+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/12: Hoàng Thùy diện váy xẻ bạo, đọ sắc cùng đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/12/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hoàng Thùy diện váy xẻ bạo, đọ sắc cùng đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ

    Cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đang diễn ra sôi động trên đất Mỹ. Đến nay đã trải qua 7 ngày thi, đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy vẫn duy trì được phong độ và thần thái ấn tượng.

    Vào ngày hôm qua (4/12), các thí sinh đã có dẹp gặp gỡ với đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 - Catriona Gray trong một sự kiện hoạt động bên lề. Các người đẹp cũng tranh thủ giao lưu, chụp hình và khoe các phong cách thời trang khác nhau.

    Hoàng Thụy lựa chọn một chiếc váy xẻ cao, tôn lên chân dài gợi cảm. Người đẹp đến từ Việt Nam đã có dịp trò chuyện, chụp hình cùng những ứng cử viên khác cho chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, và đặc biệt, Hoàng Thùy còn có dịp "đọ sắc" cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray.

    Đứng cạnh đương kim Hoa hậu, đại diện Việt Nam vẫn vô cùng nổi bật với thần thái sang trọng, quyến rũ và lôi cuốn. Cả hai người đẹp đều sở hữu gương mặt sắc sảo. Đường nét của Catriona Gray có phần thanh tú hơn, tuy nhiên không vì thế mà Hoàng Thùy lép vế bởi vẻ đẹp “độc lạ”, khỏe khoắn của mình.

    Khoảnh khắc chung một tấm hình của cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi, hầu hết đều xuýt xoa trước vẻ đẹp lộng lẫy của đương kim HHHV cũng như đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam.

    Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ lý do hoãn đám cưới

    Tại buổi giới thiệu phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ vào ngày 4/12, Phan Mạnh Quỳnh có những chia sẻ về lý do hoãn cưới bạn gái lâu năm Khánh Vy. Nam nhạc sĩ cho biết anh và bạn gái đang theo học lớp Giáo lý trước khi kết hôn nên chưa thể tổ chức đám cưới như dự tính.

    Được biết, cặp đôi dự tính làm đám cưới vào ngày 1/12 – tròn kỷ niệm 4 năm yêu nhau. Kế hoạch không thành, cặp đôi đi du lịch chung để kỷ niệm. Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ bức hình hai người nắm tay nhau, kèm dòng trạng thái: "1/12. Tròn 4 năm chuyện tình Brhsigaj và Alodbhdhfd. Đến giờ vẫn vui. Love you so much".

    Trước đó, vào ngày 16/9, Phan Mạnh Quỳnh đã cầu hôn Khánh Vy trên bãi biển trước sự chứng kiến của những người bạn thân thiết. Sau đó trên trang cá nhân, anh đổi xưng hô thành "vợ sắp cưới".

    Vợ sắp cưới của Phan Mạnh Quỳnh tên đầy đủ là Huỳnh Khánh Vy. Ngày 19/9 vừa qua là sinh nhật thứ 25 của cô. Khánh Vy sở hữu gương mặt xinh xắn và thân hình thon thả, săn sắc. Cô cũng hoạt động trong showbiz với vai trò mẫu ảnh, tham gia sitcom và đóng MV. Bên cạnh đó, cô cũng kinh doanh online.

    Phạm Băng Băng đập tan tin đồn bị đuổi khỏi đoàn phim vì scandal

    Hôm qua (4/12), Phạm Băng Băng có mặt ở sân bay Bắc Kinh để lên đường sang Los Angeles, Mỹ. Được biết, nữ diễn viên sẽ cùng Jessica Chastain, Penélope Cruz, Lupita Nyong'o, Diane Kruger, Sebastian Stan và Édgar Ramírez hoàn thành khâu lồng tiếng cũng như hậu kỳ cho dự án phim 355.

    Với hoạt động này, nữ diễn viên họ Phạm đã trực tiếp đập tan tin đồn cô bị đuổi khỏi đoàn phim 355 vì scandal trốn thuế năm ngoái. Trước đó gần 3 tháng, Phạm Băng Băng bị nghi là bị loại khỏi đoàn phim 355 vì các diễn viên khác đều đến phim trường để quay nhưng cô vẫn ở Trung Quốc.
    Thậm chí, còn có nguồn tin đoàn phim đã mời diễn viên khác thay thế Phạm Băng Băng sau khi cô vướng bê bối trốn thuế gây chấn động.

    Sau scandal bị phanh phui trốn thuế gây chấn động showbiz Hoa ngữ vào năm ngoái, hình ảnh Phạm Băng Băng xấu đi rất nhiều trong mắt khán giả. Từ một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn và được săn đón, nữ diễn viên họ Phạm bị "ghẻ lạnh" tại chính quê hương của mình khi mọi hoạt động đều bị cư dân mạng xứ tỷ dân mỉa mai, chỉ trích.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-512-hoang-thuy-dien-vay-xe-bao-do-sac-cung-duong-kim-hoa-hau-hoan-vu-a303405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan