+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/6: Thúy Ngân rộn ràng khoe nhan sắc ngọt ngào trong ảnh cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 9/6/2021 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Thúy Ngân rộn ràng khoe nhan sắc ngọt ngào trong ảnh cưới

    Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Ngân khiến fan rộn ràng khi hé lộ ảnh cưới vô cùng lộng lẫy. Bài đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với lượt tương tác lớn cùng những lời chúc phúc.

    Theo đó, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh trong bản thân bẽn lẽn tại hôn lễ với trang phục váy trắng, tay cầm bó hoa cô dâu đính kèm dòng trạng thái: "Hôm nay em cưới rồi".

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 9 6 thuy ngan ron rang khoe nhan sac ngot ngao trong anh cuoi1
    Thúy Ngân e ấp trong bộ váy cưới đơn giản, ngọt ngào.

    Chẳng cần phải trang điểm quá cầu kỳ, nhan sắc của "nàng dâu" vẫn vô cùng nổi bật và ngọt ngào trong ngày trọng đại của chính mình. Trong khi đó, hình ảnh chú rể chỉ lấp ló với đôi bàn tay và tấm hình cưới mờ mờ phía sau.

    Phía dưới bài đăng, rất nhiều bình luận từ phía người hâm mộ dành lời khen cho nhan sắc của cô nàng đồng thời lên tiếng chúc phúc cho cặp đôi khi đã "về chung một nhà". Dân tình như "mở cờ" trong bụng và hào hứng đón chờ lễ cưới sẽ được diễn ra vào tối nay.

    "Chị làm cô dâu xinh quá đi. Đúng là cô dâu đẹp nhất trong ngày hôm nay rồi", "Chị gái của chúng ta mặc váy cưới xinh chưa kìa. Tui cũng muốn được cưới chị này....", "Mong hôm nay đám cưới được diễn ra suôn sẻ", "Toàn trai xinh gái đẹp vậy mà cô dâu không cho chú rể lên hình ké với, bắt người ta nắm tay chụp ảnh cho là sao. Haha"... là loạt bình luận của cư dân mạng dành cho Thúy Ngân.

    Trên thực tế, những hình ảnh này vốn dĩ là một đám cưới trong bộ phim mà Thúy Ngân đang đóng, bởi vậy nó nhận được rất nhiều sự mong chờ của khán giả khi hai nhân vật họ yêu thích cũng đã thành đôi.

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà xinh đẹp ngọt ngào trong bộ ảnh chụp tại vườn nhà

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà mới khoe lên trang cá nhân loạt ảnh cô mặc váy trắng chụp trong vườn nhà mình. Cư dân mạng vừa xuýt xoa khen ngợi, vừa ngạc nhiên khi đọc tới tên người chụp ảnh.

    Trong loạt ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2020 mặc một chiếc váy trắng, trang điểm vô cùng nhẹ nhàng, để tóc xõa đơn giản chụp cạnh giàn hoa giấy và cây cối trong vườn nhà. Sau khi đăng tải, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ, đa số mọi người đều tấm tắc “ở nhà thôi mà sao cũng xinh như vậy!”.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 9 6 thuy ngan ron rang khoe nhan sac ngot ngao trong anh cuoi2
    Đỗ Thị Hà được dân mạng tấm tắc khen ngợi vì nhan sắc đời thường xinh đẹp.

    Nhờ chăm chỉ tập luyện, thân hình của Hoa hậu Đỗ Thị Hà được khen còn đẹp hơn rất nhiều so với hồi mới đăng quang. Chiếc váy thắt eo khoe khéo thân hình thon gọn của nàng hậu. Được biết loạt ảnh này của nàng hậu là do mẹ và em gái chụp, không dùng filter không qua chỉnh sửa, nhan sắc của cô quả thực xứng danh Hoa Hậu Việt Nam.

    Không khoác lên mình những bộ trang phục lộng lẫy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở về hình ảnh của một cô nữ sinh tuổi 20 xinh đẹp trẻ trung, tươi tắn rạng rỡ.

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa Hậu Việt Nam đến nay đã được hơn nửa năm, trong thời gian này, cô trở thành nàng hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Nhan sắc của Đỗ Thị Hà cũng được khen ngày càng thăng hạng, cho dù là ảnh mặc mộc hay ảnh chụp của “team qua đường” cũng không thể dìm được nhan sắc của nàng hậu.

    Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tiếp tục vướng tin đồn ly hôn

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin cách đây không lâu, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng đưa con trai đến bệnh viện, tuy nhiên khi ra về họ lại không đi chung xe khiến cư dân mạng phải đặt dấu hỏi về hành động này. Những tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân của cặp đôi Bên nhau trọn đời chưa bao giờ có dấu hiệu kết thúc. Chỉ có điều hai nhân vật chính dường như không có ý định đưa ra bất kỳ phản hồi cụ thể nào.

    tin tuc giai tri moi nhat ngay 9 6 thuy ngan ron rang khoe nhan sac ngot ngao trong anh cuoi3
    Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy dính nghi vấn ly hôn.

    Đáng chú ý nhất là trong bài phỏng vấn mới đây, những chia sẻ của Angelababy bất ngờ có những tiết lộ đáng nghi khiến cư dân mạng đặt nghi vấn liệu nữ diễn viên và Huỳnh Hiểu Minh đã ly hôn bí mật.

    Cụ thể trong bài phỏng vấn mới đây, Angelababy đã chia sẻ về chủ đề khi phụ nữ độc lập một mình thì sẽ như thế nào: "Là phụ nữ, trước hết cần phải học cách yêu bản thân trước khi yêu người khác", hai người khi đang trong thời gian yêu đương hạnh phúc bao nhiêu thì sau khi chia tay lại đau khổ bấy nhiêu.

    Tuy nhiên, nếu như phụ nữ độc thân thì sẽ không phải đối mặt với những tổn thương mà người đàn ông gây ra, cũng không cần hạnh phúc như thế, qua quan điểm của Angelababy có thể nhận thấy nữ diễn viên ủng hộ cuộc sống "một mình". Trang NetEase nhận định rằng, có thể Angelababy đang ngầm thừa nhận vấn đề cô độc thân bởi cô hiểu rất rõ về những đau khổ kia, thậm chí nữ diễn viên còn ra sức khuyên người khác không nên yêu đương cho nhiều, chỉ thêm khổ đau.

    Trong khi đó, cách đây không lâu, theo tin tức mới nhất từ trang Sohu đăng tải thì Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức đưa ra câu trả lời về những ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân của vợ chồng anh: "Không phải là sự thật, tôi và Baby không ly hôn, cũng không có bất kỳ scandal nào với những sao nữ khác. Đừng tin vào những tin tức sai sự thật thế này".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-9-6-2021-thuy-ngan-ron-rang-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-trong-anh-cuoi-a503331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan