+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/6/2020: Sơn Tùng M-TP khoe không gian sống cực sang chảnh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 06/06/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 06/06/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Sơn Tùng M-TP khoe không gian sống cực sang chảnh

    Nhà Sơn Tùng.

    Mới đây trong dịp sinh nhật của mình, nam ca sĩ mới chịu tiết lộ không gian sống thông qua clip được đăng tải trên mạng xã hội. Được biết, nhà của giọng ca "Nơi này có anh" là một căn hộ cao cấp, sang trọng tại quận 7, TP. HCM.

    Với thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu cùng tone màu chủ đạo trắng và ghi. Điều này rất phù hợp với phong cách của Sơn Tùng - một chàng trai mạnh mẽ và độc lập.

    Sơn Tùng M-TP còn được xem là tay chơi hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt. Giọng ca gốc Thái Bình thường xuyên chi một số tiền không hề nhỏ để sở hữu những món đồ đắt đỏ như quần áo, đồng hồ, giày dép, kính mắt…, khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

    Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe “ảnh xấu” của chồng đại gia

    Tăng Thanh Hà bất ngờ zoom cận về phía mặt ông xã Louis Nguyễn.

    Trên trang cá nhân của mình mới đây Tăng Thanh Hà đã chia sẻ những bức hình trong buổi tối hẹn hò riêng tư với ông xã Louis Nguyễn.

    Trong số những bức hình được đăng tải, Tăng Thanh Hà còn tiện thể khoe ông xã Louis Nguyễn quay sang nhìn vào ống kính máy ảnh và cười vô cùng tươi. Hai vợ chồng Tăng Thanh Hà "trốn các con" để cùng nhau ra ngoài hẹn hò rồi dùng bữa tối ở một quán ăn Nhật Bản.

    Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn bắt đầu dính tin đồn từ năm 2009. Đến năm 2012, Louis Nguyễn chính thức cầu hôn Tăng Thanh Hà và không lâu sau đó thì cùng người đẹp "Bỗng Dưng Muốn Khóc" bước vào lễ đường. Tháng 9/2019, Tăng Thanh Hà cũng kỷ niệm 10 năm bên nhau bằng một bức hình không thể tình cảm hơn với ông xã.

    An Dĩ Hiên mang thai con thứ 2 ở tuổi 40

    An Dĩ Hiên mang bầu con thứ hai.

    Ngày 5/6, Sina đưa tin nữ diễn viên Đài Loan An Dĩ Hiên chia sẻ tin vui mang thai con thứ 2 sau khi sinh con đầu chưa đầy một năm: "Tiểu Lục Lục nói: 'Năm ngoái cha mẹ đã thăng cấp, năm nay tới lượt con'". Sau đó, nữ diễn viên chia sẻ hình con trai cả với bộ quần áo có dòng chữ "Tôi là anh trai".

    An Dĩ Hiên kết hôn với đại gia sòng bạc Trần Vinh Luyện vào tháng 6/2017 tại Hawaii. Đến tháng 7/2019, cô sinh con trai đầu lòng là bé Tiểu Lục Lục. Nữ diễn viên đã bắt đầu chuẩn bị cũi cho em bé, dự sinh vào cuối năm nay.

    Nữ diễn viên thường khoe cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trên trang cá nhân. Theo Sina, ngay khi vợ sinh con trai Trần Vinh Luyện đã thưởng nóng 4 căn hộ hạng sang cho bà xã, trị giá 7,7 triệu USD. Trong quá trình cô mang bầu, doanh nhân họ Trần chăm sóc cô rất chu đáo, cắt móng chân, mát-xa cho vợ.

    Sinh con xong, An Dĩ Hiên nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô tham gia một số sự kiện nhưng chưa trở lại đóng phim. Nữ diễn viên rất yêu chiều con trai.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-662020-son-tung-m-tp-khoe-khong-gian-song-cuc-sang-chanh-a326136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan