+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/9: "Quỳnh búp bê" Phương Oanh chia tay bạn trai

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/9/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    "Quỳnh búp bê" Phương Oanh chia tay bạn trai

    Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh gây bất ngờ khi chia sẻ đã chia tay bạn trai. Cô nói: "Cả hai chúng tôi đều không làm gì có lỗi với nhau nhưng vì đã hết duyên nên không thể tiếp tục duy trì mối quan hệ. Hiện tại, mọi chuyện đã qua một cách nhẹ nhàng, êm đẹp và tôi cũng không muốn nhắc đến quá nhiều nữa".

    Trước đó, vào đầu năm 2020, Phương Oanh công khai việc hẹn hò khi đăng ảnh ôm phía sau một chàng trai bí ẩn cùng chú thích: "29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh" đồng thời bày tỏ đã thoát ế khi trả lời bình luận của bạn bè.

    Chính vì thế, chia sẻ mới nhất của cô khiến nhiều người bất ngờ và liên tục để lại bình luận động viên, hy vọng cô sẽ luôn giữ vững tinh thần lạc quan sau chia tay.

    Phương Oanh và bạn trai cũ quen nhau qua lời giới thiệu của bạn chung. Nữ diễn viên tâm sự tình yêu giúp cô thay đổi tính cách.

    Bảo Ngọc hạn chế nhắc tới Hoài Lâm sau ly hôn

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngọc đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải bộ ảnh đưa hai con gái cưng là bé Gà Gà và bé Cún Cún đi thiện nguyện.

    Cô chia sẻ: "Gà Cún đi phát quà từ thiện. Từ nhỏ mình luôn được mẹ dẫn đi làm từ thiện, và mình cũng muốn duy trì điều đó với Gà Cún, may mắn là bây giờ đã đủ khả năng làm những điều này".

    Bên dưới bài đăng của Bảo Ngọc, ngoài những bình luận khen ngợi vẻ ngoài dễ thương của 2 nhóc tỳ thì cũng có nhiều bình luận mong rằng Hoài Lâm và Bảo Ngọc sẽ nghĩ về việc tái hợp.

    Tuy nhiên sau khi đọc được một bình luận với nội dung: "Mong những lần sau có ba đi cùng, yêu cả nhà" thì Bảo Ngọc đã lập tức trả lời với thái độ dứt khoát: "Chị mong thực tế thôi cho đơn giản dùm em".

    Qua câu trả lời của Bảo Ngọc đã cho thấy, hiện tại cô vừa không muốn nhắc đến chồng cũ và vừa không thích việc Hoài Lâm liên tục bị gọi tên trong những hoạt động thường nhật của mình.

    Đức Phúc đập tan tin đồn "cạch mặt" Erik

    Mới đây, trên story Instagram của mình, Đức Phúc vui vẻ cập nhật trạng thái cho biết mới nhận được món quà từ cậu em Erik. Đó chính là sáp thơm nhằm giảm mùi hôi trên xe ô tô.

    Chia sẻ đến người hâm mộ và cộng đồng mạng, nam ca sĩ viết: "Erik bảo chỉ cần đăng story khoe cho mọi người xem là sẽ không lấy 1.800.000 VNĐ tiền mùi thơm nữa".

    Bên cạnh đó, Đức Phúc còn cảm ơn Erik vì đã tặng sáp thơm cho mình. Một lần nữa hành động này từ hai chàng nghệ sĩ trẻ đã chứng minh tình bạn tốt đẹp qua năm tháng mà không hề có sứt mẻ.

    Gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn gia đình Hoa Dâm Bụt lục đục vì Erik và Đức Phúc xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, sự tương tác trên mạng xã hội của ba nghệ sĩ đã phá vỡ tin đồn này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-89-quynh-bup-be-phuong-oanh-chia-tay-ban-trai-a338091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan