+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/6/2019: Bùi Anh Tuấn được fan gọi tên khi Hiền Hồ đăng ảnh chụp "out nét"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Bùi Anh Tuấn được fan gọi tên khi Hiền Hồ đăng ảnh chụp "out nét"

    Mới đây nhất, cô nàng Hiền Hồ đã chia sẻ trên trang cá nhân một bức ảnh bị ‘out nét' khá ngộ nghĩnh. Nữ ca sĩ không quên đính kèm theo đó là một lời trách móc rất đáng yêu: ‘Mình chụp cho người ta thì mình phải để ý cảm xúc của người ta nữa. Thế này thì chịu rồi'.

    Bức ảnh "out nét" Hiền Hồ đăng tải.

    Dân mạng ngay lập tức khẳng định trình chụp ảnh như "động đất" thế này chỉ có thể là Bùi Anh Tuấn.

    Sau khi cùng nhau kết hợp trong sản phẩm "Cưới nhau đi", Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ khá thân thiết, thường xuyên gặp gỡ và du lịch cùng nhau.

    Bùi Anh Tuấn thường xuyên bị bắt gặp đang nhìn trộm Hiền Hồ với ánh mắt đầy tình cảm, anh chàng còn không ngần ngại dành cho nữ đồng nghiệp sự chăm sóc, quan tâm vô cùng đặc biệt khiến dân mạng khẳng định cặp đôi đang nảy sinh tình cảm yêu đương.

    Hồ Ngọc Hà trở lại đầy mê hoặc trên sân khấu Thủ Đô sau thời gian vắng bóng

    Sau một thời gian vắng bóng tại các sự kiện lớn cũng như các sân khấu âm nhạc tại Thủ Đô, ngày 9/6 tới đây, Hồ Ngọc Hà sẽ có sự trở lại đầy mê hoặc trong một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc.

    Hồ Ngọc Hà sẽ trở lại Hà Nội trong một bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc.

    Được biết, đêm nhạc là một phần trong chuỗi sự kiện bùng nổ với những “phù thủy âm nhạc” nổi tiếng trên toàn thế giới. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tại Shark Club, một tụ điểm đẳng cấp hàng đầu tại Hà Nội.

    Với những ai quan tâm đến “Nữ hoàng giải trí”, đây là một tin vui bởi lâu rồi họ mới được gặp lại thần tượng, được thưởng thức những ca khúc đang cùng Hà Hồ làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng ngay giữa mảnh đất Thủ Đô. Trong khi đó, phía Ban tổ chức (BTC) của chương trình cũng tiết lộ thêm một chi tiết khiến những người mộ điệu càng thêm náo nức. Lần đầu tiên tại Việt Nam, cộng nghệ trình chiếu 8D được sử dụng để mang lại hiệu ứng thị giác tốt nhất cho khán giả. Cộng với những trang bị âm thanh tối tân, một không gian âm nhạc đậm chất Hà Hồ sẽ đưa đến công chúng những trải nghiệm âm nhạc thú vị nhất.

    Về phần Hà Hồ, để tăng thêm tính hấp dẫn cho chương trình, cô cũng úp mở về một món quà đặc biệt sẽ được tiết lộ cũng theo một cách không kém phần đặc biệt trong đêm nhạc. Chính những tiết lộ này càng khiến những người yêu mến cô càng thêm háo hức bởi Hà Hồ vốn nổi tiếng đầy tinh tế và thú vị. Thế nên, món quà cô hứa hẹn mang lại chắc chắn đáng để chờ đợi.

    Lady Gaga không phải lý do khiến Bradley Cooper chia tay Irina Shayk

    Ngày 7/6, truyền thông đưa tin Bradley Cooper và Irina Shayk chính thức chia tay. Chân dài người Nga đã dọn ra khỏi ngôi nhà mà trước đó cặp đôi chung sống. Khi thông tin hai ngôi sao đường ai nấy đi được công bố, Lady Gaga liên tục bị nhắc tên.

    Lady Gaga và Bradley Cooper làm dấy lên tin đồn "phim giả tình thật". 

    Nhiều khán giả thậm chí cho rằng Lady Gaga chính là lý do khiến nam tài tử Bradley Cooper và bạn gái chia tay.

    Tuy nhiên, tờ Us Weekly trích lời một nguồn tin khẳng định việc tài tử 44 tuổi chia tay bạn gái không hề liên quan đến Lady Gaga. “Không liên quan gì đến Gaga", nguồn tin nói với Us Weekly. Nguồn tin khác nhấn mạnh: “Không có chuyện gì lãng mạn xảy ra giữa hai người đấy cả”.

    Sau khi cùng hợp tác trong bộ phim A Star Is Born ra mắt năm 2018, Lady Gaga và Bradley Cooper liên tục bị nghi ngờ đang hẹn hò.

    Tại Oscar lần thứ 91, diễn ra hồi tháng 2, cả hai một lần nữa khiến dư luận bàn tán bởi màn song ca quá ăn ý. Cả hai ngồi cùng chơi piano và thể hiện ca khúc Shallow. Họ âu yếm nhìn vào mắt nhau. Không lâu sau, Irina Shayk bỏ theo dõi Lady Gaga trên trang cá nhân khiến công chúng càng nghi ngờ mối quan hệ ba người.

    Về phía Lady Gaga, cô phủ nhận tin đồn tình cảm. Nữ ca sĩ khẳng định cô và đối phương chỉ đang làm tròn vai trò nghệ sĩ. "Tôi cảm thấy phấn khích khi thấy mọi người nhìn Cooper hát live. Ở cương vị của người nghệ sĩ, tôi nghĩ tôi và anh ấy đã làm rất tốt, đã đánh lừa được thị giác mọi người", cô nói.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-862019-bui-anh-tuan-duoc-fan-goi-ten-khi-hien-ho-dang-anh-chup-out-net-a278953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan