+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/8: Hoa hậu Lương Thùy Linh có gia thế như nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Vướng tin đồn mua giải, Hoa hậu Lương Thùy Linh có gia thế khủng thế nào?

    Lương Thùy Linh bên mẹ (ngoài cùng bên trái). Ảnh: Zing

    Trong cuộc gặp gỡ báo chí truyền thông mới đây, Lương Thùy Linh phủ nhận tin đồn gia đình giàu có. “Gia đình Linh rất bình thường như bao gia đình khác. Bố Linh là sĩ quan và mẹ là công chức bình thường”, tân hoa hậu nói.Sau đêm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Việt Nam 2019), Lương Thùy Linh nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Hiện tại, điều nhiều khán giả tò mò là gia thế của người đẹp.

    Tuy nhiên, Vietnamnet đưa tin, gia thế của Lương Thùy Linh khá “khủng”. Bố đẻ của người đẹp là sĩ quan, công tác tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Cao Bằng còn mẹ đẻ của cô là bà Nguyễn Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

    Nói về mẹ, Lương Thùy Linh cho biết mẹ là người phụ nữ tuyệt vời và là hình tượng cô hướng tới. Theo Lương Thùy Linh, đầu tiên mẹ của cô phản đối cô đi thi hoa hậu nhưng sau đó vì nhận thấy sự tiến bộ của Thùy Linh nên đã ủng hộ.

    Vương Phi lộ nhiều bằng chứng phẫu thuật thẩm mỹ

    Gương mặt thay đổi nhiều nét.

    Ca sĩ Hong Kong Vương Phi dường như có sự thay đổi về khuôn mặt trong loạt ảnh mới trên trang Sina.

    Từng bị nghi vấn "dao kéo" nhưng ngôi sao Hoa ngữ giải thích cô giữ gìn nhan sắc bằng cách tập luyện, ăn uống khoa học. Tuy vậy, nhiều bằng chứng cho thấy góc hàm của cô trở nên bớt thô hơn trước, chiếc mũi cũng có phần khác lạ.

    Cằm thon và nhọn hơn trước.
    Chiếc mũi với sống thấp, cánh mũi to giờ được "thu gọn".

    Vương Phi là nữ ca sĩ, nhạc sĩ Hong Kong gốc Trung Quốc. Là một giọng ca đặc biệt và sắc sảo không thể bị trộn lẫn trong lịch sử âm nhạc Hoa ngữ.

    Vương Phi có lượng người ái mộ khổng lồ trải khắp châu Á. Cô được gọi là "Thiên hậu", trong khi khán giả Nhật thì gọi là "Diva of Asia". Vương Phi đang có mối tình đẹp với bạn trai kém tuổi Tạ Đình Phong.

    Vương Phi là nữ ca sĩ, nhạc sĩ Hong Kong gốc Trung Quốc. Là một giọng ca đặc biệt và sắc sảo không thể bị trộn lẫn trong lịch sử âm nhạc Hoa ngữ.

    Vương Phi có lượng người ái mộ khổng lồ trải khắp châu Á. Cô được gọi là "Thiên hậu", trong khi khán giả Nhật thì gọi là "Diva of Asia". Vương Phi đang có mối tình đẹp với bạn trai kém tuổi Tạ Đình Phong.

    Tân Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh “bật” chế độ theo dõi thủ môn Bùi Tiến Dũng

    Một ngày trước đêm chung kết Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019, Lương Thuỳ Linh khoá Facebook cá nhân để tránh bị ảnh hưởng, nhằm tập trung tốt nhất cho cuộc đua vương miện. Nhưng Lương Thuỳ Linh vẫn mở Instagram và một điều hết sức thú vị được phát hiện…

    Tân Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh dành một sự quan tâm rất lớn cho các hot boy bóng đá Việ Nam. Cô gái học ĐH Ngoại thương theo dõi thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Đại và Bùi Tiến Dụng.

    Với một dàn sao bóng đá kể trên, Lương Thuỳ Linh đích thực là cô Hoa hậu dành tình yêu rất lớn cho môn thể thao Vua. Điểm chung là các chàng trai đều thuộc lứa cầu thủ tạo nên cơn địa chấn ở U23 châu Á 2018 (Thường Châu, Trung Quốc).

    Siêu mẫu Cara Delevingne kết hôn với bạn gái tại Las Vegas

    Cara và Ashley Benson.

    Theo The Sun, người mẫu kiêm diễn viên Cara Delevingne đã bí mật trao nhẫn cưới với bạn gái Ashley Benson – ngôi sao của loạt phim truyền hình Pretty Little Liars – tại nhà nguyện Little Vegas ở thành phố Las Vegas. Đây là nơi cặp đôi Sophie Turner và Nick từng tổ chức đám cưới hồi tháng 5. Sự kiện này diễn ra khá nhanh chóng và tốn 245 bảng Anh – tương đương khoảng 7 triệu VNĐ.

    Danh sách khách mời cũng khiêm tốn khi chỉ có vài người bạn thân gồm Charlize Theron, Sophie Turner và anh em nhà Jonas.

    Cả hai nhân vật chính đều diện trang phục màu đen nhưng Ashley mang giầy cao gót và cầm một bó hoa trên tay. Sau khi được chúc phúc bởi một nghệ sĩ giả trang Elvis Presley, cặp đôi mới cưới chụp ảnh kỷ niệm bên một chiếc Cadillac hồng cổ điển và chạy xe về nhà.

    Michael Kelly - người sở hữu nhà nguyện – cho biết: “Cara và Ashely hiểu rõ những gì họ đang làm cũng như ý nghĩa to lớn mà người này dành cho người kia. Họ cam kết luôn ở bên cạnh nhau, và đã cười rất hạnh phúc. Chỉ cần nhìn bạn cũng biết họ hoàn toàn nghiêm túc, nhưng muốn trải nghiệm đó phải thật vui vẻ. Họ muốn mọi thứ giản dị và kín tiếng”.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-58-hoa-hau-luong-thuy-linh-co-gia-the-nhu-nao-a287262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan