+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/3: Trấn Thành bật khóc nức nở trong buổi ra mắt phim "Bố già"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/3/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trấn Thành khóc nức nở trong buổi ra mắt phim "Bố già"

    Họp báo phim điện ảnh "Bố già" đã diễn ra vào ngàu 4/3 sau khi bị hoãn do dịch COVID-19 từ trước Tết. Trong bản điện ảnh, Trấn Thành vẫn đảm nhận vai chính và cũng là nhà đầu tư xúc động đã khóc nức nở sau khi lắng nghe và đón nhận những phản hồi tích cực của các khán giả đầu tiên xem phim.

    Trấn Thành và dàn diễn viên phim "Bố già" không thể kìm nén xúc động.

    Truyện phim vẫn lấy chủ đề về gia đình, làng xóm tương tự như phiên bản web drama, nhưng nội dung được xây dựng hoàn toàn khác. Không thể biết trước phản ứng của khán giả dành cho phiên bản điện ảnh, nên Trấn Thành đã xúc động rơi nước mắt khi chứng kiến những chia sẻ tích cực về phim trong rạp chiếu.

    Không chỉ đón nhận niềm vui của khán giả về diễn xuất và chất lượng phim, Trấn Thành cho biết "Bố già" đã cán mốc 2 tỷ đồng doanh thu đặt vé sớm dù chưa chính thức công chiếu.

    Ninh Dương Lan Ngọc tung clip làm cô dâu đẹp lộng lẫy

    Chiều ngày 4/3, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải hình ảnh mặc váy cưới sau thời gian bị "tấn công" bởi lùm xùm clip nóng. Trong đoạn clip, Lan Ngọc xuất hiện với nụ cười tươi tắn, thần sắc tốt hơn hẳn sau lùm xùm không may xảy ra. Vốn là mỹ nhân xinh đẹp của Vbiz, Lan Ngọc tiếp tục gây ấn tượng bởi vẻ ngoài kiều diễm, nhan sắc tựa như nàng thơ khi mặc váy cưới.

    Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện xinh đẹp trong bộ váy cưới.

    Dưới bài đăng, nhiều người đã để lại bình luận vừa dành lời khen cho ngoại hình của nữ diễn viên đồng thời cũng gửi lời động viên đến cô sau lùm xùm thời gian vừa qua.

    Kayne West nhường lại căn biệt thự 60 triệu đô cho Kim Kardashian sau ly hôn

    Trang US Weekly đưa tin hôm 3/3 (giờ địa phương) cho biết "Cuộc sống của Kim Kardashian xoay quanh ngôi nhà đó và nó cũng là nơi lũ trẻ thường ở. Hai bên chưa từng tranh cãi về việc cô ấy sẽ nhận căn nhà đó".

    Biệt thự của cặp đôi ở Hidden Hills.

    Trước đó, mặc dù cả hai có nhiều bất động sản chung trải dài khắp nước Mỹ nhưng họ lại chủ yếu sống tại Hidden Hills thuộc bang California trong căn biệt thự trị giá khoảng 20 triệu USD mua năm 2013.

    Được biết, căn biệt thự của cặp đôi do chính tay Kanye West tự tay thiết kế và tu sửa. Trang People cho biết căn biệt thự hiện nay của nam rapper được định giá vào khoảng 60 triệu USD.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-53-tran-thanh-bat-khoc-nuc-no-trong-buoi-ra-mat-phim-bo-gia-a358125.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan