+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/11: Đạo diễn Khải Hưng không thỏa mãn vì thời lượng phát sóng mỗi tập 'Sinh tử'

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đạo diễn Khải Hưng không thỏa mãn vì thời lượng mỗi tập Sinh tử chỉ 30 phút

    Tập đầu tiên của bộ phim bom tấn "Sinh tử" đã chính thức lên sóng vào tối qua (4/11) với những tình tiết hấp dẫn không phụ sự mong đợi của khán giả.

    Đạo diễn Khải Hưng từng cho biết bộ phim được lấy chất liệu từ những vụ đại án và điểm nóng được báo chí nhắc đến trong thời gian qua.

    Vị đạo diễn gạo cội cũng bộc bạch rằng ông không thấy thỏa mãn với thời lượng phát sóng mỗi tập phim: "Thời lượng phim 30 phút chỉ phù hợp với phim sitcom chứ không thể nào giải quyết vấn đề trong một tập phim. Ở quốc tế, người ta đã dựng chuẩn 45 phút một tập phim rồi. 30 phút không tài nào làm nổi, tôi phải san các chi tiết ra. Tôi không thoả mãn."

    Ngoài ra, đạo diễn Khải Hưng chia sẻ rằng ông đã bị hỏng một bên mắt để hoàn thành bộ phim "Sinh tử".

    "Có lẽ vì tôi phải đọc kịch bản khá nhiều. Đến một hôm, khi tôi đang chụp ảnh để chọn cảnh thì thấy mọi thứ đen sì. Tôi chuyển sang mắt kia nhìn vẫn thấy bình thường. Đi khám, bác sĩ bảo tôi bị xuất huyết giác mạc, tôi uống thuốc xong nhưng vì lịch quay quá bận nên quên mất ngày tái khám. Đến lúc đó thì bác sĩ bảo tôi bị sẹo phủ giác mạc, thị lực về 0, tức là bị mù loà hoàn toàn rồi, không thể chữa được", vị đạo diễn 70 tuổi chia sẻ.

    Ca sĩ Ngọc Sơn tiết lộ lý do nhận con trai bầu Hiểu làm học trò

    Trong một sự kiện ở Hà Nội, danh ca Ngọc Sơn có màn song ca ăn ý với con trai của bầu Hiển là doanh nhân Đỗ Quang Vinh. Nam danh ca không khỏi ngạc nhiên khi nghe Quang Vinh chia sẻ, anh là một người yêu mến, dõi theo con đường âm nhạc của Ngọc Sơn từ lâu.

    Tất cả những bài hit của Ngọc Sơn như Tình cha, Lòng mẹ, Yêu dân tộc Việt Nam, Vầng trăng cô đơn… đều được Quang Vinh thuộc lòng. Con trai bầu Hiển mong được nhận danh ca Ngọc Sơn làm thầy.

    Trước tấm lòng của Quang Vinh, ca sĩ Ngọc Sơn xúc động và đồng ý. “Đỗ Quang Vinh dù được sinh ra trong gia đình giàu có, có người cha nổi tiếng, thành công nhưng cậu ấy luôn phấn đấu, nỗ lực, vượt qua được cái bóng của cha để xây dựng sự nghiệp cho riêng mình.

    Hơn thế nữa, khi trò chuyện với Quang Vinh, tôi nhận ra được sự hiểu biết nhưng luôn khiêm nhường, lễ độ, đặc biệt là sự hiếu thảo dành cho đấng sinh thành. Đó là điều tôi rất trân trọng nên không hề do dự khi nhận Đỗ Quang Vinh làm học trò” – danh ca Ngọc Sơn chia sẻ.

    Tài tử "Ma trận" Keanu Reeves công khai bạn gái

    Trong vài thập kỷ trở lại đây, Keanu Reeves không có dấu hiệu ở trong mối quan hệ nghiêm túc với bất kỳ người phụ nữ nào. Suốt 35 năm sự nghiệp, ngôi sao Ma trận cũng chưa bộc lộ cử chỉ yêu thương, trìu mến với bất kỳ ai trên thảm đỏ.

    Tuy nhiên, tất cả điều đó đã thay đổi vào cuối tuần trước khi Keanu Reeves nắm tay và dành cái nhìn mê đắm cho đối tác kinh doanh Alexandra Grant khi cả hai đang tham dự gala LACMA Art + Film tại Los Angeles.

    Tài tử Ma trận và Alexandra Grant không rời nhau nửa bước tại sự kiện. Họ nắm tay nhau và tạo dáng như một cặp đôi trước hàng loạt ống kính máy quay của báo chí. Keanu luôn rạng rỡ và tỏ ra rất tự hào khi dắt tắt bạn gái đi trên thảm đỏ.

    Trước đó, cả hai cũng từng bị bắt gặp đang bên cạnh nhau khi rời khỏi một nhà hàng sushi vào giữa tháng 10 tại Los Angeles. Alexandra tựa đầu vào vai Keanu khi họ ra ngoài đi dạo.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-511-dao-dien-khai-hung-khong-thoa-man-vi-thoi-luong-phat-song-moi-tap-sinh-tu-a299590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan