+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/6/2020: Phì cười với ảnh Ốc Thanh Vân đắp mặt nạ khi chở con đi học

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 05/06/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 05/06/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ốc Thanh Vân vừa chở con đi học, vừa đắp mặt nạ

    Hình ảnh Ốc Thanh Vân đắp mặt nạ.

    Trên trang cá nhân của mình, Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ hình ảnh ngồi trên xe hơi, vừa đưa con đến trường vừa tranh thủ đắp mặt nạ dưỡng da để lấy lại dung mạo rạng rỡ để sau đó đi quay hình chương trình.

    Người đẹp kể: "Biết là rất dị nhưng mà kệ đi. Vừa muốn đưa con đi học vừa muốn da đẹp phải chịu người ta nhìn thôi. Không có chuyện vì bận đắp mặt nạ, bận làm móng, bận gội đầu sấy tóc, bận ngủ... mà không đưa đón con nha. Hông có đâu nha. Coca nó cười suốt, nó nói không sao đâu mẹ. Có mình anh hai đi học à 2 đứa em vẫn còn bị bịnh.

    Trí Rùa đêm qua bị đau mắt, sáng nay phải nghỉ dưỡng rồi, nói là anh không thể mở mắt được. Mình nói không sao đâu, sáng em đi mua thuốc nhỏ. Đáng lý vẫn mở được đó mà tại mắt anh hí quá nó mở không được đó há há".

    Nhìn ảnh, ai cũng vừa buồn cười lại vừa thương Ốc Thanh Vân. Làm người nổi tiếng không phải lúc nào cũng sung sướng, vừa chăm con lại vừa lo công việc nên thời gian vô cùng quý hiếm và phải chia nhỏ, sử dụng thật hợp lí.

    Á hậu Tường San đẹp ngọt ngào mừng sinh nhật tuổi 20

    Với nụ cười ngọt ngào và đôi mắt mơ màng, Tường San luôn gắn liền với hình ảnh nàng thơ của các bộ sưu tập thanh lịch, nữ tính.

    Mới đây, để đón chào tuổi 20 của mình, Á hậu Tường San thực hiện bộ ảnh khẳng định nhan sắc và gu thời trang thanh lịch, tinh tế.

    Sau khi trở về từ cuộc thi Miss International 2019, với thành tích Top 8 chung cuộc, Tường San ngày càng thăng hạng về nhan sắc.

    Ngoài làm mẫu ảnh, Tường San còn sở hữu một kênh Youtube về làm đẹp và du lịch. Bên cạnh những hoạt động giải trí, Tường San tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

    Bước sang tuổi 20, Tường San có nhiều dự án ấp ủ hứa hẹn mang hình ảnh của mình đến gần hơn với khán giả.

    Jack cảnh cáo cá nhân tung tin bôi nhọ, sai sự thật

    Jack gửi thư cảnh cáo đến những cá nhân, tổ chức đăng tải thông tin chưa được xác minh, sự sự thật.

    Mới đây, qua trang fanpage chính thức, Jack gửi thư cảnh cáo đến những cá nhân, tổ chức đăng tải thông tin chưa được xác minh, sự sự thật. Cụ thể, nam ca sĩ sinh năm 1997 cho biết: “Công ty quản lý và đại diện pháp luật của Jack chính thức gửi thư cảnh báo tới các bên có liên quan đến việc đăng tải thông tin bôi nhọ và vu khống ca sĩ Jack trong thời gian vừa qua”.

    “Theo ghi nhận gần đây của chúng tôi, đang có một tổ chức và cá nhân đăng thông tin liên quan đến ca sĩ Jack khi chưa được xác minh, sai sự thật, có tính chất vu khống, bôi nhọ thông tin nhân thân và đời tư, gây ảnh hưởng tiêu cực đến danh dự, uy tín và nhân phẩm của ca sĩ Jack”, trích nội dung thư cảnh cáo.

    Phía Jack yêu cầu: “Tổ chức và cá nhân có liên quan tôn trọng pháp luật, chấm dứt ngay các hành vi vi phạm pháp luật nêu trên, đồng thời gỡ bỏ lập tức các nội dung chưa được xác minh, sai sự thật liên quan đến Jack trên môi trường Internet”.

    Công ty của nam ca sĩ "Sóng gió" nhấn mạnh đang thu thập chứng cứ, phối hợp với các bên liên quan, cơ quan công an để xử lý nghiêm khắc hành vi vi phạm.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-562020-phi-cuoi-voi-anh-oc-thanh-van-dap-mat-na-khi-cho-con-di-hoc-a325978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan