+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/8/2020: Ngân 98 tung bộ ảnh mới siêu gợi cảm sau khi nhận án phạt

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/8/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ngân 98 tung bộ ảnh mới siêu gợi cảm sau khi nhận án phạt

    Trên trang cá nhân, Ngân 98 đăng tải bộ ảnh mới khoe vòng một gợi cảm. Cô bộc bạch: "Thời trang sexy và mức độ gợi cảm là do Ngân quyết định theo tùy môi trường mà mình đến diễn. Ví dụ ở event và hội nghị khách hàng sẽ khác với pool party (tiệc hồ bơi - PV). Còn cát-xê diễn chỉ mang tính công bằng cho đôi bên.

    Đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc tiết chế mức độ gợi cảm sau những lần nhắc nhở và thậm chí là bị phạt, Ngân đã có cho mình mức giới hạn chuẩn mực khi biểu diễn DJ".

    Tuy vậy, ở bộ ảnh mới, cô nàng hết nude phần trên lại diện áo khoét ngực sâu khoe vòng 1 căng tràn. Trước đó, Ngân 98 bị Sở Văn hoá và Thể Thao (VH&TT) Hà Nội đình chỉ biểu diễn trong vòng 4 tháng trên địa bàn Hà Nội vì diện trang phục phản cảm biểu diễn.

    Ngọc Trinh bỗng hóa tiểu thư ngây thơ, trong sáng

    Khác hẳn với vẻ gợi cảm, nóng bỏng thường thấy, những hình ảnh mới của Ngọc Trinh khiến dân tình ngỡ ngàng vì quá trong sáng, dễ thương.

    Trong ảnh, "nữ hoàng nội y" diện váy trắng "bánh bèo", thắt nơ trên tóc điệu đà. Mái tóc buông lơi với phần mái xoã đã khiến cô nàng "hack tuổi", không hề có dáng vẻ của một người đã ngoài 30.

    Cô nàng còn tự tin thừa nhận rằng quá xinh đẹp cũng là một cái tội và bản thân cô nàng là một... phạm nhân bằng dòng trạng thái đính kèm: "Sao còn ở đây? Người ta chưa bắt em ra pháp trường à? Tại sao? Tại vì xinh đẹp là một tội ác".

    Vốn sỡ hữu gương mặt tròn, đôi mắt to cùng làn da trắng mịn không tỳ vết nên không ít lần, Ngọc Trinh khiến dân tình trầm trồ với vẻ trẻ trung của mình.

    Cúc Tịnh Y lại bị tố "bệnh ngôi sao" quá nặng

    Trên các trang mạng xã hội Trung Quốc, nhiều khán giả chia sẻ đoạn video Cúc Tịnh Y và ekip xuất hiện ở sân bay. Thời điểm "mỹ nữ 4.000 năm" bước vào thang máy, có người đã lớn tiếng đuổi một số người trong thang máy ra ngoài để Cúc Tịnh Y đi vào.

    Khán giả bức xúc cho rằng Cúc Tịnh Y mắc bệnh ngôi sao. Nhiều tài khoản Weibo bình luận bên dưới video: “Cứ thái độ thế này thì làm sao tồn tại được ở showbiz”, “Đâu phải ai cũng là fan của cô ấy”, “Tôi hỏi thật Cúc Tịnh Y là sao hạng gì vậy?".

    Dù vậy, sau đó có ý kiến giải thích giúp Cúc Tịnh Y, cho biết người lớn tiếng là nhân viên an ninh ở sân bay. Hơn nữa, người bị đuổi ra ngoài thời điểm đó đang livestream hình ảnh Cúc Tịnh Y để trục lợi.

    Dù vậy, Cúc Tịnh Y một lần nữa bị ảnh hưởng về hình ảnh. Trước đó, cô nhiều lần "dính phốt" thái độ, để lại ấn tượng kém trong lòng công chúng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-882020-ngan-98-tung-bo-anh-moi-sieu-goi-cam-sau-khi-nhan-an-phat-a333893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan