+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/2: Rò rỉ đoạn ghi âm được của K-ICM

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/2/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Rò rỉ đoạn ghi âm được của K-ICM

    Ngày 4/2, cộng đồng mạng truyền tai nhau đoạn ghi âm giọng nói của K-ICM về việc anh là giám đốc công ty ICM. Cụ thể, nam producer sinh năm 1999 cho biết anh nắm quyền quyết định tất cả mọi thứ của công ty ICM và khuyên các fan đừng can thiệp quá sâu vào chuyện công việc của mình. Đoạn ghi âm được cho là của K-ICM gửi đến các fan của mình.

    "Hiện tại anh đang là giám đốc công ty ICM. Mẹ anh lo cho anh hết nhưng anh có quyền quyết định tất cả mọi thứ trong công ty này. Mọi người hiểu như vậy và công ty này là công ty của anh nên mọi người đừng can thiệp quá sâu vào những nội dung trong công ty của anh", là những gì mà nam producer nói.

    Vợ Huỳnh Đông suy sụp, mất phương hướng khi người thứ ba xuất hiện

    Huỳnh Đông và Ái Châu chia sẻ những sóng gió gặp phải trong hôn nhân.

    Trong tập 54 của chương trình Giải mã tri kỷ phát sóng tối 4/2, bộ đôi Huỳnh Đông và Ái Châu đã có những trải lòng về chuyện hôn nhân cũng như công việc của cả hai trong thời gian tới.

    Từ khi về chung một nhà, Huỳnh Đông và Ái Châu hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh hay trong các dự án nghệ thuật, nhiều nguồn tin cho rằng cặp đôi muốn rút lui khỏi làng giải trí.

    Giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ, Huỳnh Đông chia sẻ: "Cái chữ rút khỏi showbiz nghe nó ghê gớm nhưng thực sự không phải mình bỏ nghiệp diễn, mình không làm cái này cái kia liên quan tới nghệ thuật nữa mà mình chỉ hạn chế hơn thôi. Mình không muốn suốt ngày ngoài đường làm những công việc chiếm hết thời gian của mình và mình dành thời gian đó cho con mình".

    Anh cũng tiết lộ Ái Châu cũng là người khá nhạy cảm và đã từng suy sụp vì có người thứ ba xuất hiện. "Có một biến cố hơi lớn là giữa Đông và Châu từng có người thứ ba xuất hiện. Thời điểm đó thì mình bị suy sụp, mất phương hướng và không biết phải làm gì".

    Thời điểm đó, Huỳnh Đông cho rằng anh đã hết duyên hết nợ với Ái Châu, tuy nhiên có gia đình làm chỗ dựa vững chắc nên anh cũng phần nào vơi đi nỗi buồn trong chuyện tình cảm đôi lứa.

    Nam diễn viên Gọi giấc mơ về cũng từng khiến vợ phải ghen tuông nhiều lần, nhất là ở thời gian chưa lấy nhau. Ái Châu kể "Có một lần anh Đông vi phạm nguyên tắc đã đặt ra giữa hai vợ chồng ví dụ như thân thiết với bạn diễn nữ. Anh Đông đưa bạn diễn nữ về tận nhà". Nhưng ở thời điểm hiện tại, cô thấy những điều này khá bình thường vì niềm tin dành cho nhau đã lớn.

    Điện ảnh Trung Quốc đóng cửa 70.000 phòng chiếu, thất thu 9 tỷ NDT

    Một loạt phim điện ảnh mùa Valentine không được ra rạp tại Trung Quốc vì dịch bệnh virus corona.

    Ngày 4/2, trang QQ đưa tin bộ phim Kiều mạch phong trường do Hoàng Cảnh Du, Mã Tư Thuần, Chung Sở Hy dự kiến khởi chiếu vào đúng dịp Valentine 14/2 đã phải đưa ra thông báo hoãn chiếu.

    Tương tự, các tác phẩm khác như The Enigma of Arrival (Bí mật khi tới) của Lý Hiện, Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại của Robert Downey Jr., Jojo Rabbit, Little Women, 1917... dự kiến ra mắt vào dịp Lễ Tình Nhân đều rút khỏi rạp chiếu.

    Theo trang dữ liệu Endata, ngày 4/2, tổng doanh thu phòng vé của Trung Quốc chỉ đạt 337.000 NDT (48.000 USD/ngày). Bộ phim chiếm 52% tổng số ghế là Ip Man 4.

    Theo QQ, căn cứ vào tình hình các rạp chiếu khoảng 3 năm trở lại đây, trong năm 2020, điện ảnh Trung Quốc đã bị thiệt hại 9,1 tỷ NDT. Hiện nay, hơn 70.000 phòng chiếu trên khắp đất nước này đã phải đóng cửa do lệnh cấm của Cục điện ảnh.

    Chị cả phim 'Phép thuật' mắc ung thư giai đoạn 4

    Shannen Doherty mắc ung thư giai đoạn bốn.

    Mới đây, trong chương trình Good Morning America (GMA), Shannen Doherty tiết lộ cô đã chống chọi với ung thư suốt 5 năm qua và căn bệnh đang ở giai đoạn bốn. Nữ diễn viên Phép thuật được chẩn đoán mắc ung thư vú lần đầu vào năm 2015. Sau một cuộc phẫu thuật cắt bỏ vú hồi năm 2016 và hoàn thành hóa trị vào tháng 2/2017, bệnh tình của Doherty có thuyên giảm.

    "Có nhiều lúc tôi tự hỏi tại sao điều này lại xảy ra với tôi? Thế rồi, tôi nhận ra, không tôi thì là ai? Không ai xung quanh tôi và trong chúng ta xứng đáng phải nhận căn bệnh này", Doherty chia sẻ trong chương trình GMA.

    Nữ diễn viên 48 tuổi quyết định tiết lộ bệnh tình tại thời điểm này vì bệnh án của cô sẽ được nộp ra tòa trong thời gian sắp tới. Hiện, Doherty đang khởi kiện State Farm nhằm đòi bồi thường thiệt hại nhà cửa do vụ cháy tại Woosley (năm 2018) gây ra. Cô cho biết: "Tôi muốn khán giả được trực tiếp nghe thông tin từ mình thay vì bị truyền thông bóp méo".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-52-ro-ri-doan-ghi-am-duoc-cua-k-icm-a310394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan