+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/5: Ngọc Trinh đáp trả nghi vấn bị Ngân 98 "đá đểu"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 04/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 04/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngọc Trinh đáp trả nghi vấn bị Ngân 98 "đá đểu"

    Ngọc Trinh và Ngân 98

    Vừa qua, Ngân 98 nhận phải nhiều “gạch đá” từ dư luận khi đăng bài phân trần trước những đồn đoán không hay về bản thân nhưng lại nhắc đến Ngọc Trinh. Không ít người cho rằng cô nàng đang mỉa mai, đá xéo “Nữ hoàng nội y”.

    “Mấy cái bạn hay chửi Ngân làm gái là mấy bạn ngu nhất hành tinh luôn í. Riêng cá nhân Ngân thì Ngân thấy cái việc làm gái nó bình thường chả có gì xấu, vì dù gì làm gái cũng đỡ hơn là làm ăn cắp ăn trộm.

    Mà tại Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái”, Ngân 98 viết.

    Trước phản ứng từ dư luận, Ngọc Trinh cũng bất ngờ có động thái đáp trả trên trang cá nhân. “Chân dài” này mượn lời bài hát để khẳng định bản thân chẳng quan tâm đến những chuyện thị phi. Bên cạnh đó, những điều cô có được ngày hôm nay là do nỗ lực từ chính bản thân.

    Cô viết: “Đừng gọi tôi với những thứ không hay, vì tôi không như bao nhiêu điều bạn thấy. Cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu. Ai cũng mơ mộng, tôi cũng mơ mộng nhiều”.

    Còn về phía Ngân 98, sau khi bị chỉ trích, cô nàng đáp trả rằng: “Mình đâu có nói chị Trinh làm gái. Mấy bạn cố tình hiểu sai chị vậy”. Sau đó, cô còn giải thích thêm: “Status mình có ghi là chị Trinh làm gái hả mọi người? Chị Trinh là idol của Ngân đó”. Bài đăng của Ngân 98 đến nay vẫn đang thu hút sự bàn tán xôn xao từ cư dân mạng dù cô đã sửa tên Ngọc Trinh thành “Chinh”.

    Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện xinh đẹp và quyến rũ trong MV của Erik

    Tiểu Vi xuất hiện trong MV của Erik.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy cũng chính thức xác nhận trở thành nhân vật nữ chính trong MV "Em không sai, chúng ta sai" của Erik và bày tỏ vô cùng háo hức mong chờ đến ngày MV được chính thức ra mắt vào ngày 6/5 tới.

    Trước đó, teaser thứ hai của MV mới mang tên "Em không sai, chúng ta sai" của nam ca sĩ Erik đã chính thức được trình làng, thu hút sự chú ý của khán giả. Erik và ê-kíp cũng hé lộ teaser đầu tiên của sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên "Em không sai, chúng ta sai" với sự góp mặt của hai nghệ sĩ thân thiết trong "gia đình hoa dâm bụt" là Hòa Minzy và Đức Phúc.

    Những tưởng drama của MV lần này sẽ xoay quanh ba nhân vật chính là đại gia đình 'Hoa dâm bụt" nhưng trong teaser thứ 2 vừa mới được hé lộ thì nhân vật nữ chính của MV mới chính thức xuất hiện và đó không ai khác chính là Hoa hậu Tiểu Vy.

    Trong teaser, Hoa hậu Việt Nam 2018 xuất hiện với vẻ ngoài đầy xinh đẹp và quyến rũ. Cô còn có cảnh tay trong tay rất tình tứ với Erik. Trong một phân đoạn sau đó, Tiểu Vy xuất hiện với khuôn mặt thất thần khi gọi điện cho Erik, hứa hẹn những drama cực kỳ hấp dẫn trong MV lần này.

    EXO tiếp tục đút túi thêm MV vượt mốc 4 triệu like trên Youtube

    Hình ảnh trong MV Monter của EXO

    Thời gian qua, do tình hình của dịch Covid-19 nên hoạt động của các nghệ sĩ Kpop cũng bị hạn chế ít nhiều, nhóm EXO cũng không ngoại lệ. “Gà chiến” nhà SM vẫn chưa có thông tin về màn trở lại trong năm 2020 cũng như concert world tour.

    Tuy là vậy, nhưng cũng không ngăn được nhóm EXO mang lại loạt thành tích cho các sản phẩm phát hành trước đây của mình. Điển hình là mới đây, MV Monster của EXO đã cán mốc lượt like mới trên Youtube khiến fan rất thích thú.

    Cụ thể, MV Monster của EXO đã cán mốc lượt like mới trên Youtube khi vươn lên con số 4 triệu. Ca khúc được nhóm phát hành ngày 8 tháng 6 năm 2016, điều này thể hiện nhóm EXO mất gần 4 năm để có thể đạt được số lượt like ấn tượng này. Có thể nói Monster là một trong những bản hit giúp cho năm 2016 của EXO trở nên huy hoàng, mang về không ít giải thưởng ở những đấu trường âm nhạc. Bản hit này của EXO được định hướng theo phong cách mạnh mẽ, quyết liệt trong âm nhạc lẫn cả concept, tạo nên sức hút riêng biệt giữa loạt các sản phẩm Kpop năm 2016.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-45-ngoc-trinh-dap-tra-nghi-van-bi-ngan-98-da-deu-a321916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan