+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/10: Mạnh Trường cùng bà xã khoe ảnh gia đình, không quên "dìm hàng" nhau

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/10/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mạnh Trường cùng bà xã khoe ảnh gia đình, không quên "dìm hàng" nhau

    Mới đây trên trang cá nhân, Mạnh Trường và bà xã lần lượt khoe hình ảnh gia đình. Nam diễn viên Hương Vị Tình Thân cùng vợ và hai con xuất hiện trong khung ảnh hạnh phúc được chụp ngay tại nhà. Cả gia đình diện một kiểu áo đồng điệu, nở nụ cười tươi rói qua từng bức hình.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 7 10 2021 manh truong cung ba xa khoe anh gia dinh khong quen dim hang nhau1
    Gia đình nam diễn viên Mạnh Trường.

    Không chỉ đủ nếp đủ tẻ mà vợ chồng của Mạnh Trường còn được khen không ngớt vì “khéo sinh khéo đẻ”. Có thể thấy, trong khi bé Chíp sở hữu khuôn mặt giống bố như đúc từ một khuôn thì cậu con út được thừa hưởng hết những nét đẹp của cả hai phụ huynh. Trước khung ảnh này, dân tình ai nấy cũng phải “rần rần” dành lời khen ngợi cho “gia đình không có gì ngoài visual”.

    Nhận được những lời chúc từ cộng đồng mạng, Lan Phương – bà xã của Mạnh Trường để lại bình luận: “Gia đình em cảm ơn tình cảm của cả nhà nhiều nhiều ạ.”

    Trong khi đó, được một cư dân mạng nhận xét rằng mặc đồ nổi bật lấn lướt luôn cả nửa kia, Mạnh Trường gây chú ý tiết lộ bí mật "động trời" của gia đình: “Vì bình thường mình hay bị đè đầu cưỡi cổ rồi". Trước điều này, bà xã cũng không ngại “bóc phốt” rằng Mạnh Trường giành của vợ. Màn đối đáp "lầy lội" giữa nam diễn viên 36 tuổi và vợ khiến khán giả vô cùng thích thú.

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo có động thái đặc biệt trong ngày kỷ niệm cưới

    Trên trang cá nhân ngày 6/10, Đặng Thu Thảo tung hình cưới của 2 vợ chồng nhân dịp kỉ niệm 4 năm ngày cưới. Nàng hậu chia sẻ: "Mới đó mà đã về chung nhà được 4 năm. Lưu lại để nhắc nhở, mỗi năm vào ngày này chúng ta lại cùng nhau tạo thêm nhiều ý nghĩa nhé anh". Trải qua nhiều năm bên nhau nhưng với hành động nhỏ như nhắc lại kỉ niệm ngày cưới như thế này, người hâm mộ đủ hiểu tình cảm của Đặng Thu Thảo dành cho ông xã doanh nhân.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 7 10 2021 manh truong cung ba xa khoe anh gia dinh khong quen dim hang nhau2
    Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng ảnh cưới nhân dịp 4 năm ngày vui.

    Đặng Thu Thảo là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau nhiều năm tạm rút lui khỏi showbiz, cô quay về vun vén cho tổ ấm nhỏ, có cuộc sống hạnh phúc cùng ông xã doanh nhân và 2 nhóc tỳ đáng yêu.

    Song Joong Ki dẫn khai mạc LHP Busan

    Tài tử Song Joong Ki hào hứng gặp lại đồng nghiệp sau một năm LHP quốc tế Busan không tổ chức vì Covid-19. Tối 6/10, Song Joong Ki xuất hiện trên thảm đỏ khai mạc Liên hoan phim (LHP) quốc té Busan lần thứ 26. Anh đảm nhận vai trò MC cùng nữ diễn viên Park So Dam.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 7 10 2021 manh truong cung ba xa khoe anh gia dinh khong quen dim hang nhau3
    Nam diễn viên Song Joong Ki. Ảnh: Xsport News.

    Song Joong Ki vốn nhận làm MC của sự kiện năm ngoái. Nhưng do mùa giải 2020 bị hoãn vì đại dịch, anh 'bù đắp' cho khán giả tại sự kiện năm nay. Sự xuất hiện của tài tử là một trong những niềm mong đợi của thảm đỏ khai mạc LHP Busan 2021.

    'Thật hạnh phúc vì được kết nối lại với mọi người theo cách này. Tôi biết ơn vì cuộc sống hàng ngày của mình vẫn diễn ra bình thường', Song Joong Ki nói. Trên thảm đỏ, anh chia sẻ về phim điện ảnh Bogotá - dự án 'chạy dịch' khỏi Colombia. Trải qua nhiều trở ngại cùng êkíp, anh tin đây là một bộ phim đặc biệt.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-7-10-2021-manh-truong-cung-ba-xa-khoe-anh-gia-dinh-khong-quen-dim-hang-nhau-a515484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan