+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/4: Á hậu Ngọc Thảo về Việt Nam sau 1 tháng "chinh chiến" tại Miss Grand International 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 7/4/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Á hậu Ngọc Thảo về Việt Nam sau 1 tháng "chinh chiến" tại Miss Grand International 2020

    Sau 10 ngày kết thúc đêm Chung kết Miss Grand International 2020 và đạt thành tích Top 20, Á hậu Ngọc Thảo đã đáp chuyến bay về Việt Nam. Cô nàng thu xếp hành lý và được di chuyển đến khu cách ly 14 ngày tại Đà Nẵng. Khác với nhiều nàng hậu trở về từ các đấu trường sắc đẹp ở những năm trước, Ngọc Thảo không được sum vầy bên vòng tay của người thân.

    Ngọc Thảo trở về với thành tích top 20 tại Miss Grand International 2020.

    Sau đêm chung kết Miss Grand International 2020, Ngọc Thảo đã có chuyến du lịch tại Thái Lan cùng với đại diện Lào. Cô nàng liên tục chia sẻ thông tin của bản thân lên mạng xã hội nhằm thông báo tình hình sức khỏe ổn định và tâm trạng đã vui vẻ hơn sau đoạn livestream xin lỗi khán giả vì không đạt thành tích như mong đợi.

    AMEE nhẹ nhàng đáp trả khi bị chê sửa mặt không nhận ra

    Ngày 6/4, AMEE đăng tải một tấm hình chụp với gương trên trang cá nhân. Trong ảnh, cô nàng diện chiếc áo croptop trễ vai và chân váy họa tiết cổ điển. Bộ trang phục và cách trang điểm được nhận xét vô cùng hoàn hảo.

    Hình ảnh mới của AMEE như mọi khi vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh bình luận khen ngợi sắc vóc rực rỡ tuổi đôi mươi, cô nàng bất ngờ nhận về lời nhận xét chê bai từ một cư dân mạng. Cụ thể người này cho rằng AMEE sửa mặt không nhận ra và "tuổi em mà đi sửa là sai lầm rồi".

    AMEE đăng tấm hình xinh đẹp nhưng bị một cư dân mạng chê bai vì cho rằng đã sửa mặt. 

    Đáp trả lại bình luận kém duyên, AMEE thẳng thắn cho biết mình không hề sửa. Cô nàng còn nhắn chủ nhân của bình luận rằng "đừng nói vậy oan em", kèm theo icon cảm xúc dễ thương.

    Nghi vấn Phạm Băng Băng bị bắt gặp đi đăng ký kết hôn với tình cũ

    Trang QQ ngày 6/4 đưa tin không phải đại gia 71 tuổi, Phạm Băng Băng đã bí mật đi đăng ký kết hôn với tình cũ Lý Thần. Nguồn tin cho hay, một cư dân mạng đã chụp được hình ảnh sau lưng 2 người. Trong ảnh, 2 nhân vật chính nắm tay nhau rất tình cảm. Không dừng lại ở đó, QQ cho biết, một cư dân mạng khác bổ sung thông tin cho hay, đã có người nhìn thấy Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng nhau tới cục Dân chính để đăng ký kết hôn.

    Nguồn tin được trang QQ chia sẻ.

    Mặc dù dẫn lại lời của blogger song QQ lại cho rằng, thông tin này không đáng tin cậy. Thời gian gần đây, cả Lý Thần và Phạm Băng Băng đều bận rộn với dự án riêng, người thì đang quay cho show Running Brothers, người thì tất bật với lịch chụp quảng cáo, tạp chí. Cả hai khó có thể có thời gian để đi đăng ký kết hôn. Không dừng lại ở đó, 2 tấm hình mà nguồn tin cung cấp thực chất là những bức ảnh cũ có từ khoảng thời gian 2014-2015.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-74-a-hau-ngoc-thao-ve-viet-nam-sau-1-thang-chinh-chien-tai-miss-grand-international-2020-a361644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan