+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/6: Trấn Thành ủng hộ số tiền "khủng" vào quỹ vaccine phòng COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trấn Thành ủng hộ số tiền "khủng" vào quỹ vaccine phòng COVID-19

    Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Chính phủ thành lập Quỹ vaccine và kêu gọi toàn dân ủng hộ cho quỹ này để đẩy nhanh tiến độ mua vắc xin phòng chống dịch COVID-19.

    Mới đây, nam MC Trấn Thành đã ủng hộ số tiền "khủng" vào quỹ này. Theo đó, sáng ngày 7/6, Trấn Thành đã chuyển số tiền 1 tỷ đồng vào quỹ vaccine phòng chống dịch COVID-19.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 6 tran thanh ung ho so tien khung vao quy vaccine phong covid 19 11
    Nghệ sĩ Trấn Thành.
    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 6 tran thanh ung ho so tien khung vao quy vaccine phong covid 19 2
    Biên lai chuyển tiền của Trấn Thành cùng ekip.

    Bên cạnh ủng hộ khoản tiền cho quỹ mua vaccine phòng dịch, nam nghệ sĩ còn trao tặng 100 triệu đồng cho các tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch trên địa bàn TP. HCM. Ban giám đốc Nhà văn hóa thanh niên thành phố sau đó đã gửi thư cảm ơn cho hành động đẹp của nam MC.

    Trước đó, hàng loạt sao Việt cũng đã quyên góp, ủng hộ tiền cho quỹ vaccine được Nhà nước và Chính phủ phát động. Trong đó vợ chồng đạo diễn, nhà sản xuất Lý Hải - Minh Hà đóng góp 100 triệu đồng.

    Hoa hậu Trúc Diễm sang Mỹ định cư

    Hoa hậu Trúc Diễm mới đây đã chia sẻ giấy tờ định cư của cô đã hoàn tất từ năm 2017. Thời gian qua, vợ chồng cô chọn đi về giữa hai nước, nhưng phần lớn là ở Việt Nam do có nhiều hoạt động kinh doanh. Năm 2020, dịch COVID-19 bùng phát nghiêm trọng nên Trúc Diễm chỉ có thể ở Việt Nam, theo Ngoisao.net.

    Theo quy định, thường trú nhân không được phép ở ngoài nước Mỹ quá một năm. Chưa kể, dịch bệnh liên tục khiến việc kinh doanh của cô gặp nhiều khó khăn. Do đó, Trúc Diễm quyết định đóng cửa tất cả để định cư luôn ở Los Angeles, Mỹ.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 6 tran thanh ung ho so tien khung vao quy vaccine phong covid 19 3
    Hoa hậu Trúc Diễm.

    Vì đã lên kế hoạch từ lâu, Trúc Diễm chuẩn bị đầy đủ từ giấy tờ đến tinh thần xa quê hương. Về nhà cửa, cô sẽ cho thuê và nhờ người thân phụ quản lý. Tuy nhiên, người đẹp sẽ một mình sang Mỹ trước, còn ông xã John Từ sẽ sắp xếp công việc và bay sau.

    "Sự nghiệp của chồng đang thuận lợi. Tôi mong anh sẽ thành công vì đã đổ nhiều tâm huyết vào đó. Còn bản thân tôi đã trưởng thành, độc lập, cũng đi nước ngoài nhiều nên có thể tự lo cho bản thân khi sang Mỹ một mình. Ở đây, tôi cũng có vài người bạn nên có thể gặp gỡ, nói chuyện đỡ lẻ loi. Điều duy nhất khiến tôi đôi chút lo lắng là nguy cơ lây nhiễm ở sân bay và máy bay. Song cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, mình đâu thể vì sợ hãi mà dậm chân tại chỗ được", cô nói.

    Khi sang Mỹ, Trúc Diễm sẽ tập trung phát triển mảng thời trang, chăm sản xuất video và hình ảnh giúp kết nối khán giả Việt. "Tuy không nói trước được gì nhiều, tôi cố gắng đi về giữa hai nơi để thăm gia đình và có thể tham gia các hoạt động showbiz phù hợp. Mong khán giả vẫn yêu thương, ủng hộ Trúc Diễm", người đẹp cho hay.

    Địch Lệ Nhiệt Ba gặp sự cố trang phục tại sự kiện

    Ngày 8/6, Sina đưa tin sự kiện Thập Quang Thịnh Điển diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) với dàn khách mời là những gương mặt nghệ sĩ hàng đầu ngành giải trí.

    Tại sự kiện, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hồ Băng Khanh là cái tên được chú ý khi gặp phải sự cố váy áo. Tuy nhiên, phản ứng của người hâm mộ dành cho hai mỹ nhân hoàn toàn trái ngược.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 6 tran thanh ung ho so tien khung vao quy vaccine phong covid 19 4
    Địch Lệ Nhiệt Ba thay hai váy khi dự kiện vừa qua. Ảnh: Sohu.

    Trên sân khấu, trong thiết kế đến từ nhà mốt Georges Hobeika, Địch Lệ Nhiệt Ba suýt ngã vì bị vấp vào phần đuôi váy. Cô tươi cười trước khoảnh khắc mất thăng bằng của mình. Thái độ xử lý bình tĩnh và chuyên nghiệp của mỹ nhân Tân Cương nhận nhiều lời khen từ khán giả. Theo Sina, ở hậu trường, người đẹp cần đến 2 nhân viên đi sau đỡ giúp phần đuôi váy.

    Trái ngược với Địch Lệ Nhiệt Ba, Hồ Băng Khanh bị chỉ trích vì diện trang phục khoe thân phản cảm. Góp mặt tại sự kiện, cô chọn mẫu váy xẻ tà cao ngang hông và xẻ ngực sâu. Đường xẻ tà cao khiến nữ diễn viên không thoải mái khi tạo dáng chụp ảnh và di chuyển.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 8 6 tran thanh ung ho so tien khung vao quy vaccine phong covid 19 5
    Bộ lễ phục bị chê phản cảm của Hồ Băng Khanh. Ảnh: Weibo.

    Theo Sina, mỗi khi người đẹp sải bước, mọi người nhìn thấy gần như toàn bộ phần dưới cơ thể của cô. Trên mạng xã hội Weibo, khán giả phê bình sao nữ chọn trang phục thiếu tiết chế, thậm chí nghi vấn cô cố tình mặc hở để đánh bóng tên tuổi.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-8-6-2021-tran-thanh-ung-ho-so-tien-khung-vao-quy-vaccine-phong-covid-19-a503217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan