+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/9/2019: Trương Quỳnh Anh và Tim chất vấn nhau vì câu "Im đi, bớt nói cho sang"

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 5/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trương Quỳnh Anh bức xúc với Tim vì phát ngôn ‘Im đi, bớt nói cho sang’

    Tim và Trương Quỳnh Anh không ngại chất vấn nhau.

    Sau khi ly hôn, Trương Quỳnh Anh và Tim lần hiếm hoi chạm mặt khi tham gia Mỹ nhân hành động. Ở chương trình này, Trương Quỳnh Anh là thí sinh còn Tim là host xuyên suốt và cả hai thường xuyên có tranh cãi.

    Trong một đoạn clip hậu trường vừa được chia sẻ, Tim và Trương Quỳnh Anh không ngại chất vấn nhau về rất nhiều vấn đề sau khi trải qua loạt bài kiểm tra bắt buộc.

    Nhắc lại những khó khăn khi tham gia bàn kiểm tra cứu nạn, cứu hộ dưới nước ở tập 4, Trương Quỳnh Anh cho biết: “Tôi bơi khá giỏi nhưng thực sự việc phải lặn xuống dưới khá khó, hơi của tôi không được tốt sau khi có gia đình, sinh em bé”.

    Ngắt lời vợ cũ, Tim nói: “Nhưng diễn viên có thể diễn được mà. Tôi thấy việc lặn xuống không có gì mệt hết”. Phản ứng lại, Trương Quỳnh Anh cho rằng: “Nếu không mệt sao MC không thử đi? Đó là cảm xúc của người ta và rất khó diễn.

    Tôi là diễn viên và chỉ thích diễn trong phim thôi, còn bản thân tôi không thích diễn. Đóng phim đã rất mệt rồi, ngoài đời thật cũng diễn nữa để làm gì”.

    Tiếp đến, Tim hỏi vợ cũ về tin đồn cô nói anh có mâu thuẫn riêng nên hay chặn những phát biểu và không cho Trương Quỳnh Anh thể hiện bản thân.

    Không hề né tránh, Trương Quỳnh Anh thẳng thắn: “Có những lúc tôi hỏi, host của chương trình lại bảo ‘Im đi, bớt nói lại cho nó sang’. Anh có nói câu đó không?”. Ngay lập tức, Tim thừa nhận là đúng nhưng cho rằng, anh nói như vậy rất bình thường.

    Bản thân Trương Quỳnh Anh rất bức xúc bởi đối mặt với một chuỗi thử thách, vì cô thắc mắc nên mới hỏi nhưng lại bị host của chương trình nói như vậy.

    Hồ Ngọc Hà đi từ thiện vẫn bị ‘ném đá’

    Hồ Ngọc Hà làm từ thiện tại bệnh viện Nhi Trung ương.

    Vừa trở về nước sau chuyến du lịch cùng bạn trai Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh đi từ thiện tại bệnh viện Nhi Trung ương. “Nữ hoàng giải trí” bày tỏ sự xúc động khi chứng kiến những em bé sinh thiếu tháng bị cha mẹ bỏ rơi và phải nằm trong lồng kính.

    “Thật nhiều cảm xúc khi đến bệnh viện Nhi trung ương hôm nay để thăm các em bé sơ sinh thiếu tháng và gặp nhiều bệnh hiểm nghèo đang mong chờ sự sống từ những trái tim của chúng ta.”

    “Trẻ em chính là tương lai của đất nước, nếu chúng ta muốn xã hội phát triển mạnh thì hãy có ý thức ươm mầm từ bây giờ. Nhìn các bé chỉ bọn vẹn 1kg, bé nhỏ không biết điều gì đang xảy ra với mình vào ngày mai mặc không thể cầm được nước mắt”.

    “Quá đau đớn khi nhìn thấy có nhiều bé chỉ vỏn vẹn bằng bàn tay, bé nhỏ, yếu ớt, thở bằng máy nằm trong lồng kính chống chọi mọi thứ và cha mẹ rời bỏ. Nếu các bạn thật sự muốn cùng nhau thay đổi mọi thứ tốt đẹp hơn xin hãy ươm mầm cho các con. Vì tương lai của chúng ta chính là từ những đứa trẻ”- Hồ Ngọc Hà tâm sự.

    Nhiều người hâm mộ dành lời khen ngợi trước hành động đầy nhân văn của Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý. Tuy nhiên, một số cư dân mạng chỉ ra việc nữ ca sĩ vô tư xõa tóc là thiếu tế nhị và giống “đi diễn” hơn là đi từ thiện.

    Nam tân binh sở hữu 'gương mặt tỷ lệ vàng' của Kpop

    Lee Han Gyul sinh năm 1999, là thực tập sinh đến từ MBK Entertainment.

    Sau Irene, Yoona, Suho và L, thành viên nhóm nhạc tân binh bước ra từ ProduceX101 – Lee Han Gyul là thần tượng tiếp theo sở hữu gương mặt đạt tỷ lệ vàng của Kpop.

    Lee Han Gyul sinh năm 1999, là thực tập sinh đến từ MBK Entertainment. Trước khi debut cùng X1, anh từng tham gia show thực tế sống còn The Unit của KBS nhưng chỉ dừng chân ở vị trí thứ 13. Năm 2017, Han Gyul ra mắt trong nhóm nhạc 4 thành viên của MBK mang tên IM.

    Sau 2 năm hoạt động, sự nghiệp của nhóm không mấy suôn sẻ, nam thần tượng quyết định tham gia ProduceX101 với mục đích cứu MBK thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng. Trải qua gần 3 tháng thi đấu, Han Gyul trở thành một trong những cái tên gây bất ngờ nhất trong đêm chung kết. Mặc dù trước đó chưa từng nằm trong top 11, nam thần tượng đã xuất sắc lọt vào đội hình ra mắt với vị trí thứ 7 chung cuộc.

    Ngay sau khi X1 debut, nhan sắc của Han Gyul nhanh chóng trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng cả trong lẫn ngoài nước. Nhiều ý kiến cho rằng nam idol sinh năm 1999 sẽ là tân binh tiếp nối danh hiệu “gương mặt tỷ lệ vàng” của tiền bối Yoona, Irene, Suho và L.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-592019-truong-quynh-anh-va-tim-chat-van-nhau-vi-cau-im-di-bot-noi-cho-sang-a291581.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan