+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/1: Bà xã chia sẻ xúc động sau đám cưới với NSND Công Lý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/1/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bà xã chia sẻ xúc động sau đám cưới với NSND Công Lý

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã NSND Công Lý - Ngọc Hà đã có những chia sẻ chân thành sau đám cưới với "cô Đẩu".

    Ngọc Hà bồi hồi chia sẻ: “ Vốn là nhà báo vậy mà khi viết nhưng dòng chữ này khiến em rất bồi hồi và ngập ngừng, bởi em không biết viết sao cho đúng và trọn vẹn với suy nghĩ, cảm xúc của mình lúc này!

    Trong số những người bạn của mình thì em là đứa cưới chồng ‘muộn’ nhất. Gia đình lúc nào cũng sốt ruột về mình, vậy mà em cứ hồn nhiên không nghĩ quá nhiều… Vì em là người sống bản năng, nhưng không phải là người ‘yêu cuồng, sống vội’”.

    Khi chia sẻ về Công Lý, Ngọc Hà không muốn nhắc đến hay bày tỏ quá nhiều vì với cô chỉ cần chân thành thì sẽ bên nhau trọn đời. “Với người đàn ông đồng hành cùng em suốt 5 năm qua, em không muốn chia sẻ quá nhiều bởi em có quan niệm, khi còn tốt, còn vui, còn chân thành thì mình sẽ cùng nhau sống trọn vẹn.

    Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Em không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì em đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”, vợ Công Lý tâm sự.

    Sau cùng, Ngọc Hà gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè thân thiết, những người đã luôn đồng hành và ủng hộ cô suốt thời gian qua.

    Hé lộ ảnh chưa từng công bố của Trương Quốc Vinh

    Nhà hóa trang Kinh kịch nổi tiếng - Tống Tiểu Xuyên mới đây đã đăng tải một số bức ảnh chưa từng công bố của tài tử quá cố Trương Quốc Vinh.

    Tống Tiểu Xuyên chia sẻ, đây là hai bức ảnh mà Trương Quốc Vinh hóa thân thành nhân vật Bạch Xà trong Kinh kịch. Hình ảnh được ghi lại sau khi cố tài tử hoàn thành tác phẩm "Bá Vương biệt Cơ" và nhờ Tống Tiểu Xuyên hóa trang cho anh.

    Tống Tiểu Xuyên cho biết, bộ ảnh gồm 30 bức nhưng anh chỉ nhận được 2 bức chân dung Trương Quốc Vinh trong tạo hình Bạch Xà sau khi thương thuyết với nhiếp ảnh gia.

    "Anh ấy coi số ảnh là báu vật, có trả nghìn vàng cũng không mua được. Không dễ dàng gì để xin nhà nhiếp ảnh đó vài tấm hình", Tống Tiểu Xuyên chia sẻ.

    Chồng cũ Lệ Quyên đăng ảnh tay trong tay với Cẩm Đan

    Mới đây, doanh nhân Đức Huy bất ngờ đăng tải bức hình chụp cùng Cẩm Đan lên trang cá nhân. Bức hình này được chụp khi cả hai cùng tham dự đám cưới của một người bạn thân được tổ chức vào ngày 2/1 vừa qua.

    Sau khi được chia sẻ, hình ảnh chồng cũ Lệ Quyên tay trong tay cùng tình trẻ kém 27 tuổi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Được biết, cặp đôi này đã tìm hiểu nhau từ lâu nhưng tới ngày 2/1, nam doanh nhân mới đưa bạn gái tới dự đám cưới của bạn thân ở Hải Phòng, đồng thời thoải mái chia sẻ hình ảnh chung của cả hai.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-51-ba-xa-chia-se-xuc-dong-sau-dam-cuoi-voi-nsnd-cong-ly-a351625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan