+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/1: Đạo diễn Hoa vô sắc lên tiếng giữa tin đồn hành hung Jack

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/1/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Đạo diễn Hoa vô sắc lên tiếng giữa tin đồn hành hung Jack

    Ồn ào mâu thuẫn giữa Jack và K-ICM vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, những tin tức ban đầu còn chưa rõ trắng đen thì lại tiếp tục nảy sinh thêm những luồng tin tức mới khiến khán giả bị cuốn vào 1 cuộc chiến chưa có hồi kết.

    Gần đây, trên mạng lại xuất hiện tin đồn về việc Jack bị hành hung cũng đang được nhiều người quan tâm. Trong một diễn biến mới nhất, cộng đồng Đom đóm – fan của Jack còn đưa ra nghi vấn chuyện anh chàng bị hành hung nhiều lần thời còn hoạt động dưới trướng công ty ICM. Fan của Jack cũng đã khoanh vùng những "đối tượng bị nghi ngờ" bạo hành Jack gồm Đạo diễn Nguyễn Chung (đạo diễn các MV của ICM), Boo (trợ lý) và ngay cả K-ICM – người từng là bạn đồng hành trên các sân khấu một thời của Jack.

    Mới đây trên trang cá nhân của mình, vị đạo diễn MV Hoa vô sắc đã có bài chia sẻ rất dài xung quanh sự việc ồn ào này.

    Theo vị đạo diễn này, anh từng nghĩ Jack vô ơn khi lùm xùm nổ ra. Thế nhưng sau này anh đã hiểu lại mọi chuyện.

    Nam đạo diễn còn chia sẻ cảnh hai mẹ còn Khánh dọn đồ mang về nhà cho Jack và vừa dọn vừa khóc. "Sau khi viết stt lên tường tôi đã bị cô Hà và Khánh chửi cho 1 trận vì tội hấp tấp… vì đối với mọi người Jack không sai."

    Bên cạnh đó, vị đạo diễn này cũng khẳng định "việc thằng em Jack bị tôi hành hung sau khi đi Pháp về thì tôi dám khẳng định 100% là không có. Chuyện ở Thái bị nhốt cũng không có và chuyện bị bỏ đói càng không", kèm theo những hình ảnh cả đoàn vui chơi ở Thái.

    Chia sẻ về những tin đồn xung quanh về việc mẹ nuôi của Jack phân biệt đối xử với nam ca sĩ và K-ICM thì đạo diễn này nói rằng "Còn ai hỏi tôi mẹ nuôi có tốt với Jack không thì tôi xin trả lời là với con mắt trực quan của tôi bả thương Jack thật sự và bả lo cho nó thật sự. Có lần tôi chứng kiến trong khi quay Hoa vô sắc có 1 cảnh nguy hiểm lúc bị tai nạn. Bạn cascadeur đẩy Jack chậm 1 nhịp và xíu nữa thì cái xe cán vào chân nó. Bả phi vào ôm nó và khóc rồi nói ekip tôi không quay cảnh này thêm 1 lần nào nữa…"

    Hiện tại, những câu chuyện xung quanh lùm xùm giữa Jack, K-ICM và công ty quản lý vẫn chưa có hồi kết. Nhiều người rất mong những người trong cuộc sẽ một lần lên tiếng hết toàn bộ câu chuyện.

    MC Hoàng Oanh gây chú ý khi để lộ bụng bầu lớn thấy rõ tại sự kiện ra mắt MV mới

    Vào ngày 6/1 vừa qua, Hoàng Yến Chibi chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng MV mang màu sắc cổ trang Cánh hoa tổn thương. Đây là bản ballad của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ viết cho Hoàng Yến Chibi từ cách đây gần hai năm nhưng nay mới được Hoàng Yến đầu tư thực hiện luôn bằng một MV chỉnh chu.

    Tại sự kiện này, Hoàng Yến Chibi nhận được sự góp mặt ủng hộ của rất nhiều anh chị, bạn bè đồng nghiệp trong nghề như: Khổng Tú Quỳnh, MC Hoàng Oanh, Diệp Lâm Anh, Jun Vũ, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, OSAD, nhóm nhạc LipB, Uni5...

    Cũng có mặt tại sự kiện họp báo để ủng hộ người em thân thiết, MC Hoàng Oanh ngay lập tức gây sự chú ý với vòng 2 lớn thấy rõ. Dù chưa chính thức xác nhận chuyện bầu bí nhưng những hình ảnh mới này khiến nhiều người chắc rằng MC Hoàng Oanh đã có tin vui.

    Trước đó đã có nhiều tin đồn về việc MC Hoàng Oanh đang mang thai nhưng cô không lên tiếng về vấn đề này. MC Hoàng Oanh đang trong thời gian tận hưởng cuộc sống tân hôn bên chồng ngoại quốc sau đám cưới được diễn ra vào đầu tháng 12/2019 vừa qua.

    Nữ diễn viên gốc Á làm nên lịch sử tại Quả cầu vàng 2020

    Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 77 đã chính thức khép lại với loạt danh hiệu đã tìm thấy chủ nhân. Một trong những giải thưởng đáng chú ý nhất là "Nữ diễn viên chính xuất sắc - Phim hài/ca vũ nhạc" thuộc về Awkwafina trong "The Farewell".

    Theo CNN, Awkwafina đã làm nên lịch sử tại Quả cầu vàng khi trở thành diễn viên gốc Á đầu tiên chiến thắng ở hạng mục dành cho nữ diễn viên chính của phim điện ảnh.

    "The Farewell" (tựa Việt: Lời từ biệt) của đạo diễn Lulu Wang xoay quanh câu chuyện về một gia đình Trung Quốc gồm nhiều thế hệ, họ sinh sống tại nhiều quốc gia khác nhau. Cuộc sống đang diễn ra bình thường thì nữ chính Billi (Awkwafina) nhận được tin bà nội tại Trung Quốc bị mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, chỉ còn sống được khoảng 3 tháng. Gia đình rất sốc trước tin dữ và quyết định gác lại việc cá nhân để trở về bên bà nội những ngày cuối cùng. Những người thân trong nhà thống nhất giấu bà nội sự thật, dùng lý do tổ chức đám cưới giả để bà nội không nghi ngờ việc tất cả đều quay về cùng lúc.

    Awkwafina là ngôi sao gốc Á thứ 6 được đề cử ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc - Phim hài/ca vũ nhạc", bên cạnh Machiko Kyo (The Teahouse of the Moon Moon năm 1956), Miyoshi Umeki (Flower Drum Song năm 1961), Yvonne Elliman (Jesus Christ Superstar năm 1973), và Constance Wu (Crazy Rich Asians năm 2018).

    Tại Quả cầu vàng năm ngoái, Sandra Oh được xướng tên ở hạng mục "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" ở mảng truyền hình – đánh dấu mốc 38 năm kể từ khi nghệ sĩ gạo cội Nhật Bản Yoko Shimada giành được chiến thắng tương tự với "Shogun" (1981). Bên cạnh đó, ngôi sao gốc Hàn từng nhận tượng vàng cho "Nữ diễn viên phụ xuất sắc" ở mảng truyền hình vào năm 2006. Cô là nghệ sĩ gốc Á duy nhất sở hữu hai giải Quả cầu vàng cho đến nay.

    Những nhân vật như Sandra Oh và Awkwafina mở ra niềm hy vọng cho cộng đồng nghệ sĩ gốc Á tìm được chỗ đứng và được công nhận, trọng vọng tại kinh đô điện ảnh lớn mạnh nhất thế giới – Hollywood.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-71-dao-dien-hoa-vo-sac-len-tieng-giua-tin-don-hanh-hung-jack-a307403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan