+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/7: Nghi vấn Đỗ Mỹ Linh hẹn hò em trai BTV Ngọc Trinh

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Nghi vấn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò em trai BTV Ngọc Trinh

    Mới đây nhất, trên một page về showbiz đã chia sẻ những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc cực tình cảm của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và một chàng trai.

    Những hình ảnh làm dấy lên nghi vấn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hẹn hò với em rai BTV Ngọc Trinh. Ảnh: Bí mật showbiz

    Cặp đôi ngồi cạnh nhau tại một quán cafe. Không chỉ vậy, chàng trai còn tình cảm hôn lên má của Hoa hậu Việt Nam 2016 trong khi Mỹ Linh nở nụ cười rạng rỡ. Điều này như khẳng định cặp đôi đang có mối quan hệ yêu đương.

    Khi bình luận về hình ảnh, nhiều ý kiến cho rằng chàng trai tình tứ với Mỹ Linh chính là Bảo Hưng - em trai của MC Ngọc Trinh.

    Bảo Hưng được biết đến là thiếu gia nổi tiếng, sở hữu hàng loạt siêu xe và từng đi du học ở Anh. Ngoài ra, em trai của Ngọc Trinh có sở thích sưu tập đồng hồ hiệu. Trước khi lộ hình thân mật với Đỗ Mỹ Linh, Bảo Hưng từng công khai hẹn hò Tú Anh hay vướng nghi án yêu Huyền My, Diễm My 9X.

    Hiện cả Đỗ Mỹ Linh và Bảo Hưng đều chưa có phát ngôn nào về tin đồn hẹn hò được cộng đồng mạng lan truyền.

    Phương Thanh tiếp tục phản pháo đơn vị mua bản quyền Độ ta không độ nàng

    Sau khi nữ ca sĩ Phương Thanh bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân về việc đơn vị nắm giữ bản quyền của Độ ta không độ nàng tại Việt Nam làm ăn "vụ lợi, cơ hội", "cướp giật" công sức của người khác, đơn vị này đã có những phản hồi.

    Theo đó, đơn vị nắm bản quyền Độ ta không độ nàng cho biết: “Với trường hợp thiếu hiểu biết về luật bản quyền, thậm chí có các phát ngôn đi ngược quy định hay cổ xúy tình trạng vi phạm bản quyền, chúng tôi thực sự thấy đó là điều đáng buồn.

    Càng đáng buồn hơn nếu đó là những ca sĩ đã có tên tuổi và hoạt động nghệ thuật lâu năm. Pháp luật về sở hữu trí tuệ có quy định và chế tài rất rõ ràng cho các trường hợp vi phạm bản quyền”.

    Trả lời VietNamNet về ý kiến trên, Phương Thanh chia sẻ: "Họ chưa nói đích danh Phương Thanh thì tôi không có gì để trả lời. Nhưng vụ việc này ở tầm cộng đồng, các bạn lại là đơn vị nắm bản quyền mà nói chung chung, ám chỉ kiểu đó là phát ngôn ỡm ờ, không được đàng hoàng.

    Các bạn đang muốn kinh doanh trên sản phẩm của nghệ sĩ thì phải tôn trọng tất cả các nghệ sĩ.

    Tôi cũng chưa từng phát ngôn chính thức về vấn đề bản quyền của bài “Tự thân nàng hãy cứu độ nàng”. Mọi người hãy đọc lại những status của tôi. Tôi chỉ nói việc BH Media, công ty mẹ của Copyright VN, đã giật sập video còn xài chùa âm nhạc và hình ảnh của tôi thời gian dài".

    Trước đó, ca khúc có tên Tự nàng hãy cứu độ nàng trên nền nhạc của Độ ta không độ nàng do Phương Thanh thể hiện đã "biến mất" trên tất cả các trang mạng xã hội.

    Ngô Kiến Huy lại bị hỏi về Khổng Tú Quỳnh

    Mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM, Ngô Kiến Huy tiếp tục bị "tấn công" bởi những câu hỏi liên quan đến bạn gái cũ của anh - nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.

    Ngô Kiến Huy cũng tỏ ra khá thoải mái khi nhắc về người cũ, anh chia sẻ: "Tôi không muốn chia sẻ nhiều về tình cảm. Tôi nghĩ chuyện tình cảm tới đâu thì tới thôi, vạn sự tùy duyên. Nói thêm về tình trạng hiện tại thì tôi cảm thấy hạnh phúc sống với cuộc sống của mình".

    Trước câu hỏi vì sao lại giữ im lặng, không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận chuyện chia tay bạn gái 8 năm, nam ca sĩ giải thích, thời gian qua anh bận rộn với khá nhiều dự án gameshow, truyền hình nên không có thời gian chia sẻ trên mặt báo.

    “Hơn nữa, nếu tôi nói quá nhiều về chuyện tình yêu sẽ ảnh hưởng không tốt cho cả tôi và Quỳnh. Vì vậy, tôi muốn chờ đến một thời điểm thích hợp rồi mới lên tiếng. Khi ấy, cả hai sẽ cùng nói và có câu trả lời chính xác dành cho khán giả", anh nói.

    Sau lùm xùm chia tay Khổng Tú Quỳnh, thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy cũng thường xuyên bị khán giả ghép đôi anh với BB Trần – bạn diễn trong gameshow “Chạy đi chờ chi”.

    Nhận được nhiều tình cảm của công chúng, Ngô Kiến Huy hài hước nói: “Chúng tôi sẽ gửi thiệp mời cho mọi người trong khoảng thời gian sớm nhất!”.

    Chưa hết, khi được hỏi về tình huống bất ngờ được BB Trần tỏ tình, Ngô Kiến Huy bật cười: “Chúng tôi đã nói rồi, khi nào đoạt giải nhất hoàn toàn 100% của Chạy đi chờ chi, chúng tôi sẽ cưới nhau”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-67-nghi-van-do-my-linh-hen-ho-em-trai-btv-ngoc-trinh-a283000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan