+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/6: Bảo Thanh lần đầu khoe dung mạo ái nữ 1 tháng tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bảo Thanh lần đầu khoe dung mạo ái nữ 1 tháng tuổi

    Tối ngày 6/6, Bảo Thanh đã hé lộ sương sương dung mạo của tiểu công chúa mới sinh trước công chúng. Có thể thấy ái nữ nhà nữ diễn viên trộm vía bụ bẫm, hồng hào và có đôi má phúng phính siêu dễ thương. Mẹ bỉm cũng được khen ngợi vì nhan sắc ngày càng mặn mà, rạng rỡ hậu sinh nở.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 7 6 bao thanh lan dau khoe dung mao ai nu 1 thang tuoi1
    Bảo Thanh khoe con gái chưa đầy 1 tháng tuổi có vẻ ngoài đáng yêu, bụ bẫm.

    Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận, Quốc Trường đã nhanh tay nhận luôn con gái Bảo Thanh là "Cháu yêu của chú", ai ngờ bị mẹ bỉm mượn cớ hối thúc chuyện cưới xin ngay và luôn. Không chỉ thúc bạn diễn trong phim Về Nhà Đi Con mau chóng kết hôn, Bảo Thanh còn "chốt kèo" cho con gái làm "em bé hoa" trong hôn lễ Quốc Trường khiến dân tình thích thú. Hoá ra Quốc Trường giờ đã có tất cả từ nhà cửa, xe sang lại nấu ăn ngon đúng kiểu "chồng quốc dân", giờ lại có luôn em bé dẫn vào lễ đường rồi thì anh chỉ thiếu mỗi cô dâu thôi chị em ơi!

    Giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa, Bảo Thanh bất ngờ thông báo sẽ tạm vắng bóng trong showbiz Việt để sinh con và chăm sóc gia đình nhỏ. Vào giữa tháng 5/2021, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con đã hạ sinh 1 bé gái có tên thân mật là Nanu.

    Ưng Hoàng Phúc bức xúc khi bị dùng hình ảnh trái phép và vô cùng tinh vi

    Thời gian qua, việc nghệ sĩ Việt bị nhiều đối tượng xấu lợi dụng hình ảnh và danh tiếng để trục lợi đang trở thành vấn đề nan giải, nhức nhối. Và mới đây, trên fanpage chính thức, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc vừa chính thức lên tiếng “tố” 1 ứng dụng lợi dụng danh tiếng, hình ảnh của mình.

    Cụ thể, giọng ca 8X viết: "Hiện tại, tôi và ekip có phát hiện một ứng dụng livestream sử dụng các đoạn livestream (hình ảnh và giọng ca trực tiếp) mà tôi đã công khai trên Facebook để đăng tải lại và kêu gọi người xem trực tiếp đóng góp tài trợ. Bằng thông báo này, tôi và ekip xác nhận:

    Chúng tôi không cấp quyền sử dụng hoặc cho phép chủ sở hữu của ứng dụng livestream, cá nhân nào đăng tải, phát các đoạn livestream dưới bất kỳ hình thức, mục đích nào”.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 7 6 bao thanh lan dau khoe dung mao ai nu 1 thang tuoi2
    Ưng Hoàng Phúc bị sử dụng hình ảnh trái phép trên một ứng dụng.

    Bên cạnh đó, Ưng Hoàng Phúc cũng khẳng định rằng, bản thân không liên quan đến việc kêu gọi, sự đóng góp, tài trợ từ người xem trực tiếp tại ứng dụng này. Và việc đăng tải các đoạn livestream và kêu gọi đóng góp là hành vi đơn phương từ ứng dụng livestream và có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

    “Để làm rõ, pháp luật có quy định: “Cá nhân có quyền đối với hình ảnh của mình, việc sử dụng hình ảnh của người khác phải được cá nhân đó đồng ý.

    Trường hợp nếu đưa hoặc sử dụng hình ảnh không có sự đồng ý từ người có hình ảnh, người có hỉnh ảnh được quyền yêu cầu cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định nhưng không giới hạn ở việc: yêu cầu chấm dứt hành vi, bồi thường thiệt hại, xử phạt vi phạm hành chính hoặc xử lý hình sự", phía Ưng Hoàng Phúc trích dẫn điều luật liên quan.

    Hồ Quang Hiếu tiết lộ dự định kết hôn trong năm nay

    Mới đây, Hồ Quang Hiếu và mẹ đã tham gia chương trình Gõ Thăm Cửa Nhà cùng với bộ đôi MC Quốc Thuận - Ngọc Lan. Không chỉ tâm sự về quãng thời gian khó khăn, vất vả trong quá khứ, những kế hoạch trong thời gian tới. Trong đó, điều khiến nhiều người quan tâm nhất chính là thông tin Hồ Quang Hiếu đang có dự định đám cưới trong năm nay.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 7 6 bao thanh lan dau khoe dung mao ai nu 1 thang tuoi2
    Hồ Quang Hiếu và mẹ trải lòng trong chương trình Gõ cửa thăm nhà.

    Trong cuộc trò chuyện, điều khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là lúc Hồ Quang Hiếu tiết lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới của mình: "Tôi là con trai duy nhất trong nhà. Điều khiến tôi trăn trở vì đến giờ vẫn chưa làm được cho mẹ là chưa sinh con. Mẹ tôi thích cháu nhưng tôi chưa có cháu cho mẹ. Tôi mong trong năm nay sẽ cố gắng kiếm cho mẹ một nàng dâu để sinh cháu. Tôi đã có ý trung nhân để chuẩn bị cưới rồi, nhưng chưa thể tiết lộ được. Tôi ít khi thể hiện tình cảm với mẹ lắm", nam ca sĩ tâm sự.

    Khi được MC Ngọc Lan hỏi quá khứ, giọng ca sinh năm 1986 cho biết mình cũng từng có những quyết định dại khờ, trong đó việc bỏ đi bụi đời khiến anh cảm thấy áy náy nhất với mẹ: "Hồi học cấp 3 thấy bạn bè ai cũng có xe máy đi học Hiếu cũng về đòi mẹ mua xe máy mẹ không cho thế là bỏ nhà đi bụi đời, đi tận vào sâu trong rừng ở đó cả 1 tháng trời, lúc Hiếu về mẹ khóc quá trời, Hiếu cũng bắt đầu thay đổi. Lúc ra Hà Nội học Hiếu cũng có một vài lần bỏ học đi chơi mẹ cũng ra đến nơi khóc nhiều lắm, thấy như vậy Hiếu thay đổi dần".

    Kể về cậu con trai duy nhất của gia đình, mẹ Hồ Quang Hiếu cho biết: "Cô có tám người con, Hiếu là đứa thứ 6 cũng là đứa con trai duy nhất nên được gia đình cưng lắm, lúc nhỏ Hiếu rất nghịch ngợm, tính cũng hiền nhưng đôi lúc cũng hư hỏng, cũng đi chơi với bạn bè cả đêm, nhiều hôm tôi ngủ không được phải suy nghĩ nhiều, khi lớn lên Hiếu được vào trường quân đội học thì tôi mới an tâm hơn".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-7-6-2021-bao-thanh-lan-dau-khoe-dung-mao-ai-nu-1-thang-tuoi-a503100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan