Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/11: Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về một nhà


Thứ 6, 08/11/2019 | 04:19


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/11/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức về một nhà

Sáng nay (8/11), lễ rước dâu trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được diễn ra tại tư gia. Đám cưới “thế kỉ” nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Sau khi chuẩn bị sẵn sàng sính lễ, đoàn xe từ nhà Ông Cao Thắng đã có mặt tại biệt thự của Đông Nhi để tiến hành làm lễ đón dâu. Ông Cao Thắng diện suit bảnh bao được hộ tống bởi dàn bưng tráp “soái ca” với những gương mặt quen thuộc như Song Luân, Anh Tú và các chàng trai Uni5.

Phía nhà gái cũng thu hút ống kính truyền thông với dàn người đẹp Khổng Tú Quỳnh, nhóm LipB và biên đạo múa Lan Nhi. Ai nấy đều rất phấn khởi và vui mừng trong ngày trọng đại của “cặp đôi vàng” showbiz Việt.

Tuy nhiên phía nhà gái đã không để chú rể dễ dàng tiếp cận được cô dâu mà đặt ra những thứ thách khiến phía nhà trai phải "méo mặt" như ăn chanh tươi và cõng nhau. Các fan thích thú cổ vũ chú rể nhiệt tình, hô vang tên Ông Cao Thắng để tiếp thêm sức mạnh cho anh.

Sau khi vượt qua thử thách “khó nhằn” từ nhà gái, Ông Cao Thắng cùng nhà trai đã tiến vào bên trong thực hiện các nghi lễ truyền thống trước khi đưa cô dâu Đông Nhi “về dinh”.

Dàn nghệ sĩ Việt trở thành khách mời đặc biệt trong liveshow của Diva So Hyang tại Việt Nam

Sau nhiều ngày úp mở, ban tổ chức liveshow của ca sĩ Hàn Quốc So Hyang vừa chính thức công bố poster chương trình lẫn một số thông tin ban đầu về sự kiện.

Theo đó, Spark live concert: So Hyang in Vietnam sẽ chính thức được diễn ra vào tối ngày 14/12 tại TP HCM với sự xuất hiện của nhân vật chính - ca sĩ Hàn Quốc So Hyang.

Ngoài ra, đêm concert còn quy tụ số lượng khách mời khủng gồm các ca sĩ đến từ xứ sở Kim Chi và Việt Nam: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hà Trần, cùng vợ chồng nghệ sĩ Trấn Thành - Hari Won.

"Sau nhiều lần chờ đợi, cuối cùng tôi cũng có thể làm thỏa lòng các fan và khán giả của mình tại Việt Nam. Tôi hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình và ban tổ chức sẽ giúp buổi diễn được tổ chức thành công, tốt đẹp và sẽ là kỷ niệm đẹp với tất cả chúng ta", giọng ca người Hàn háo hức. Bên cạnh đó, cô cũng hào hứng nói một câu tiếng Việt đầy tình cảm: "Các bạn có nhớ tôi không" khiến nhiều fan phấn khích.

Dua Lipa xác nhận tham gia Mama 2019 cùng BTS, Twice,…

Mới đây, Mnet đã chính thức xác nhận mời Dua Lipa - nữ ca sĩ từng song ca với BlackPink trong ca khúc Kiss And Make Up tham dự Mama 2019. Qua đó, một lần nữa lễ trao giải này đã khẳng định được vị thế của mình trên bản đồ quốc tế.

Mama 2019 là buổi lễ thứ 21 trong lịch sử của chương trình này, được tổ chức bởi CJE&M thông qua kênh truyền hình Mnet. Khác với mọi năm, lễ trao giải diễn ra vào ngày 4/12 tại duy nhất một địa điểm là Nagoya Dome, Nhật Bản.

Ngoài Dua Lipa, Mama còn có sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiến Kpop. Lần lượt là BTS, Twice, Iz one, Seventeen, Got7, Itzy, Chungha, Monsta X,…

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-811-dong-nhi-va-ong-cao-thang-chinh-thuc-ve-mot-nha-a300068.html