+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/6: Hương Tràm chính thức xuất hiện sau nghi vấn mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Hương Tràm chính thức xuất hiện sau nghi vấn mang thai

    Sáng 5/6 vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh nữ ca sĩ Hương Tràm chính thức lộ diện trên sân khấu với thân hình mảnh mai, ba vòng chuẩn chỉnh đặc biệt là vòng eo thon gọn.

    Được biết, những hình ảnh này được chụp tại buổi ra mắt MV mới Đong tình tại Mỹ. Như vậy, hình ảnh này đã chứng minh chuyện nữ ca sĩ và bức ảnh siêu âm thai nhi chỉ là chiêu trò PR cho sản phẩm âm nhạc mới.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 6 6 huong tram chinh thuc xuat hien sau nghi van mang thai1
    Hương Tràm vừa xuất hiện trong buổi ra mắt MV Đong tình vào ngày 5/6.

    Trước đó vào ngày 15/5, Hương Tràm khiến cả mạng xã hội náo loạn khi bất ngờ khoe ảnh siêu âm kèm dòng status ẩn ý cho việc bước sang thiên chức mới: "Tình yêu từ mọi hình thức khác nhau nhưng chỉ có 1 tình yêu vô điều kiện". Ai nấy đều bán tín bán nghi chuyện Hương Tràm mang thai và chỉ chờ lời xác nhận của cô. Tuy nhiên, kể từ sau đó Hương Tràm lại mất tích trên mạng xã hội. Cô cũng không tung ra bất kì hình ảnh nào phủ nhận chuyện bầu bí và quyết giữ im lặng đến cùng.

    Ngày 1/6, nhạc sĩ Tú Dưa - người bạn thân của Hương Tràm không ngại ngần bật mí: "Rất nhiều người có hỏi tôi là Tràm sang bên Mỹ để đẻ à... Tôi phì cười quý vị ơi! Vì những câu hỏi đó nên hai năm qua ngày nào em nó gọi facetime về là tôi cũng bảo em nó quay xuống bụng cho anh xem nào, xem bụng to không đã đẻ chưa.

    Tôi mắt kém, kèm nhèm nhìn cũng không biết rõ là bụng to hay bụng nhỏ. Những bức ảnh dưới đây là đã chụp hơn một năm lúc Tràm âm thầm về Việt Nam làm việc cùng tôi nhé. Nom người vẫn thiếu nữ lắm. Tin hay không thì tùy quý vị".

    Con gái Trường Giang lộ gương mặt bụ bẫm, cùng bố chơi trò xe kéo

    Mới đây, Nhã Phương vừa đăng tải đoạn clip Trường Giang và bé Destiny đùa nghịch tại nhà trong khoảng thời gian TP. HCM giãn cách xã hội. "Mười Khó" giữ vững phong độ là ông bố "nghiện con", lái xe đạp mini kéo nhóc tỳ chạy quanh nhà, Nhã Phương gần như bị bỏ quên, cô than vãn: "Được ba đưa đi du lịch vòng quanh thế giới cái tự tin nói lời "bái bai" tui luôn... Ủa nhớ nhà mình có 3 thành viên mà ta".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 6 6 huong tram chinh thuc xuat hien sau nghi van mang thai2
    Trường Giang chơi đùa cùng con gái ở nhà.

    Trong những ngày bó buộc ở nhà, việc tổ chức các trò chơi trong nhà vừa để con nhỏ vui vẻ hơn vừa giúp bé có thể vận động nhẹ nhàng. Qua đoạn clip ngắn, hai vợ chồng nghệ sĩ đã không còn "giấu như bưng" dung mạo của con. Cô bé Destiny trông cứng cáp và hiếu động, gương mặt bụ bẫm, làn da trắng trẻo cùng giọng nói lảnh lót rất dễ thương.

    Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt hiện nay. Từ khi có thêm nhóc tỳ Destiny mọi hoạt động của gia đình đều được quan tâm nhiều hơn cả. Dù chưa công khai khoe ảnh cận mặt con gái nhưng qua những khoảnh khắc đăng tải, cô bé rất bụ bẫm và thừa hưởng nhiều nét đặc trưng của nam danh hài.

    Phạm Băng Băng mặc váy rộng thùng thình, thần thái vẫn nổi bật trước đàn em

    Phạm Băng Băng vừa có màn tái xuất khiến cả showbiz phải nín thở dõi theo. Bất ngờ xuất hiện tại sự kiện Wonderland tối ngày 5/6, mỹ nhân họ Phạm trở thành nhân vật chiếm trọn spotlight. Đã lâu không lộ diện trước công chúng, "nữ hoàng Cbiz" nhận được vô số lời nhận xét trái chiều từ phía dư luận.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 6 6 huong tram chinh thuc xuat hien sau nghi van mang thai3
    Phạm Băng Băng và chiếc váy rộng thùng thình.

    Tạo hình của Phạm Băng Băng lần này khiến nhiều người liên tưởng người đẹp "trùm mền" đi dự thảm đỏ. Chiếc váy rộng và "bung xoè" phần đuôi "dìm" vóc dáng của Phạm Băng Băng không hề ít, tuy nhiên visual cùng thần thái đẳng cấp của Phạm Băng Băng khiến ai cũng phải nức nở.

    Không dừng lại ở những khung hình toả sáng và cực kỳ kiều diễm, những tầm hình không qua chỉnh sửa của Phạm Băng Băng còn gây sốt hơn. Vẫn biết nàng "Võ Mị Nương" đẹp không tì vết, vậy nhưng, nhìn những tầm hình tiết lộ làn da trắng mịn, gương mặt không tì vết, ai ai cũng phải trầm trồ trước "bà hoàng đế chế mặt nạ" này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-6-6-2021-huong-tram-chinh-thuc-xuat-hien-sau-nghi-van-mang-thai-a503025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan