+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/9: Khả Ngân lộ thân hình gầy gò sau chuỗi ngày sụt cân

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/9/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Khả Ngân lộ thân hình gầy gò sau chuỗi ngày sụt cân

    Thời gian gần đây, nữ diễn viên Khả Ngân khiến nhiều khán giả lo lắng do suy nhược cơ thể. Cô liên tục đăng tải những hình ảnh và dòng trạng thái tâm trạng làm nhiều hoài nghi rằng cô đang gặp vấn đề không vui. Mới đây vào ngày 6/9, Khả Ngân đã tung bộ ảnh chụp cùng chú mèo cưng giống Sphynx. Ngôi sao 24 tuổi trang điểm rạng rỡ, nụ cười tươi tắn nhưng không thể che được thân hình gầy rộc, lộ cánh tay tong teo.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 7 9 2021 kha ngan lo than hinh gay go sau chuoi ngay sut can1
    Nữ diễn viên 11 tháng 5 ngày lộ vóc dáng gầy gò đáng lo ngại.

    Diễn viên Diệu Nhi bình luận dưới bài đăng của Khả Ngân: “Ủa sao hai mẹ con ốm rạc người hết vậy”, Khả Ngân đáp: “Em bị sút cân, còn con em mới 1-2 tháng nên bé tí”. Bên cạnh đó, diễn viên Lê Phương tỏ ra lo lắng khi thấy đồng nghiệp quá gầy và nhắc cô cố gắng bồi bổ thêm. Khả Ngân cho biết: “Dạ út cũng ăn nhiều lắm nhưng vẫn chưa vào được, nó đi đâu mất ý”.

    Đầu tháng 8, Khả Ngân khiến nhiều khán giả hoảng hốt khi chia sẻ hình ảnh cánh tay gầy guộc với ống truyền dịch. Không chỉ vậy, người đẹp sinh năm 1997 liên tục nhập viện vì sốt cao và ho ra máu. Nữ diễn viên tiết lộ cô hiện tại chỉ có 42 kg.

    Việt Hương bức xúc vì bị kẻ xấu lấy trộm cà vẹt xe khi đi từ thiện

    Là một trong những nghệ sĩ hoạt động từ thiện mùa dịch tích cực nhất nhì trong showbiz Việt, Việt Hương luôn nhận được sự yêu mến và ngưỡng mộ từ công chúng. Tuy nhiên, hành trình từ thiện của nữ danh hài cũng gặp không ít những khó khăn, trắc trở. Mới đây, nữ nghệ sĩ đã tỏ bức xúc trước hành vi trộm cắp giữa mùa dịch.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 7 9 2021 kha ngan lo than hinh gay go sau chuoi ngay sut can2
    Chiếc xe từ thiện của Việt Hương bị kẻ xấu bẻ khóa lấy mất giấy tờ quan trọng.

    Cụ thể, trong chuyến đi từ thiện đến huyện Hóc Môn, đoàn thiện nguyện của Việt Hương chuẩn bị tiếp tế đến bà con địa phương 5 tấn gạo cùng 2 tấn nguyên liệu khác nhau. Tuy nhiên, sự cố bất ngờ xảy ra khi một trong hai chiếc xe tải chở đồ cứu trợ bị kẻ xấu bẻ khóa và trộm mất cà vẹt xe. Sự việc này khiến cô bức xúc tố cáo với người hâm mộ mình ngay trong livestream mới đây.

    Nữ danh hài cho biết, sau khi hoàn thành chuyến hành trình từ thiện hôm qua, chiếc xe được đậu trước cửa nhà nhưng đến sáng ra thì phát hiện xe bị bẻ khóa và mất hết giấy tờ xe. Trong đoạn video, Việt Hương tỏ ra khá lo lắng, nữ nghệ sĩ cho biết chiếc xe này là cô mượn từ một người bạn để làm thiện nguyện, nên khi mất giấy tờ xe thì nữ danh hài phải có trách nhiệm đền bù cho chủ. Vì thế, Việt Hương tha thiết kêu gọi người lấy trộm trả lại cà vẹt xe cho cô, thậm chí nữ danh hài còn sẵn sàng dùng tiền để chuộc lại đồ bị lấy cắp.

    "Con lạy mấy ông bẻ khóa xe lấy cà vẹt xe, trả cho em, em trả tiền cho uống cà phê. Nghề nào cũng là nghề, nghề ăn cắp mà lựa lúc này chôm là thấy bà rồi. Mất rồi! Sao em nản cái xứ sở, tối xe em từ thiện xong đậu bên đường, mà nỡ lòng nào lấy cà vẹt xe của nó. Lấy cà vẹt xe của người ta chi hả? Mà nó mở khóa nó lấy mới ghê chứ. Giờ này mà còn chôm chỉa", nữ danh hài nói trong livestream.

    Sao nhí Mặt Trăng Ôm Mặt Trời Kim Yoo Jung ngày càng táo bạo, khoe ảnh sexy "ná thở"

    Mới đây, loạt ảnh hậu trường của Kim Yoo Jung đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Nữ diễn viên vẫn xinh đẹp ngất ngây, thế nhưng điều khiến dân tình đặc biệt chú ý đó chính là màn khoe chân dài sexy khó cưỡng trong chiếc váy đen bó sát.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 7 9 2021 kha ngan lo than hinh gay go sau chuoi ngay sut can3 copy
    Hội tụ cả gương mặt đẹp lẫn body đầy đặn quyến rũ, nữ diễn viên thường xuyên diện những bộ cánh bó sát để tôn lên triệt để vòng 1 sexy.

    Sao nhí một thời khoe khéo được vòng 1 o ép gợi cảm, xương quai xanh và bờ vai trần sexy ngọc ngà. Đôi bốt da đen hầm hố cũng tôn lên chiều dài đôi chân lý tưởng của nữ diễn viên. Chỉ là loạt ảnh hậu trường không qua chỉnh sửa nhưng nhan sắc và thân hình của mỹ nhân đình đám này vẫn đẹp đỉnh cao, hoàn hảo hết chỗ chê.

    Vẻ đẹp trưởng thành trong bộ ảnh hậu trường gây bão của Kim Yoo Jung đang là chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán. Dù chỉ là với hình hậu trường, sao nhí Mặt Trăng Ôm Mặt Trời cũng đủ khiến dân tình "ná thở" vì vòng 1 khủng cùng gương mặt xinh đẹp rực rỡ tuổi 22.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-7-9-2021-kha-ngan-lo-than-hinh-gay-go-sau-chuoi-ngay-sut-can-a512440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan