Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/5: Hoài Linh - Minh Nhí ngồi ghế nóng Thách thức danh hài


Thứ 3, 04/05/2021 | 02:07


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 4/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Hoài Linh - Minh Nhí thay Trấn Thành - Trường Giang ngồi ghế nóng Thách thức danh hài

Đại diện nhà sản xuất xác nhận thông tin Hoài Linh làm giám khảo Thách thức danh hài mùa 7. Đồng hành cùng diễn viên Nhà có năm nàng tiên trên ghế nóng lần này là nghệ sĩ Minh Nhí. “Hai anh có nhiều kinh nghiệm, độ thu hút đối với khán giả. Chúng tôi yên tâm khi hai nghệ sĩ ngồi ghế nóng chương trình", đạo diễn Khương Dừa cho hay, theo báo Thanh Niên. Được biết ở mùa trước, hai vị trí này được giao cho Trấn Thành và Trường Giang.

Nghệ sĩ Hoài Linh - Minh Nhí sẽ thay Trấn Thành - Trường Giang đảm nhận vai trò giám khảo Thách thức danh hài mùa 7.

Chia sẻ về sự thay đổi này, đạo diễn Khương Dừa cho biết: “Chương trình khi lên sóng thì khán giả sẽ trông đợi ai là người thắng giải 100 triệu, ai là người thắng 150 triệu, chứ họ sẽ không trông đợi tập này Trấn Thành nói gì, tập kia Trường Giang nói gì. Tôi cũng biết phần quan trọng của chương trình là thí sinh nên tôi sẽ cố gắng tập trung vào yếu tố này. Dĩ nhiên giám khảo Trấn Thành - Trường Giang đã có lượng khán giả nhất định, nên khi mình thay đổi thì sẽ có những khán giả họ không quen”.

Tuy nhiên, theo nam đạo diễn, một số người thích sự mới mẻ cũng muốn chương trình thay ban giám khảo là những danh hài mới. Anh chia sẻ thêm: “Tại vì việt Nam có rất nhiều danh hài nổi tiếng thì họ sẽ tạo sự mới mẻ cho chương trình và nhiều khi thí sinh sẽ có miếng hài nữa. Chứ Trấn Thành - Trường Giang và Ngô Kiến Huy ngồi lên thì chắc sẽ không biết chọc gì.

Cho nên tôi nghĩ khi Hoài Linh - Minh Nhí ngồi ghế nóng thì sẽ là một đề tài, nội dung thu hút để thí sinh có những màn tương tác trực tiếp với giám khảo". Đồng thời, nam đạo diễn cho biết bản thân anh tin tưởng vào kinh nghiệm, sức hút từ hai giám khảo mới của Thách thức danh hài.

Động thái gây chú ý của Hoài Lâm khi vợ cũ hẹn hò Đạt G

Sáng ngày 3/5, ca nhạc sĩ Đạt G đã gửi tâm thư đến giới truyền thông xác nhận mối quan hệ yêu đương với vợ cũ Hoài Lâm là Cindy Lư. Trước thông tin vợ cũ yêu lại bạn thân, nhiều người khá tò mò phản ứng của Hoài Lâm. Mọi sự chú ý lúc này đều dồn về phía con trai nuôi của danh hài Hoài Linh.

Mới đây, dân tình phát hiện ra Hoài Lâm đã có động thái đầu tiên đó là đăng trên story cá nhân bày tỏ sự vui mừng khi bài hát mới ra mắt đã leo lên top 23 trong danh mục âm nhạc thịnh hành. Tuy nhiên phần chụp màn hình, Hoài Lâm dừng ngay ở câu hát: "Thôi nhé em ơi từ nay anh sẽ cô đơn". Giữa thời điểm nhạy cảm, nhiều ý kiến cho rằng việc dừng lại ngay ở đúng câu hát này của nam ca sĩ có thể là muốn ẩn ý thay cho tâm trạng của mình khi hay tin vợ cũ có người mới.

Hoài Lâm đã có động thái đầu tiên sau khi Đạt G chính thức lên tiếng công khai về mối quan hệ giữa anh và Cindy Lư.

Hoài Lâm từng là cái tên được kỳ vọng sẽ làm nên nhiều thành tích trong làng giải trí nhưng vì những ồn ào đời tư mà anh khiến không ít người thất vọng. Đặc biệt có nhiều tin đồn về sức khỏe cũng như chuyện tình cảm của anh. Mới nhất là việc anh bị chỉ trích khi sinh nhật con gái mà không hề có một động thái nào chúc mừng hay hỏi han con.

Anh cho biết lý do bận rộn của mình trong thời gian vừa qua là vì đi từ thiện. Anh cũng chia sẻ với truyền thông: “Thời gian qua, tôi bận rộn với công tác thiện nguyện miền Trung và sức khỏe không tốt nên hạn chế các dự án nghệ thuật". Có thể đây cũng được xem là cách để lý giải vì sao khi Hoài Lâm vắng mặt trong cả 2 buổi tiệc sinh nhật của con gái.

Song Hye Kyo tung bộ ảnh thần thái sang chảnh lúc nửa đêm

Vào đêm muộn ngày 3/5, thương hiệu trang sức xa xỉ do Song Hye Kyo làm đại diện đã "đánh úp" dân tình bằng loạt ảnh mới đẹp ngất ngây của đại mỹ nhân. Vốn biết Song Hye Kyo đẹp hoàn hảo, đẹp sang chảnh, thế nhưng ngắm nhìn loạt ảnh này, netizen vẫn "muốn xỉu" vì visual đỉnh cao của nữ diễn viên.

Gương mặt kiều diễm, mái tóc buông lơi tự nhiên cùng khả năng "hack tuổi" đỉnh cao của Song Hye Kyo.

Trong loạt ảnh này, Song Hye Kyo chỉ diện áo sơ mi xanh đơn giản, trang điểm nhạt nhưng vẫn sang chảnh ngút ngàn, xinh đẹp hoàn hảo không thể chê. Đã 40 tuổi nhưng gương mặt mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời vẫn là cực phẩm. Từ đôi mắt to tròn, đôi môi ngọt ngào, làn da căng bóng, vẻ đẹp dịu dàng và thanh cao của Song Hye Kyo khiến fan không thể rời mắt ngắm nhìn. Quả xứng danh tường thành nhan sắc của màn ảnh Hàn Quốc, trang phục đơn giản, kiểu trang điểm nhạt chỉ càng tôn lên nhan sắc hoàn hảo của Song Hye Kyo chứ không thể "dìm hàng" cô chút nào.

Bích Thảo (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-45-hoai-linh---minh-nhi-ngoi-ghe-nong-thach-thuc-danh-hai-a364470.html