+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/11: MC Quyền Linh hỗ trợ gia đình người đàn ông "đi nhờ xe, không cần tiền"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/11/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    MC Quyền Linh hỗ trợ gia đình người đàn ông "đi nhờ xe, không cần tiền"

    Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh gây chú ý khi phát trực tiếp cảnh trao tiền mặt cho những nạn nhân sau vụ sạt lở kinh hoàng tại xã Trà Leng, huyện Nam Trà My (Quảng Nam) hôm 28/10.

    Nam MC viết: "Nạn nhân Trà Leng (Quảng Nam), gia đình anh Tùng: "Em không cần tiền, Em chỉ cần nhờ xe thôi".

    Được biết, trong số những gia đình gặp nạn được MC Quyền Linh tới thăm có cả gia đình anh Nguyễn Cao Tùng (32 tuổi, quê tại xã Trà Leng).

    Sau khi hỏi thăm tình hình sức khỏe của vợ, con và hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Cao Tùng tại bệnh viện, MC Quyền Linh đã trao tặng số tiền 30 triệu đồng. Lúc này, anh Tùng đang đi nhận cơm trưa cho vợ và các con nên không có mặt.

    Trước đó, anh Tùng xuất hiện trong một đoạn clip khiến cư dân mạng xúc động và lan truyền nhau.

    Trong đoạn clip, anh Tùng bật khóc xin đi nhờ xe một đoàn thiện nguyện để xuống Tam Kỳ thăm vợ đang mang bầu và con gặp nạn trong vụ sạt lở. Đáng chú ý, khi đoàn thiện nguyện trao tặng số tiền 1 triệu đồng để hỗ trợ, anh Tùng lắc đầu từ chối và nói "Em chỉ xin đi nhờ xe thôi, em không cần tiền".

    Công Phượng sẽ tổ chức đám cưới tại Nghệ An

    Công Phượng và Viên Minh vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 16/11 tại TP.HCM. Bên cạnh tiệc cưới ở TP.HCM, tiền đạo của tuyển Việt Nam còn tổ chức ở Nghệ An và Phú Quốc vào hai ngày khác.

    Trước đó, Công Phượng và Viên Minh đã tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 3/6 tại TP.HCM. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2018 nhưng không nhiều người biết.

    Bạn gái Công Phượng sinh năm 1995, có bằng Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Sau khi ra trường, cô làm việc cho công ty của gia đình ở TP.HCM.

    Cặp đôi nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ sau khi thông báo về hôn lễ.

    Rộ tin đồn Vương Phi đã chia tay Tạ Đình Phong, có tình mới trẻ hơn 20 tuổi

    Trang 163 đưa tin, thời gian gần đây "thiên hậu" làng nhạc xứ Trung Vương Phi thường xuyên xuất hiện bên cạnh một chàng trai trẻ. Được biết, người này tên là Ryan, kém Vương Phi 20 tuổi.

    Vương Phi không chỉ cùng Ryan đi hát karaoke, tham gia lễ hội âm nhạc mà thậm chí còn cùng nhau xuất hiện tại sân bay, đi du lịch.

    Theo 163, Ryan đã mến mộ Vương Phi suốt 10 năm và hiện tại là một trong những nhân viên thuộc đội ngũ của Vương Phi. Vị trí công tác giúp Ryan có nhiều điều kiện theo sát bên "nữ thần" của mình.

    Trong khi đó, Vương Phi và Tạ Đình Phong vướng tin đồn rạn nứt từ cuối tháng 8 khi nữ ca sĩ không có mặt chúc mừng sinh nhật bạn trai. Đồng thời, hai người cũng xa cách nhau nhiều tháng nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-411-mc-quyen-linh-ho-tro-gia-dinh-nguoi-dan-ong-di-nho-xe-khong-can-tien-a344885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan