+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/9: Tiết lộ danh tính nhiếp ảnh gia "đứng sau" các bộ ảnh của Ngọc Trinh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tiết lộ danh tính chàng trai chụp ảnh Ngọc Trinh khỏa thân

    Bức ảnh Ngọc Trinh khỏa thân khiến dư luận dậy sóng trong những ngày gần đây. Ngoài ảnh nude, Ngọc Trinh còn chia sẻ nhiều bức ảnh trong trang phục áo tắm. Chàng trai thực hiện loạt ảnh mới của Ngọc Trinh chính là nhiếp ảnh gia Tony Đinh.

    Chia sẻ trên Khám phá, Tony Đinh cho hay, từ khi gặp gỡ và cộng tác với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, sự nghiệp của anh lên như diều gặp gió. Tony Đinh cảm thấy vô cùng trân trọng sự giúp đỡ của Vũ Khắc Tiệp.

    Tony Đinh làm mảng thiết kế đồ họa trong khoảng 7 năm trước khi trở thành một nhiếp ảnh gia. Tony Đinh hiện có một tổ ấm hạnh phúc.

    Đến nay, Tony Đinh theo chân Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đi nhiều nơi trên thế giới. Trước chuyến đi Bali, cả ba cùng ở Pháp dự thảm đỏ Cannes 2019.

    Đáp trả “bất ngờ” của Á hậu Kiều Loan bị trai lạ gạ gẫm

    Mới đây, Á hậu Kiều Loan bất ngờ bị một người lạ mặt gạ gẫm bằng lời lẽ khá thô thiển. Theo đó, người đàn ông này để lại bình luận công khai dưới một bức ảnh của Kiều Loan: "Giá nhiêu em?".

    Trước lời ngã giá khiếm nhã, Kiều Loan đáp lại một cách tế nhị: "Nếu anh muốn hỏi giá váy, giá khuyên tai hay giá giày thì em có thể hỏi giúp anh này". Tuy nhiên, kẻ lạ mặt vẫn gạ gẫm thiếu tế nhị. Lúc này, Kiều Loan thẳng thắn đáp trả: “Chỉ đến vậy là cùng”.

    Trong sự việc của Kiều Loan, khán giả hoàn toàn đứng về phía người đẹp. Ngoài mắng kẻ gạ gẫm, nhiều cư dân mạng còn tán dương Kiều Loan ứng xử khéo léo trước trò gạ gẫm tình ái.

    Qua màn đáp trả này, Kiều Loan cũng phần nào chứng mình cho khán giả thấy sự chín chắn, trưởng thành của mình trong vai trò đại diện Việt Nam sắp tới tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

    Angelababy sánh đôi bên David Beckham

    Ngày 3/9, trên trang cá nhân của mình, Angelababy chia sẻ loạt hình ảnh tham dự sự kiện tại London, Anh. Tại đây, nữ diễn viên có dịp gặp gỡ cựu cầu thủ bóng đá David Beckham.

    Cả hai thưởng thức món cá và khoai tây truyền thống của người dân Anh quốc. Đáp lại tình cảm của David Beckham, Angelababy mời anh sang Trung Quốc để thưởng thức món cua.

    Đây không phải lần đầu tiên Angelababy được gặp David Beckham, năm 2017 cả hai đã biết nhau khi cùng tham gia một sự kiện thương mại. Thời điểm đó, nữ diễn viên không giấu nổi sự vui mừng, vừa cười tươi vừa xin bắt tay với thần tượng.

    Angelababy đang có chuyến công tác tại London, Anh. Cô tham dự các sự kiện thời trang tại đây. Nữ diễn viên Vân Trung Ca còn có dịp gặp người bạn thân thiết, nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-49-tiet-lo-danh-tinh-nhiep-anh-gia-dung-sau-cac-bo-anh-cua-ngoc-trinh-a291429.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan