+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/2: Huỳnh Hiểu Minh "gây bão" với body 6 múi sau khi giảm cân

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/2/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Huỳnh Hiểu Minh "gây bão" với body 6 múi sau khi giảm cân

    Huỳnh Hiểu Minh khiến công chúng sửng sốt khi hé lộ vóc dáng săn chắc, có cả cơ bụng siêu quyến rũ sau khi nỗ lực giảm 15kg trong một thời gian ngắn.

    Đã lâu lắm rồi, tài tử họ Huỳnh mới chịu cởi áo khoe vóc dáng lực lưỡng cùng những múi cơ săn chắc. Thời điểm trước giảm cân, anh vướng nhiều tranh luận về diện mạo. Thậm chí còn có tin đồn Huỳnh Hiểu Minh bị hói đầu ở tuổi 43.

    Được biết, Huỳnh Hiểu Minh giảm cân để phục vụ vai diễn trong "The Man with the Wig". Anh từng chia sẻ: "Toàn bộ số cân tôi giảm được đều nhờ phương pháp nhịn ăn. Sút cân quá nhiều trong thời gian ngắn, tôi đã bị suy dinh dưỡng. Tim tôi gần như không thể chịu được sự thay đổi này”.

    Đạo diễn Đổng Việt cũng từng tiết lộ, sức khỏe của Huỳnh Hiểu Minh bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì nhịn ăn liên tục trong khi vẫn bận rộn quay phim. Anh thậm chí còn phải xin đạo diễn cho mình nằm nghỉ thêm vài phút để lấy lại sức.

    Người hâm mộ khen Huỳnh Hiểu Minh kính nghiệp, hy sinh vì nhân vật. Đồng thời cũng nhận xét anh trẻ trung, đẹp trai hơn khi giảm cân.

    Thu Trang lên tiếng về nhân vật gây tranh cãi trong "Hướng dương ngược nắng"

    Nữ diễn viên Thu Trang đang đảm nhiệm vai nữ chính Minh trong phim truyền hình "Hướng dương ngược nắng".

    Điều đáng nói, dù là nữ chính, vai diễn Minh lại là tâm điểm tranh cãi với những cảm xúc yêu ghét khác nhau từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng nhân vật Minh khá "ngang ngược", không hiểu lý lẽ, chỉ biết làm theo cách của mình, mong muốn bản thân mà xem nhẹ cảm nhận của những người xung quanh.

    Một số khác lại khen Minh mạnh mẽ để bảo vệ mẹ và em trai, sẵn sàng đối mặt với những ác ý, khó khăn.

    Trả lời Tri thức trực tuyến về vai diễn, Thu Trang chia sẻ: "Thú thực, ban đầu khi đọc kịch bản, tôi cũng thấy khá khó chịu với nhân vật Minh. Nhưng Minh là tuyến nhân vật rất phức tạp và khó về tâm lý. Cho đến bây giờ, tôi vẫn luôn đọc và đón nhận tất cả ý kiến của khán giả. Tôi cảm thấy vui vì mọi người đã cuốn theo cảm xúc của nhân vật.

    Tôi và ê-kíp cũng đã lường trước được tình huống vai diễn có thể bị ghét, nhất là từ giai đoạn Minh chuyển về tập đoàn Cao Dược làm việc. Nhiều người nhận xét không ưa nổi cô ấy".

    Thu Trang cho rằng, trong câu chuyện của "Hướng dương ngược nắng", con trẻ đang phải gánh chịu hậu quả do lỗi lầm của người lớn gây ra nên các nhân vật đều cư xử có đúng có sai.

    Phạm Lịch trở thành quán quân "Gương mặt thân quen 2020"

    Sau 12 tập phát sóng với gần 100 tiết mục biểu diễn, "Gương Mặt Thân Quen 2020" chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về vũ công Phạm Lịch.

    Luôn nỗ lực kiên trì và lựa chọn thử thách để chinh phục, biên đạo Phạm Lịch đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời cho đêm Chung kết. Màn hóa thân thành Thu Minh của nữ biên đạo tài năng giúp cô chạm tay vào danh hiệu quán quân "Gương mặt thân quen 2020"

    Phạm Lịch còn quyết định “bay” thực sự cho ca khúc Bay bằng cách đu dây trên cao và thả cả 2 tay, màn trình diễn khiến MC Duy Khánh và giám khảo Hồ Ngọc Hà phải bật khóc ngay trên sân khấu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-72-huynh-hieu-minh-gay-bao-voi-body-6-mui-sau-khi-giam-can-a355456.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan