+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/7: Sao Disney Cameron Boyce đột ngột qua đời ở tuổi 20

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Sao Disney - Cameron Boyce đột ngột qua đời ở tuổi 20

    Người hâm mộ thế giới bàng hoàng khi nghe tin ngôi sao trẻ Disney, Cameron Boyce vừa đột ngột qua đời ở tuổi 20 ở nhà riêng.

    Gia đình nam diễn viên thông tin: "Cậu ấy đã qua đời trong giấc ngủ do một cơn động kinh, kết quả của một cuộc điều trị y tế mà cậu ấy đang thực hiện. Thế giới bây giờ chắc chắn đã mất đi một trong những ánh sáng rực rỡ nhất, nhưng tinh thần của cậu ấy sẽ sống mãi nhờ vào lòng tốt và lòng trắc ẩn của những người yêu mến cậu ấy".

    Cameron Boyce xuất hiện nhiều trong các bộ phim của Disney. Anh nổi tiếng với vai diễn cậu bé Luke Ross trong loạt phim Jessie. Trong phim cậu vào vai một cậu bé nhà giàu kênh kiệu, dù nhỏ tuổi nhưng luôn muốn làm quen tán tỉnh chị bảo mẫu Jessie do Debby Ryan thủ vai.

    Sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, Cameron Boyce bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi 7 tuổi. Anh xuất hiện trong các quảng cáo, tập nhảy Hiphop và jazz, tham gia video ca nhạc trước khi tham gia hàng loạt phim như: "Mirrors", "Grow ups", "Dolphin Tale", "Descendants", "Jessie"...

    Cameron Boyce xuất hiện trong loạt phim hài "Mrs. Fletcher" sắp chiếu trên HBO vào mùa thu này. Anh cũng được chọn đóng vai chính trong phim "Runt" nhưng chưa kịp tham gia.

    Phi Thanh Vân giải thích về phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội

    Phi Thanh Vân hiện không còn hoạt động nhiều trong showbiz mà gần như chỉ tập trung kinh doanh, dành thời gian cho con trai và gia đình.

    Mặc dù vậy, "nữ hoàng dao kéo" vẫn bị vướng phải những thị phi không đáng có khi có một tài khoản mạng xã hội có lượng người theo dõi "khủng" giả mạo và chia sẻ lại phát ngôn đề cập đến chuyện tài sản, đời tư.

    Theo đó, tài khoản này khiến mọi người hiểu sai rằng Phi Thanh Vân đã phát ngôn: "Tôi thông minh, tài sản đất đai quá nhiều, xe hơi vô số, tiền trong ngân hàng không bao giờ thiếu và lại đẹp, nổi tiếng nữa".

    Tuy nhiên, chia sẻ với Dân Việt, Phi Thanh Vân cho biết: "Tôi không thích tự nhận mình giàu có hay thông minh vì bản ngã cái tôi quá lớn. Việc giàu và giỏi để người khác khen. Nếu bản thân tự nhận những điều ấy thì thật là..ngốc lắm. Tôi muốn lên tiếng để cộng đồng và nhất là những người yêu mến mình được biết và không cho là Phi Thanh Vân này chảnh hay tự tin quá đà".

    Lâm Khánh Chi xuất hiện xinh đẹp bên chồng sau ồn ào về gương mặt 

    Mới đây, Lâm Khánh Chi đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng cùng lời chia sẻ: “Bay nào. Mình cùng nhau đi khắp thế gian chồng nhé”. Sau ồn ào bị chê kém sắc do lão hóa ở tuổi 42, nữ ca sĩ không quên nhắn nhủ: “Em cứ xinh đẹp bất chấp giữa dòng đời xuôi ngược”.

    Trước đó, trong một lần phát trực tiếp giao lưu cùng khán giả trên mạng xã hội, Lâm Khánh Chi gây sốc bởi gương mặt và vùng cổ đầy những nốt sần sùi nhìn khá đáng sợ.

    Có thể thấy, vùng mặt và cổ của nữ ca sĩ có nhiều nốt tròn khó hiểu, không được mịn màng mà có vết như bị nổi mụn. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang nhận hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ hoặc lỗi trang điểm.

    Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi cho biết cô mới đi làm đẹp vùng da mặt và cổ. Thời điểm livestream, bộ phận này vẫn chưa hết sưng và nổi lên những nốt khá to. Nữ ca sĩ cũng cho biết, chỉ sau 3 ngày gương mặt của cô sẽ được trẻ hóa 10 tuổi và có vẻ như hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi đã chứng minh điều đó.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-87-sao-disney-cameron-boyce-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-20-a283226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan