+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/5: Nhã Phương được khen diễn xuất tốt trong Cây táo nở hoa

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/5/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nhã Phương được khen diễn xuất tốt trong Cây táo nở hoa

    Tập 13 Cây táo nở hoa thu hút sự chú ý với phân cảnh Báu (Nhã Phương) hội ngộ Quân (Văn Anh). Ngay khi trông thấy Quân, những hồi ức năm xưa ùa về trong Báu. Cô nhớ lại cảnh Quân từng vì bảo vệ mình mà bị đánh gãy chân, để đến mức thành tật vĩnh viễn như hiện tại. Nhìn cảnh Quân đi lại cà nhắc, mời chào người đi đường vào quán ăn của mình nhân dịp khai trương khiến Báu xót xa, thương cảm.

    Báu rơi nước mắt khi gặp lại người cũ. 

    Ở những tập trước, nhân vật Báu của Nhã Phương đã khiến nhiều khán giả ghét cay ghét đắng vì vừa ăn hại vừa ngoa ngoắt. Thế nhưng sang đến tập 13, nhiều người lại dành tình thương cho Báu.

    Một số khán giả nhận định Nhã Phương đã diễn xuất sắc khi vào vai Báu, hóa thân thành một nhân vật mà khi đáng ghét, khán giả sẽ ghét tới tận cùng, nhưng khi đáng thương, cũng lại khiến người xem phải xúc động rơi nước mắt. Xem những cảnh khóc của Nhã Phương trong tập 13 Cây táo nở hoa, nhiều fan dành tặng những lời khen có cánh cho nữ diễn viên. Dân mạng cho rằng Nhã Phương diễn chân thực, cảm động, chạm tới trái tim, quả không hổ danh xưng "Nữ hoàng nước mắt" từng được trao tặng trước đây.

    Hoa hậu Khánh Vân khoe dáng sexy trên đất Mỹ

    Sáng 4/5 (giờ Mỹ), Khánh Vân dậy sớm dù vừa trải qua hành trình 36 giờ bay từ Việt Nam sang Mỹ. Cô làm quen việc tự trang điểm, làm tóc cho ngày đầu tiên ở Florida. Nhờ quá trình học tập với các chuyên gia hàng đầu, người đẹp thực hiện thuần thục với layout Tây cuốn hút. Khánh Vân chọn bộ váy màu xanh neon, lấy cảm hứng từ những cánh đồng lúa ở quê hương.

    Hoa hậu Khánh Vân chọn bộ váy ôm body, tôn vóc dáng gợi cảm trong ngày đầu đến Mỹ trong hành trình đi thi Miss Universe 2020.

    Thiết kế ôm sát, được cut-out giúp tôn hình thể của đại diện Việt Nam. Mỹ nhân 26 tuổi phối giày ánh kim đồng điệu. Trong ngày đầu ở Mỹ, cô dạo chơi quanh thành phố đăng cai, nhanh chóng bắt nhịp sinh học mới theo giờ Mỹ.

    Vào ngày 6/5, các thí sinh Miss Universe 2020 sẽ tập trung, được ban tổ chức tiến hành xét nghiệm nCoV và phải cách ly một đêm. Sau đó, họ phân thành từng nhóm hoạt động, đồng thời tập luyện cho chung kết vào sáng 17/5 (giờ Hà Nội).

    Đàm Vĩnh Hưng khen Đào Bá Lộc đích thị là "ngọc nữ"

    Tối ngày 3/5, Đào Bá Lộc đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân vui vẻ thông báo hết kỳ nghỉ lễ và chính thức làm việc chăm chỉ trở lại. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, hình ảnh lập tức nhận về hàng chục nghìn lượt tương tác.

    Đào Bá Lộc đăng tải hình ảnh hôm 3/5. 

    Đến tối ngày 4/5, dưới bài đăng, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng đã tham gia bình luận, ngợi khen nhan sắc đàn em. Anh viết: “Xinh quá bé ơi! Ngọc nữ là đây!”. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn dành những mỹ từ miêu tả sắc đẹp của Đào Bá Lộc như “trong veo”, “sang trọng”, “nhẹ nhàng”, “duyên dáng”.

    Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi Đào Bá Lộc dưới phần bình luận. 

    Trước lời khen của đàn anh trong nghề, Đào Bá Lộc lập tức hồi đáp. Nam ca sĩ dành lời cảm ơn cho Đàm Vĩnh Hưng đồng thời vẫn khiêm tốn nhận ảnh đẹp là do sự hỗ trợ của photoshop. Song, sự thật ai cũng phải công nhận là Đào Bá Lộc đẹp hơn từng ngày và gần đây nhan sắc của anh liên tục nhận những lời khen ngợi. Không riêng gì Mr. Đàm, rất nhiều người hâm mộ khác cũng đã trầm trồ trước hình ảnh mới của giọng ca Thanh Xuân.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-55-nha-phuong-duoc-khen-dien-xuat-tot-trong-cay-tao-no-hoa-a364611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan