+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/8: Khánh Vân gây tranh cãi khi so sánh Ali Hoàng Dương với tài tử Thái Lan sát hại bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/8/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Khánh Vân gây tranh cãi khi so sánh Ali Hoàng Dương với tài tử Thái Lan sát hại bạn gái

    Vụ việc nam tài tử Thái Lan mới nổi sát hại bạn gái dã man bằng 20 nhát dao vẫn đang gây chấn động showbiz Châu Á. Mới đây, nữ diễn viên Khánh Vân lại có động thái được cho là kém duyên khi so sánh ngoại hình nam diễn viên này với một ngôi sao Vbiz.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 8 khanh van gay tranh cai khi so sanh ali hoang duong1
    Đỗ Khánh Vân vướng thị phi khi so sánh nam ca sĩ Ali Hoàng Dương với tài tử Thái Lan vừa bị bắt vì sát hại bạn gái. Ảnh: 2sao.

    Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân của mình Đỗ Khánh Vân chia sẻ lại một bài báo mạng viết về thông tin trên, kèm theo bức ảnh của nam diễn viên người Thái. Đáng chú ý, bên dưới, cô còn ghép thêm ảnh của nam ca sĩ Ali Hoàng Dương, cùng dòng chú thích ngụ ý cả hai có ngoại hình giống nhau: "Ơ kìa anh mình!". Không những vậy, nữ diễn viên Mắt Biếc còn gắn thẻ đàn anh vào bài viết của mình.

    Ngay lập tức, bài đăng của Khánh Vân đã khiến dư luận nổi sóng gió, bởi không chỉ fan của Ali Hoàng Dương, mà khán giả cũng vô cùng bức xúc khi nữ diễn viên sinh năm 1995 lại so sánh kém duyên về đàn anh như vậy, đặc biệt là khi đối tượng mà cô so sánh lại là kẻ sát nhân.

    Về phía Ali Hoàng Dương, sau khi được người em tag vào story instagram, nam ca sĩ đành chia sẻ với dòng chữ "Không phải anh mà" để giải thích mình không phải là nam diễn viên đang gây chấn động showbiz Châu Á này.

    Trương Quỳnh Anh từng bị Phương Oanh tố "chơi xấu" trên truyền hình

    Mới đây, cộng đồng mạng vừa "đào mộ" lại đoạn clip Trương Quỳnh Anh và Phương Oanh có màn cãi nhau trên sóng truyền hình cách đây 2 năm về trước. Cụ thể, diễn viên Phương Oanh tố giọng ca Đơn côi "chơi xấu", giấu đồ đội đối thủ. Phía Trương Quỳnh Anh cũng đã lên tiếng giải thích đoạn clip trên. Theo đó, nữ ca sĩ bày tỏ:

    "Trong một cuộc chơi, cần phải có chiến lược, chiến thuật. Ngay từ ban đầu, BTC không có nói gì về chuyện giấu đồ và tôi không nghĩ tới vấn đề đó. Nhưng trong quá trình di chuyển, anh Thập (đồng đội Trương Quỳnh Anh - PV) có nói đến chiến thuật đó và tôi nghĩ không phạm luật nên đã làm".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 8 khanh van gay tranh cai khi so sanh ali hoang duong2
    Trương Quỳnh Anh từng bị Phương Oanh tố chơi xấu trong gameshow truyền hình.

    Đáp lại, diễn viên Hương vị tình thân liền phản bác: "Như thế không phải là chiến thuật, mà gọi là chơi xấu. Chiến thuật phải là công bằng và minh bạch. Đừng mang từ chiến thuật ra để biện minh cho việc chơi xấu. Thứ 2, khi các bạn giấu đồ, các bạn giấu ở nơi rất xa. Chỗ đó là nơi không đảm bảo an toàn. Đã có người đi tìm đồ và bị rất nhiều gai đâm vào người. Tôi không đồng tình với việc này".

    Kết quả, đội Trương Quỳnh Anh đem về số điểm thấp nhất cho nên đành ngậm ngùi ra về. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người, tuy nhiên, cư dân mạng dường như không đứng về phía nữ ca sĩ.

    Diễn viên Spider-Man thay đổi ngoại hình hoàn toàn từ khi giảm cân

    Xuất hiện trong loạt phim bom tấn Spider-Man của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, nam diễn viên Jacob Batalon được biết đến với nhân vật Ned - cậu bạn thân mọt sách của chàng Peter Parker. Nam diễn viên người Philippines - Mỹ vốn được nhiều người nhớ đến nhờ hình ảnh tròn trịa, đáng yêu. Tuy nhiên, thời điểm tháng 10/2020, anh chàng đã có màn thay đổi diện mạo gây choáng ngợp khán giả thế giới.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 8 khanh van gay tranh cai khi so sanh ali hoang duong3
    Jacob Batalon trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Today Online.

    Giờ đây, Jacob Batalon để đầu trọc, cân nặng và hình thể cũng nhỏ hơn đáng kể so với 2 lần xuất hiện ở Spider-Man: Homecoming và Far From Home. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng thường chia sẻ ảnh tình tứ với bạn gái, đồng thời là phong cách thời trang bụi bặm, đậm chất hip-hop, trái ngược hẳn với hình tượng trong phim.

    Trang Deadline đưa tin, Jacob Batalon đã xác nhận tham gia vai chính trong một series drama - hài mang tên Reginald The Vampire - được chuyển thể từ truyện Fat Vampire của nhà văn Johnny B. Truant.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-7-8-2021-khanh-van-gay-tranh-cai-khi-so-sanh-ali-hoang-duong-voi-tai-tu-thai-lan-sat-hai-ban-gai-a509420.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan