+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/6: Ca sĩ Việt Quang nhập viện vì viêm phổi nặng

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ca sĩ Việt Quang nhập viện vì viêm phổi nặng

    Ca sĩ Việt Quang cho biết anh đang được chị gái chăm sóc anh trong suốt thời gian nhập viện. Anh bị viêm phổi nặng và đã điều trị 12 ngày qua ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Tuy nhiên, sức khỏe chưa có dấu hiệu chuyển biến tích cực, theo Tri thức trực tuyến.

    "Bác sĩ nói tôi bị viêm phổi nặng. Tôi nhập viện và được điều trị tích cực 12 ngày rồi. Sức khỏe hiện vẫn chưa có chuyển biến tốt. Tôi rất mệt", nam ca sĩ nói.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 5 6 ca si viet quang nhap vien vi viem phoi nang1
    Ca sĩ Việt Quang.

    Chị gái Việt Quang cho biết thêm trước đó anh có dấu hiệu ho, biếng ăn, mệt mỏi nhưng chủ quan không đi khám. "Sau một tháng, sức khỏe yếu hơn, Quang mới nhập viện. Suốt thời gian qua, bác sĩ xét nghiệm máu, cho uống thuốc theo liệu trình. Vài ngày gần đây, Quang nói chuyện được nhưng vẫn còn yếu", chị Trang nói. Gia đình vẫn mong việc điều trị có kết quả khả quan trong những ngày tới.

    Việt Quang sinh năm 1977. Anh từng được khán giả yêu thích cách đây với những bài hit như Về đây, Tình phiêu lãng, Cây đàn sinh viên...

    Cuộc sống của anh thay đổi khi bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản. Việc kinh doanh không thuận lợi khiến nam nghệ sĩ quyết định dừng hoạt động nghệ thuật trong nước.

    Cường Đôla làm bể bơi cho con gái cưng vài tháng tuổi tại biệt thự

    Tình hình dịch bệnh khá căng thẳng, mỗi ngày đều có ca nhiễm và người dân ở TP. HCM phải buộc thực hiện theo lệnh giãn cách xã hội. Trong quá trình ở nhà, vợ chồng Đàm Thu Trang đã bày ra khá nhiều trò chơi cho con gái. Subeo cũng sang chơi với cả nhà cũng như em gái Suchin.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 5 6 ca si viet quang nhap vien vi viem phoi nang2
    Cường Đô la vui vẻ chơi đùa cùng con gái.

    Trên trang cá nhân, người đẹp gốc Lạng Sơn cũng như nhiều mẹ bỉm khác đều chia sẻ nhiều về thành viên nhí. Nhờ vào những bài đăng, mọi người thấy rõ hình ảnh hoàn toàn khác của Cường Đôla. Tháo bỏ diện mạo doanh nhân hay một người chuyên chơi siêu xe, khi ở nhà anh trở nên nhí nhố hơn, tinh thần đầy trẻ trung khi chơi với con gái nhỏ.

    Trong mùa dịch, không đi làm và không thể đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp nên nam doanh nhân bày hẳn phao bơi lớn tại nhà để cho con gái tha hồ chơi. Thời tiết TP. HCM đang nắng nóng nên việc đi bơi là một ý tưởng rất hợp lý. Suchin lộ rõ sự phấn khích trong clip ngắn mà mẹ chia sẻ khi cô bé được chơi dưới nước.

    Nửa đêm Hyuna đăng ảnh diện váy cô dâu, nghi vấn kết hôn với Dawn vào đúng tiệc sinh nhật?

    Rạng sáng ngày 5/6 (giờ Hàn Quốc), Hyuna bất ngờ tung loạt ảnh cô và bạn trai ôm hôn nhau, cười hạnh phúc trong 1 bữa tiệc. Điều đáng nói nhất đó chính là trang phục của cả hai. Hyuna diện váy trắng dài như váy cưới, Dawn mặc vest trắng cứ như cô dâu chú rể. Bên cạnh đó, Hyuna còn viết cả 1 bức thư dài với những lời lẽ cảm động: "Hôm nay là ngày em hạnh phúc nhất trên thế gian". Thông điệp này càng khiến dân tình phát sốt, đoán già đoán non cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 5 6 ca si viet quang nhap vien vi viem phoi nang3
    Trên trang cá nhân, Hyuna bất ngờ đăng ảnh tình tứ bên bạn trai trong 1 bữa tiệc.

    Nội dung bức thư của nữ ca sĩ cũng có những câu chữ vô cùng cảm động, như thể cảm xúc của cô dâu mới: "Đây là 1 lá thư bất ngờ và em không thể diễn tả được bằng lời. Chúng ta đã bao lần cùng khóc, cùng cười, cùng sẻ chia cảm xúc? Em không biết nữa, em đã được yêu thương rất nhiều.

    Cảm ơn anh đã luôn yêu thương em. Chúng ta đã ở bên nhau lâu hơn cả gia đình của nhau. Anh luôn đặt em lên đầu tiên. Gửi đến những anh chị em, bạn bè, nhân viên, thực sự em không thể diễn tả thành lời. Hôm nay là ngày em hạnh phúc nhất trên thế gian. Cảm ơn anh và em yêu anh. Dawn, chúng ta đã luôn ở bên nhau, em rất hạnh phúc và em luôn yêu anh".

    Hyuna - Dawn luôn được biết đến là cặp tình nhân bền chặt, thường xuyên "phát cẩu lương" cho công chúng. Cặp đôi luôn dính lấy nhau từ công việc cho đến trong cuộc sống. Yêu nhau thắm thiết là thế nên nhiều người cho rằng việc 2 idol kết hôn chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-5-6-2021-ca-si-viet-quang-nhap-vien-vi-viem-phoi-nang-a502940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan