+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/9/2019: "Lịm tim" với bộ ảnh tình tứ đẹp như mộng của Trấn Thành và Hari Won

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 6/9/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trấn Thành và Hari Won tung bộ ảnh tình tứ, ngày càng hạnh phúc sau gần 3 năm kết hôn

    Trấn Thành - Hari Won khiến dư luận chú ý với bộ ảnh tình tứ.

    Sau đám cưới, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn luôn chiếm được tình cảm cũng như sự quan tâm của khán giả. Cả hai xuất hiện liên tục trên truyền hình, báo chí và khắp các mạng xã hội nhờ chăm chỉ hoạt động cũng như tham gia các chương trình vì cộng đồng. Cách đây ít ngày, Trấn Thành cũng chi hàng trăm triệu đồng mua túi xách và ví cầm tay hàng hiệu xa xỉ tặng Hari Won nhân dịp sinh nhật nữ ca sĩ.

    Bộ ảnh được thực hiện đúng thời điểm lễ Trung Thu cận kề.

    Mới đây, cặp đôi đình đám lại tiếp tục khiến dư luận chú ý với bộ ảnh tình tứ. Với concept quý tộc, cổ điển, cặp đôi gây sốt vì những cử chỉ thân mật như ôm eo, quàng cổ... Bộ ảnh cũng được thực hiện đúng thời điểm lễ Trung Thu cận kề. Với Hari Won và Trấn Thành, Trung Thu không chỉ là dịp đoàn viên của mọi gia đình mà còn là khoảnh khắc ấm cúng của những đôi lứa yêu nhau. Tinh thần gắn kết, yêu thương với những cảm xúc ấm áp vì thế cũng được cả hai thể hiện trọn vẹn qua bộ ảnh lần này.

    Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện vì tai nạn giao thông

    Nghệ sĩ Mạc Can bị tai nạn giao thông nghiêm trọng và đang được cấp cứu tại bệnh viện Gia Định.

    Mới đây, NSƯT - đạo diễn Phương Điền cho biết, nghệ sĩ Mạc Can vừa bị tai nạn giao thông nghiêm trọng và đang được cấp cứu tại bệnh viện Gia Định. Ông nằm điều trị tại Khoa nội tiêu hoá.

    Ngay sau thông tin này, nghệ sĩ Mai Trần đang nằm cùng bệnh viện Gia Định đã sang hỏi thăm đồng nghiệp. "Nhận được tin của Phương Điền, đang nằm tầng 1, chạy vội lên tầng 2 thăm ông bạn già. Cũng may, còn nhìn được nhau", ông viết.

    Cũng theo nghệ sĩ Mai Trần, nghệ sĩ Mạc Can bị xuất huyết tiêu hóa rất nặng, đang chờ nội soi. May mắn, có hàng xóm đã kịp thời hỗ trợ. Ông cũng nhờ cộng đồng mạng tìm giúp người thân của Mạc Can. Tuy nhiên theo đạo diễn Phương Điền, anh đã liên lạc được với em gái của nhà văn Mạc Can và chị đã nhanh chóng đến bệnh viện.

    Ahn Jae Hyun khởi kiện Goo Hye Sun sau loạt thông tin bất lợi

    Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun thủa còn mặn nồng.

    Ngày 5/9, phía Ahn Jae Hyun đệ đơn ra tòa, khởi kiện với Goo Hye Sun sau khi bị nữ diễn viên liên tiếp tung thông tin bất lợi và từ chối kết thúc cuộc hôn nhân.

    Trong thông cáo báo chí, luật sư đại diện nam diễn viên, Bang Jung Hyun, phủ nhận mọi tin đồn, đồng thời tiết lộ các hành động pháp lý sắp tới. "Ahn Jae Hyun đang ở trong vị thế bắt buộc phải nhờ pháp luật phán quyết. Khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, việc chứng minh sự thật thông qua mạng xã hội là khá hạn chế", ông Bang viết.

    "Chúng tôi cho rằng để tòa án xét xử thông qua các bằng chứng hợp pháp là điều tốt nhất. Ahn Jae Hyun không mong muốn nộp đơn khiếu nại hình sự với vợ trong giai đoạn này", vị luật sư khẳng định.

    Gần đây, Goo Hye Sun liên tục cập nhật những bài viết trên mạng xã hội với nội dung "vạch mặt" Ahn Jae Hyun. Trong bản thông cáo, phía nam diễn viên cho rằng Goo Hye Sun đã "thổi phồng mọi chuyện và làm sai lệch sự thật". Theo đó, danh tiếng của diễn viên họ Ahn cũng như các bên thứ 3 bị thiệt hại nghiêm trọng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-692019-lim-tim-voi-bo-anh-tinh-tu-dep-nhu-mong-cua-tran-thanh-va-hari-won-a291727.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan