+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/10: Jennie BLACKPINK xuất hiện tại Paris Fashion Week, thần thái đầy thu hút

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/10/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Jennie BLACKPINK xuất hiện tại Paris Fashion Week, thần thái đầy thu hút

    Sau nhiều ngày chờ đợi người hâm mộ đã có thể thấy được cô nàng đại sứ thương hiệu nổi tiếng xuất hiện tại kinh đô thời trang Paris. Vẫn như mọi lần Jennie luôn khiến truyền thông và người hâm mộ đứng ngồi không yên vì hình ảnh mới lạ của bản thân mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

    Mới đây, Jennie đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại show thời trang Chanel, dù thời tiết không chiều lòng người nhưng nữ idol sinh năm 1996 vẫn không thể bị lu mờ khi xuất hiện tại show danh giá.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 6 10 jennie blackpink xuat hien tai paris fashion week than thai day thu hut1
    Jennie xuất hiện tại Paris Fashion Week.

    Mỗi lần có mặt tại các sự kiện cô nàng đều gây thương nhớ với thần thái đầy quyến rũ. Rapper nhà BLACKPINK luôn biết cách làm mới mình, cô nàng khiến người hâm mộ không đoán được sẽ thể hiện phong cách gì cho lần trở lại. Đây là đặc điểm mà Chanel luôn tin tưởng và giao nhiệm vụ quảng bá thương hiệu cho nữ idol.

    Jennie xuất hiện với bộ trang phục đỏ tại show thời trang đình đám, đây là lần đầu tiên cô nàng bùng cháy đến thế tại một sự kiện lớn. Với mái tóc ép thẳng nữ idol sinh năm 1996 khiến người hâm mộ thật sự mãn nhãn, màu đỏ khiến cô nàng nổi bật hơn cùng làn da trắng, eo thon cũng là điểm nhấn cho bộ trang phục lần này.

    Sau tin đồn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân có động thái đầu tiên 

    Tối ngày 4/10, trên các trang mạng xã hội đã có thông tin Chi Dân và bạn gái Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức chia tay. Cả hai từng có 2 năm quen và yêu nhau, tuy chuyện tình cảm của Lan Ngọc và Chi Dân không quá ồn ào nhưng nhiều lần khán giả bắt gặp cả hai thoải mái mặc đồ đôi, đi ăn chung...

    Ngay sau đó mọi thông tin, hình ảnh mới nhất của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc điều được cộng đồng mạng chú ý. Hiện tại Ninh Dương Lan Ngọc vẫn thường xuyên xuất hiện trên Facebook của các người bạn thân thiết như Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Trường Giang... Vì mọi người vừa cùng nhau tham gia chương trình thực tế.
     
    Đến tối 5/10, trên Facebook của mình, ca sĩ Chi Dân đã đăng tải hoạt động mới, bày tỏ cảm xúc khá buồn. Cụ thể Chi Dân đã chia sẻ hai câu viết như lời của bài hát: “Trời buồn làm cơn mưa mãi. Quạnh vắng nơi này nhớ ai..”.
     
    tin tuc giai tri moi nhat ngay 6 10 jennie blackpink xuat hien tai paris fashion week than thai day thu hut2
    Hình ảnh mới nhất được Chi Dân đăng tải.
     
    Kèm theo giọng ca Người tôi yêu còn chia sẻ hình ảnh anh ngồi tâm tư trên chiếc xe buýt hai tầng. Đây có thể là bài đăng để Chi Dân giới thiệu ca khúc mới sắp phát hành của mình.
     
    Lan Khuê khóc như mưa vì mất nhẫn đính hôn tại Pháp
     
    Tối ngày 5/10, siêu mẫu Lan Khuê bất ngờ chia sẻ kỷ niệm "cười ra nước mắt" giữa cô và chồng đại gia. Người đẹp tiết lộ chuyện làm mất nhẫn đính hôn vào đúng hôm chụp hình cưới: "3 năm trước 2 đứa mình đi Paris và Prague chụp hình cưới. Hôm chụp hình cưới mình khóc như mưa vì mất cái nhẫn đính hôn". Cô nàng khóc lên khóc xuống vì làm mất món đồ giá trị. Nhưng thực tế, ông xã của Lan Khuê đã đem nhẫn cất trong túi mà không nhớ. Người hâm mộ được dịp xỉu ngang, ngã ngửa trước câu chuyện hài hước của cặp đôi này.
     
    tin tuc giai tri moi nhat ngay 6 10 jennie blackpink xuat hien tai paris fashion week than thai day thu hut3
    Lan Khuê chia sẻ kỷ niệm bị mất nhẫn đính hôn.
     
    Năm 2018, người hâm mộ từng trầm trồ trước màn cầu hôn lãng mạn của doanh nhân John Tuấn Nguyễn với Lan Khuê. Không lâu sau, cả hai quyết định về chung một nhà, cùng gây dựng tổ ấm. Từ sau khi lên xe hoa với ông xã đại gia, Lan Khuê tạm gác các hoạt động trong showbiz để làm người phụ nữ của gia đình. Sau đó, cả hai cũng sớm chào đón cậu quý tử đầu lòng vào cuối năm 2019. Người đẹp cũng từng hé lộ khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn ngập trời của cả hai được chụp tại Paris.
     
    Bích Thảo(T/h) 
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-6-10-2021-jennie-blackpink-xuat-hien-tai-paris-fashion-week-than-thai-day-thu-hut-a515372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan