng khoáng, tiêu sái.

"Quá đẹp trai, nhưng tiết lộ tạo hình thế này thì không được tốt lắm", "Mặc dù đẹp trai nhưng đừng tiết lộ ảnh rõ nét thế này chứ, mới khai máy không bao lâu mà", " Đẹp là thật nhưng lộ ảnh thì không thể", "Ngô Diệc Phàm quá tuyệt rồi",.. là một số bình luận nổi bật của cư dân mạng dành cho tạo hình của nam tài tử.

Thanh trâm hành là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang – ngôn tình Trâm trung lục của nhà văn Trắc Trắc Khinh Hàn. Vì đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Ngô Diệc Phàm, lại hợp tác cùng Dương Tử nên nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-41-nsut-chanh-tin-dot-ngot-qua-doi-tai-nha-rieng-a307106.html