+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/11: Minh Tú tát Cao Thiên Trang trên phim là thật

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Minh Tú: Cảnh tát Cao Thiên Trang trên phim là tát thật

    Minh Tú chia sẻ về vai diễn đầu tiên trong Hoa hậu giang hồ. Ảnh: Zing

    Dù dày dặn kinh nghiệm ở lĩnh vực người mẫu, thi thố sắc đẹp nhưng Minh Tú lại là gương mặt hoàn toàn mới với điện ảnh. Vai chính "chào sân" của Á quân Asia's Next Top Model 2017 là trong tác phẩm Hoa hậu giang hồ, dự kiến khởi chiếu 15/11.

    Minh Tú cho biết cô là tuýp người không ngại thay đổi nên muốn trải nghiệm nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy chưa có kinh nghiệm hay qua trường lớp diễn xuất chuyên nghiệp nhưng sẽ phải thử để biết mình có khả năng hay không. Nếu thấy không phù hợp thì lui về phát triển theo hướng khác.

    Chia sẻ về khó khăn khi phải đảm nhận 2 nhân vật song sinh có tính cách khác nhau, Minh Tú thẳng thắn chia sẻ hoàn toàn khó khăn trong việc hóa thân vào nhân vật. "Khi đóng vai Lá tôi phải thể hiện cho ra nét giang hồ, bụi đời, lớn lên ở đường phố. Còn vai Mây càng khiến tôi đau đầu hơn vì cô ấy rất hiền, ít nói nhưng có chiều sâu nội tâm và bản lĩnh", cô nói.

    Trong trailer Hoa hậu giang hồ, cảnh Minh Tú tát bạn diễn Cao Thiên Trang được đánh giá rất chân thật. Á quân Asia's Next Top Model tiết lộ: "Cảnh tôi tát Trang trên phim chỉ quay đúng một lần vì là tát thật, không dùng kỹ xảo. Sau cảnh đó tôi còn phải khao Trang đi ăn để chuộc lỗi".

    Trấn Thành, Hoàng Oanh làm MC đêm Chung kết HHHV Việt Nam 2019

    Hoàng Oanh và Trấn Thành sẽ đảm nhận vai trò MC trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức công bố Trấn Thành và Hoàng Oanh là hai MC trong đêm thi Chung kết sắp tới.

    Đêm chung kết có sự xuất hiện của MC Trấn Thành và Á hậu Hoàng Oanh. Đặc biệt, MC Trấn Thành là tên tuổi ăn khách hàng đầu của Việt Nam, luôn xuất hiện tại các sự kiện, chương trình lớn. Với lối dẫn dắt dí dỏm, hài hước cùng phong cách làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, MC Trấn Thành là gương mặt sẽ tạo nên hình ảnh mới cho đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

    Cùng với Trấn Thành, Á hậu Hoàng Oanh cũng lần đầu làm MC cho đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cô được biết đến với sự duyên dáng, tự tin và vẻ đẹp hiện đại, phù hợp tiêu chí cuộc thi.

    Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 ngày 07/12/2019.

    Mỹ nhân nóng bỏng của Hollywood Sienna Miller diện thiết kế Công Trí

    Sienna Miller diện trang phục của NTK Công Trí.

    Lễ trao giải Điện ảnh Hollywood thường niên 2019 tại Beverly Hilton vừa diễn ra, vinh danh những tên tuổi trong giới nghệ thuật quốc tế như Charlize Theron hay Pharrell Williams và Bong Joon Ho.

    Cũng xuất hiện trong sự kiện này, một trong những minh tinh nóng bỏng nhất Hollywood Sienna Miller được cả hai tờ Vogue và Daily Mail của Anh Quốc dành riêng bài báo vì bộ váy đẹp mắt.

    Thậm chí, trang CountyPress ví von Sienna “như một tia nắng làm bừng sáng thảm đỏ”. Một điều đặc biệt là nữ diễn viên mặc trang phục của NTK Việt Nam - Công Trí.

    Mẫu váy nằm trong BST Xuân Hè 2020 của NTK Việt Nam giúp Sienna Miller khoe khéo đôi vai trần gợi cảm và đôi chân thon gọn. Công Trí nhận được lời khen vì cách xử lý màu cho tông vàng marigold.

    Angelina Jolie hoảng loạn sơ tán vì phim trường “The Eternals” có bom

    Angelina Jolie phải sơ tán vì phim trường có bom chưa được kích hoạt.

    Theo một nguồn tin mới nhất trên The Sun, Angelina Jolie và Richard Madden cùng đoàn làm phim "The Eternals" buộc phải dừng làm việc và sơ tán khỏi trường quay ở hòn đảo Canaray, Tây Ban Nha sau khi một quả bom chưa kích nổ được phát hiện.

    Một thành viên trong đoàn cho biết, "Quả bom có thể đã tồn tại ở đó trong nhiều thập kỷ, chưa được xử lý. Thật không thể tưởng tượng được, điều gì sẽ xảy ra nếu nó bị kích nổ. Một số ngôi sao lớn trên thế giới đã có mặt ở đó, nhỡ có gì xảy ra thì không gì có thể cứu nổi. May mắn thay, các chuyên gia đã xử lý ổn thỏa”.

    Theo thông tin trên The Sun, quả bom có thể còn sót lại từ một căn cứ quân sự từ thời Thế chiến II. Trong giai đoạn đó, Đức Quốc xã từng chọn địa điểm trên đảo Canary làm kho chứa vũ khí.

    “The Eternals” là dự án phim tiếp theo của Angelina Jolie sau “Tiên hắc ám 2”. Nữ diễn viên đã tỏ ra vô cùng hào hứng và háo hức với dự án này. Bom tấn điện ảnh này dự kiến khởi chiếu từ ngày 6/11/2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-611-minh-tu-tat-cao-thien-trang-tren-phim-la-that-a299727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan