+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/9/2020: Thanh Sơn bị soi gương mặt khác lạ ở VTV Awards 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 6/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thanh Sơn bị soi gương mặt khác lạ ở VTV Awards 2020

    Tối 5/9, lễ trao giải VTV Awards 2020 đã được diễn ra, đánh dấu 50 năm thành lập của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

    Xuất hiện trên thảm đỏ của chương trình là những gương mặt quen thuộc với khán giả VTV như Hồng Diễm, Thanh Sơn, Phương Oanh Hồng Đăng, Quỳnh Kool...

    Tuy nhiên, gương mặt của Thanh Sơn trên thảm đỏ lại gây sự chú ý vì biểu cảm cứng đờ, thiếu tự nhiên. Khi soi lại những bức ảnh gần đây Thanh Sơn chia sẻ trên mạng xã hội thì rất có thể đây là lỗi của trang điểm, ánh sáng và góc chụp chứ không phải do nam diễn viên đã có sự can thiệp dao kéo.

    Thanh Sơn sánh đôi với Quỳnh Kool trên thảm đỏ. Cặp đôi từng phối hợp ăn ý trong phim "Đừng bắt em phải quên". Cũng vì thế mà Thanh Sơn và Quỳnh Kool từng vướng nghi án "phim giả tình thật". Trước nghi án này, Quỳnh Kool và Thanh Sơn từ chối xác nhận.

    Huỳnh Anh đón tuổi mới ngọt ngào bên Quang Hải

    Vào ngày sinh nhật, Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh đón tuổi mới với hoa và quà lên trang cá nhân. Cư dân mạng dễ dàng nhận ra lời chúc tình tứ trên chiếc bánh sinh nhật đến từ Quang Hải với nội dung: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu".

    Không chỉ vậy, anh chàng còn tặng món quà "khủng" với thương hiệu đắt đỏ Dior kèm theo bó hoa lớn cho bạn gái.

    Dù không nói rõ người tổ chức buổi sinh nhật lãng mạn này, nhưng mọi thứ đều rất rõ ràng được đến từ chàng cầu thủ của CLB Hà Nội.

    Cách đây không lâu, cả hai đã lộ thông tin gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. Thậm chí, Quang Hải lần đầu tiên xóa cả hình liên quan Huỳnh Anh trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó chàng cầu thủ ngay lập tức đăng lại ảnh với người yêu, như thể chứng tỏ trước đó họ chỉ giận hờn nhau đôi chút mà thôi.

    Vợ cũ Việt Anh tố Hồng Quế nợ nần

    Mới đây, cộng đồng mang được phen xôn xao về màn "đấu khẩu" của người mẫu Hồng Quế và Hương Trần - vợ cũ diễn viên Việt Anh.

    Nguyên do của việc lời qua tiếng lại bắt đầu từ status viết trên trang cá nhân của Hồng Quế về một người sống giả tạo và cho biết, ai đểu với cô thì cô sẽ "đều gấp đôi".

    Dù Hồng Quế không nhắc đích thân ai, song người chị em thân thiết Hương Trần đã ngay lập tức lên tiếng phản pháo. Không ẩn ý giống nữ người mẫu, Hương Trần không ngần ngại chỉ đích danh "Trịnh Hồng Quế", đồng thời xác nhận cô chính là người đi đòi nợ đàn em.

    Chị không hiền đâu em Trịnh Hồng Quế. Trả tiền chị xong xóa bạn bè và đá đểu là chị không thích đâu nha, xóa status đi không chị đăng lên lại hay! Chưa bao giờ thấy đi đòi tiền nợ mà bị chửi đểu đấy mọi người ạ”, Hương Trần viết.

    Ngay lập tức, Hồng Quế đáp trả lại với giọng điệu thách thức: "Em thích thì em trả còn không thích thì em không vội, chứ đã thiếu nhau đồng nào chưa. Chưa bao giờ là không có nhé, chỉ là vui hay không thôi, nó là tùy tâm trạng".

    Theo Hương Trần, trước đó cô có cho Hồng Quế lấy hàng của mình về bán nhưng người mẫu sinh năm 1994 đã lần lữa không trả tiền. Một lần là 70 triệu đồng và lần thứ hai là 14 triệu đồng tiền hàng.

    Cả hai lần nợ tiền hàng đó Hương Trần đã phải nhắn tin, gọi điện nhiều lần thì Hồng Quế mới trả nợ. Đến lần thứ hai, sau khi trả nợ xong, Hồng Quế lên mạng xã hội viết status “cạnh khóe” Hương Trần và xóa bạn bè với cô.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-692020-thanh-son-bi-soi-guong-mat-khac-la-o-vtv-awards-2020-a337871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan