+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/8/2020: Nam thần tượng Kpop gây tai nạn chết người

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 5/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nam thần tượng Kpop gây tai nạn chết người

    Ngày 4/8, Sở Cảnh sát Seoul Seobu triệu tập thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 2AM - Im Seulong do điều khiển ô tô va chạm với một người đi bộ.

    Hankyung dẫn lời của cảnh sát thành phố Seoul cho biết, khi Lim Seulong đang lái chiếc xe SUV của mình trên đoạn đường Eunpyeong vào khoảng 23h50 ngày 1/8 thì tông phải một người đàn ông 50 tuổi đang băng qua đường khi đèn tín hiệu dành cho người đi bộ vẫn đang đỏ.

    Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu và qua đời không lâu sau đó do chấn thương.

    Ngay sau vụ tai nạn, Im Seulong bị cảnh sát thẩm vấn và hiện đã trở về nhà. Công chúng xứ Hàn tỏ ra thông cảm cho nam ca sĩ trong vụ việc này bởi người đàn ông đi bộ đã băng qua đường trái phép trong điều kiện trời mưa.

    Công ty chủ quản của Im Seulong chia sẻ, nam thần tượng đã gửi lời xin lỗi đến gia đình, người nhà bệnh nhân. Im Seulong hiện đang bị sốc nặng sau vụ gây ra tai nạn vừa rồi.

    "Mulan" chính thức phát hành trên mạng

    Hãng Disney thông báo, phim điện ảnh "Mulan" sẽ xuất hiện trên nền tảng Disney+ từ 4/9 và khán giả phải trả phí để được xem tác phẩm này.

    60,5 triệu thuê bao của Disney+ tại Mỹ và những nơi dịch vụ đã đi vào hoạt động sẽ phải bỏ ra 24,99 USD (tương đương gần 700.000 đồng) để được xem "Mulan".

    Trước đó, phí dịch vụ hàng tháng của nền tảng trực tuyến là 6,99 USD (tương đương 160.000 đồng). Không ít dân mạng tại Mỹ đánh giá mức phí này quá đắt để thưởng thức một bộ phim tại nhà.

    Vì đại dịch Covid-19, Disney đã đưa một vài bộ phim ra mắt trên app trực tuyến Disney+ thay vì công chiếu tại rạp. Disney phải thu hút 10 triệu người xem thì mới thể thu hồi vốn cho "Mulan" (300 triệu USD tính cả chi phí quảng cáo).

    Ryan Reynolds phủ nhận đóng phim cùng The Rock

    Vài ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Ryan Reynolds đang được nhắm cho vai Carter Hall / Hawkman trong bộ phim về nhân vật Black Adam do Dwayne “The Rock” Johnson thể hiện.

    Tuy vậy, nam diễn viên nhanh chóng lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân: “Tôi sẽ không vào vai Hawkman trong Black Adam, dù bình thường The Rock bảo làm gì tôi sẽ làm đúng như thế”.

    Ryan Reynolds từng thủ vai một nhân vật của truyện tranh DC là Green Lantern vào năm 2011 nhưng đây lại là một thất bại của anh. Bản thân Ryan Reynolds cũng thường chế giễu vai diễn cũ của chính mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-582020-nam-than-tuong-kpop-gay-tai-nan-chet-nguoi-a333406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan