+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/11: Vũ Cát Tường và ST Sơn Thạch tung MV mới, Bảo Thy tiết lộ về MV "khủng" nhất trong sự nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Vũ Cát Tường lần đầu thử sức với múa đương đại trong MV mới

    Có người là MV hiếm hoi mà Vũ Cát Tường đóng nữ chính.

    Tối 3/11, sau bao động thái "thả thính" suốt mấy ngày qua, Vũ Cát Tường cũng đã chính thức tung ra trailer MV Có người. Mặc dù đã nhen nhóm chia sẻ từ mấy ngày trước, nhưng trailer MV Có người của Vũ Cát Tường vẫn khiến cho người hâm mộ không khỏi nóng lòng chờ đợi. Có người là một sáng tác của Vũ Cát Tường, với câu "key": "Có Người quen lại với 1 mình, cô độc giữa thành phố lung linh", kèm theo đó là đoạn nhạc du dương trong trailer nên chắc chắn rằng đây là một ca khúc ballad xé lòng.

    Trong những sản phẩm âm nhạc trước hay những lần trình diễn trên sân khấu, Vũ Cát Tường từng khoe vũ đạo với những ca khúc sôi động, remix nhưng đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ “dấn thân” vào bộ môn múa đương đại.

    Theo những hình ảnh được hé lộ, Quang Đăng sẽ là người thầy dìu dắt từng bước nhảy cho Vũ Cát Tường trong sản phẩm mới này. Không dừng lại ở đó, những phân đoạn nhảy tình cảm của Quang Đăng - Vũ Cát Tường trong trailer Có Người đang khiến fan phát cuồng bởi hình ảnh nên thơ và nghệ thuật.

    Ngoài ra, dường như Có người sẽ là MV hiếm hoi mà Vũ Cát Tường đóng nữ chính bởi trước đây, hầu như nữ ca sĩ luôn xuất hiện với vai trò người kể chuyện trong các sáng tác ballad của mình.
    Các fan hâm mộ đang rất chờ đợi MV chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày 6/11 tới.


    Bảo Thu hé lộ về sản phẩm âm nhạc khủng nhất trong sự nghiệp.

    Trong một sự kiện âm nhạc diễn ra vào tối qua tại TP. HCM, nữ ca sĩ Bảo Thy đã lần đầu lên tiếng về tin đồn kết hôn trong tháng 11 này cũng như tiết lộ về dự án âm nhạc mới nhất.

    Nữ ca sĩ cho biết sắp ra mắt MV mới, đây là MV được đầu tư hoành tráng nhất và quy mô nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay. Bảo Thy đã không ngại bạo chi để có sản phẩm ưng ý để đánh dấu sự phá cách trong âm nhạc lẫn hình ảnh trong thời gian tới.

    Bảo Thy cũng khẳng định không dùng chuyện riêng tư để PR sản phẩm âm nhạc: "Tôi trước nay luôn kín tiếng chuyện đời tư, muốn được khán giả biết đến qua việc lao động nghệ thuật và những dự án của mình chứ không dùng chiêu trò".

    Ngoài ra, "Công chúa bong bóng" cũng những thông tin về chuyện kết hôn vừa qua chỉ là tin đồn, nữ ca sĩ sẽ có thông báo chính thức trong thời điểm thích hợp, còn hiện tại Bảo Thy chỉ tập trung chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới.

    S.T Sơn Thạch chính thức ra mắt MV Sai nắng (Crush)

    [presscloud]13152[/presscloud]

    Sơn Thạch đánh dấu sự trở lại với MV Sai nắng. Nguồn S.T SƠN THẠCH Official

    Tối 3/11, S.T Sơn Thạch đã chính thức ra mắt MV Sai nắng (Crush) sau nhiều lần úp mở khiến cho khán giả và người hâm mộ không khỏi tò mò.

    Trong MV, S.T Sơn Thạch vào vai anh trai của Bình An và cả hai cùng thích một bà mẹ đơn thân (Á hậu Lệ Hằng đóng). Hành trình “cưa đổ” crush của hai anh em bắt đầu và đúng nghĩa “huynh đệ tương tàn” khi liên tục nghĩ ra những "chiêu trò" để gây ấn tượng với người thương.

    Mất bao công sức nhưng cuối cùng, S.T Sơn Thạch và Bình An mới vỡ lẽ cả hai đều là kẻ thua cuộc bởi Lệ Hằng đã có người yêu từ trước, là một cô gái (Kaycee Chung đóng).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-411-vu-cat-tuong-va-st-son-thach-tung-mv-moi-bao-thy-tiet-lo-ve-mv-khung-nhat-trong-su-nghiep-a299437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan