+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/8/2020: Don Nguyễn được bạn trai tặng xế hộp kỷ niệm 10 năm yêu nhau

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Don Nguyễn được bạn trai tặng xế hộp kỷ niệm 10 năm yêu nhau

    Mới đây, Don Nguyễn thu hút sự chú ý của mọi người khi khoe xế hộp mới cứng được bạn trai đồng giới tặng nhân dịp 10 năm bên nhau.

    Don Nguyễn chia sẻ: "Một ngày mưa gió, mình nhận được món quà kỷ niệm 10 năm quen nhau. Cám ơn người anh đã giúp tụi em, nói cách khác là cực khổ với tụi em để đón em nó về. Một cột mốc mới, một chặng đường mới của Don và Tú. Kỷ niệm nhé!".

    Được biết, bạn trai nam nghệ sĩ là một MC tên Thanh Tú, kém anh 8 tuổi, có vẻ ngoài khá điển trai. Cặp đôi gặp nhau trong một buổi tiệc của người bạn chung, khi về thì bắt đầu nhắn tin tìm hiểu.

    Don Nguyễn hơn người yêu tám tuổi, cả hai chung sống hòa hợp. Theo diễn viên, Thanh Tú sống tiết kiệm và biết lo xa, bù đắp sự hoang phí của anh.

    Trấn Thành phẫn nộ vì bị lợi dụng hình ảnh để bán nước hoa rẻ tiền

    Trấn Thành nổi tiếng là người đam mê nước hoa. Anh có một bộ sưu tập nước hoa tiền tỷ tại nhà riêng và vô cùng nâng niu trân trọng. Cũng vì lẽ đó, Trấn Thành bị những kẻ bán hàng online lợi dụng hình ảnh, tên tuổi để trục lợi.

    Sau khi biết được sự việc, Trấn Thành lên tiếng: "Tui khẳng định một lần nữa nha, cho đến thời điểm này: tui không bán nước hoa. Và cũng không hợp tác với ai bán nước hoa nha. Ai ham rẻ mua về xài trớt quớt đừng có phàn nàn em nha! Em khổ quá!

    Nghĩ sao tui bán chai nước hoa mà có 99 nghìn - 156 nghìn. Nổi điên hà! Nó giả mạo mà nó chịu khó lắm, nó tạo gần mấy chục trang, tui report không kịp với tụi nó luôn. Quá đáng hà! Bán buôn có tâm và có liêm sĩ chút đi. Mạo danh người ta như vậy mà coi được hả? Tui tức ghê! Có ai chỉ tui cách nào dẹp hết mấy cái trang giả mạo bán hàng này không ? Tức quá!".

    Được biết, ngoài chuyện sử dụng trái phép hình ảnh của Hari Won cũng như hình ảnh tủ chứa đầy nước hoa của Trấn Thành, người này còn bất chấp "nói nhăng nói cuội" việc cửa hàng được chính nam MC quốc dân và bà xã đến mừng lễ khai trương. Ngoài ra, theo như nhiều người hâm mộ chia sẻ thêm thì Trấn Thành từng nhiều lần bị cắt ghép hình ảnh, bị mạo danh bằng những nick ảo để thu hút sự quan tâm của người đọc.

    Ninh Dương Lan Ngọc từng tự tử vì tình

    Trong tập 3 của chương trình “Chị Em Chúng Mình”, hội chị em bàn về những việc “điên cuồng” nhất mà phụ nữ thường làm trong tình yêu. Lan Ngọc không ngần ngại chia sẻ về quá khứ yêu điên cuồng và quyết tâm thay đổi được người đàn ông của mình.

    “Ngọc nữ” tâm sự đó là mối tình hồi còn nhỏ, bạn trai Lan Ngọc lúc đó thì rất ham chơi. Đến một hôm anh chàng này đi chơi đến mức cả gia đình cũng không thể tìm được, Lan Ngọc nhận được cuộc gọi từ bố mẹ anh chàng nhờ bằng mọi cách Lan Ngọc tìm anh ấy về nhà giúp.

    Sau một quãng thời gian tìm hoài cũng không ra, Lan Ngọc bèn dùng đến hạ sách chỉ mong gặp được anh ấy. Nhưng trớ trêu, bạn trai Lan Ngọc lúc đó vẫn không chịu gặp. Tìm được đến tận chỗ chơi của anh chàng này, Lan Ngọc vẫn chưa thể tìm cách để có thể gặp mặt được.

    Mua sẵn lọ thuốc ngủ, Lan Ngọc phân vân “Bây giờ có uống hay không? Nếu uống vô thì ngu nhưng không còn cách nào để gặp được để thay đổi người đàn ông của mình”. Quá tin tưởng và nhiệt huyết với mối tình lúc đó, Lan Ngọc quyết định đánh liều và uống luôn.

    May mắn vẫn mỉm cười với cô gái si tình này, lúc mua thuốc thì Lan Ngọc có hỏi trước “Nếu uống thuốc này quá liều thì có bị sao hay không” và được tiệm thuốc đưa loại nhẹ nên chỉ vật vã thôi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-682020-don-nguyen-duoc-ban-trai-tang-xe-hop-ky-niem-10-nam-yeu-nhau-a333565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan